Lê Lộc tiết lộ từ nhỏ đã cảm thấy tủi thân vì thiếu tình cảm của bố mẹ: 

 

Đồng hành cùng Lê Lộc và Anh Đức tại chương trình Sức sống thanh xuân tuần này là diễn viên Anh Thư và Ngọc Tưởng. Bàn về chủ đề mẹ đơn thân, MC Ốc Thanh Vân đặt ra câu hỏi: “Làm mẹ đơn thân sẽ hạnh phúc, vui vẻ hơn sống với người chồng vô tâm, đúng hay sai?”.

Bắt gặp câu hỏi nói đúng về hoàn cảnh của mình, Anh Thư bình thản cho biết khi cuộc sống gia đình không còn hạnh phúc thì lựa chọn làm mẹ đơn thân vẫn tốt hơn. Nữ diễn viên cho rằng đó là sự giải thoát và giúp cho cả hai có được cuộc sống thoải mái.

Đồng tình với quan điểm của đàn chị, Lê Lộc cho hay: “Lộc cũng sẽ chọn giải pháp giải thoát cho cả hai vì đã có mâu thuẫn rồi thì cố gắng cách mấy cũng sẽ bằng mặt không bằng lòng. Có níu kéo thì mối quan hệ cũng sẽ không được lâu dài”.

Tuy nhiên, khi được hỏi thẳng: “Có sẵn lòng làm mẹ đơn thân nếu như không tìm được người đàn ông đúng mong muốn của mình để chung sống?”, Lê Lộc trả lời chắc nịch: “Lộc sẽ không làm mẹ đơn thân vì đó là mình chỉ nghĩ cho bản thân chứ không nghĩ cho con. Là một người con không sống cùng ba mẹ như Lộc luôn cảm thấy mình thiếu thốn tình cảm. Đôi khi Lộc buồn tủi nhưng không dám chia sẻ với ai”.

{keywords}
Lê Lộc cảm thấy tủi thân vì thiếu thốn tình cả gia đình do bố mẹ cô là nghệ sĩ Duy Phương và Lê Giang đã ly hôn từ sớm.

Trước những chia sẻ của đàn em, Anh Đức hỏi thêm: “Đặt vào hoàn cảnh của em trước đây, lúc em còn nhỏ phải ở trong hoàn cảnh ba mẹ không sống cùng nhau. Lúc đó em có cảm thấy mẹ ích kỷ không?”.

Con gái Lê Giang cho biết: “Việc đó phải hỏi mẹ em thì sẽ rõ hơn nhưng với em, em không muốn như vậy. Làm một người con thì ai cũng muốn được ở với ba mẹ ruột. Ở với người khác thì tình thương sẽ không trọn vẹn. Có vui vẻ, hạnh phúc đi chăng nữa thì cũng mang tâm lý đó không phải ba mẹ của mình. Em vẫn ước ao được ở với ba mẹ ruột của mình hơn”.

{keywords}
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Lộc đã chia sẻ tấm hình gia đình cô chụp vào ngày sinh nhật anh trai. Cô viết: “Gia đình dù thế nào vẫn luôn là duy nhất!”.

Về phần mình, diễn viên Ngọc Tưởng tỏ ra cảm thông cho những người phụ nữ muốn được làm mẹ đơn thân. Anh cho rằng họ có lý do để đưa ra quyết định như thế và mọi người nên tôn trọng. Đến đây, Lê Lộc tiếp tục dựa vào hoàn cảnh của mình để khẳng định: “Nhưng cá nhân người con vẫn cảm thấy thiệt thòi”.

Lần này, khi đặt mình vào vị trí của những người con, Anh Thư tỏ ra đồng cảm với Lê Lộc. Cô thừa nhận rằng dù bản thân đã cố gắng rất nhiều để bù đắp cho con sau khi ly hôn nhưng cô hoàn toàn nhận thấy rõ việc sống trong một gia đình đầy đủ bố mẹ vẫn luôn tốt hơn.

Diễn viên Anh Đức cũng nói thêm: “Anh Đức có một lời khuyên dành cho những người phụ nữ muốn làm mẹ đơn thân rằng nên cố gạt bỏ điều đó đi và suy nghĩ cho con mình”.

{keywords}
Các khách mời đều quan niệm người phụ nữ nên suy nghĩ kĩ cho con mình trước khi đưa ra quyết định làm mẹ đơn thân.

Tại chương trình, Ốc Thanh Vân có đặt thêm một câu hỏi: “Theo bạn vật chất có thể thay thế tình cảm của một người cha dành cho con hay không?”.

Ông bố hai con Ngọc Tưởng khẳng định vật chất sẽ không thể thay thế được tình cảm của một người cha: “Cá nhân Tưởng nghĩ rằng đứa bé chỉ có mẹ hoặc cha khi đến trường thấy bạn bè có đủ cha và mẹ, các bé sẽ tủi thân. Một đứa bé có cả cha mẹ sẽ cảm thấy tự tin hơn”.

Lê Lộc cũng nêu lên ý kiến của mình: “Thiếu đi tình cảm của cả cha và mẹ là điều mà không ai muốn nhưng vì hoàn cảnh phải chấp nhận. Tuy vậy, Lộc lại suy nghĩ rằng những đứa trẻ sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng không thể sống chung với ba hoặc mẹ thì vật chất có thể đem lại tình thương và sự đầy đủ cho chúng. Và tốt hơn khi vật chất đó được dùng theo hướng tích cực. Tuy nhiên, đó chỉ là điều kiện cho con phát triển đủ đầy”.

Thanh Uyên

Mới 27 tuổi, người mẫu Việt cao 1m88 đi 5 châu lục, gần 30 nước

Mới 27 tuổi, người mẫu Việt cao 1m88 đi 5 châu lục, gần 30 nước

 - Người mẫu Quang Đại luôn tận dụng thời gian của mình cho những chuyến du lịch và đến nay, anh đã đi qua 5 châu lục với gần 30 quốc gia.