Anh Đức sẵn sàng từ bỏ một sân khấu lớn vì không được tôn trọng:

 

Tập 23 của chương trình Sức sống thanh xuân có sự tham gia của hai khách mời là ca sĩ Nam Cường và người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Đến với chủ đề “Thanh xuân có nên nhảy việc?”, các khách mời cùng hai cố vấn quen thuộc – Anh Đức, Lê Lộc đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình.

Khi bắt gặp câu hỏi: “Nhảy việc liên tiếp là tự đánh mất cơ hội thăng tiến hay ra đi để phát triển bản thân. Quan điểm nào đúng?”, Anh Đức mới tiết lộ rằng anh đã từng nhảy việc ở rất nhiều sân khấu lớn nhỏ khác nhau để tìm kiếm cơ hội diễn xuất.

Nam diễn viên chia sẻ về những ngày mới bắt đầu sự nghiệp của mình: “Những ngày đầu tiên bắt đầu đi diễn, đã có nhiều người tạo điều kiện cho Anh Đức vào vai quần chúng. Trong khoảng thời gian đó, anh Hữu Lộc đã nhiều lần gọi Đức về sân khấu ‘Nụ cười mới’ diễn để phát triển sự nghiệp”.

Tuy nhiên, Anh Đức đã không nhận lời ngay vì thiếu tự tin. Sau khoảng thời gian dài nhảy việc ở nhiều sân khấu, nam diễn viên cũng chỉ nhận được vai quần chúng. Lúc này, Anh Đức mới quyết định đến với sân khấu “Nụ cười mới” sau nhiều lần được cố nghệ sĩ Hữu Lộc ngỏ lời.

{keywords}
Anh Đức chia sẻ rằng anh đã được cố nghệ sĩ Hữu Lộc ưu ái rất nhiều thuở mới vào nghề.

Tuy nam nghệ sĩ cần cơ hội diễn xuất nhưng anh cho biết bản thân vẫn từ bỏ sân khấu nếu không nhận được sự tôn trọng. Anh Đức kể: “Đức đã từ bỏ một sân khấu lớn chỉ sau một vài suất diễn vì ở đó Đức không thấy mình được tôn trọng. Đức tham gia vở kịch vào dịp Tết và đã có sự nhầm lẫn mức lương giữa Đức với những bạn sinh viên diễn cùng”.

Nam diễn viên đã đem chuyện đó thông qua quản lý sân khấu và sau đó gặp giám đốc để trình bày. Tuy nhiên, người này lại thẳng thừng trả lời: “Những người diễn viên trẻ đến đây đề nghị lương thì điều đó anh không chấp nhận. Em nên nghĩ sân khấu trao cho em cơ hội và đừng thắc mắc gì thêm”.

Anh Đức thẳng thắn chia sẻ về sự thất vọng: “Đức không đề nghị gì ngoài việc mong người giám đốc xem xét có sự nhầm lẫn không. Đức rất thất vọng nên diễn xong dịp Tết, ngay lập tức Đức ngừng hợp tác với sân khấu kịch đó”.

{keywords}
Anh Đức sẵn sàng từ bỏ sân khấu lớn vì không được tôn trọng.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu cho biết cô quan trọng việc mình có được đón nhận trong môi trường làm việc hay không: “Nếu ở một nơi không còn phù hợp với vị trí của mình, mình không phát triển thêm được thì không nên ở lại. Nơi đó nếu không đủ tốt thì bạn đừng chôn thanh xuân của mình tại đó. Và nên nhảy việc để tìm hướng phát triển mới cho bản thân”.

Nam Cường cho rằng: “Không nên nhảy việc quá nhiều vì bạn không vượt qua được những khó khăn ở nơi làm việc cũ thì liệu bạn có vượt qua những trở ngại ở nơi mới?”.

Riêng Lê Lộc lại lăn tăn giữa việc muốn thử mình ở nhiều môi trường khác và cảm giác sợ mất “cả chì lẫn chài” nếu không thể hòa nhập. “Những ngày đầu ở sân khấu Phú Nhuận, Lộc chỉ vào vai quần chúng chạy ra, chạy vào nhưng sau một thời gian dài học hỏi, Lộc được lên vai. Nói chung Lộc phải mất một thời gian dài nỗ lực nên Lộc ngại chuyện phải thay đổi môi trường làm việc”, Lê Lộc cho biết.

Thanh Uyên

Anh Đức luôn tế nhị giữ khoảng cách với ‘tình cũ’ Lâm Vỹ Dạ

Anh Đức luôn tế nhị giữ khoảng cách với ‘tình cũ’ Lâm Vỹ Dạ

 - Diễn viên Anh Đức cho biết luôn giữ khoảng cách nhất định mỗi khi quay hình cùng ‘tình cũ’ Lâm Vỹ Dạ.