{keywords}
Mới đây, BTV Hoàng Mộng Hoài bất ngờ chia sẻ hai bức ảnh hậu trường trên trang cá nhân ghi hình cùng status hài hước: "Đã nói rồi, chỉ nên nhìn phần tươm tất phía trên thôi!".
{keywords}
Ngoài bức ảnh nửa người như mọi người thấy trên sóng thì bức ảnh chụp toàn thân của nữ BTV khiến nhiều người phải bật cười. MC đi một đôi dép "lạc quẻ" với phong cách thanh lịch xuất hiện trên truyền hình. Dưới phần bình luận, Mộng Hoài nhận được rất nhiều ý kiến thích thú của bạn bè và đồng nghiệp. 
{keywords}
Trước đó, nhiều MC và BTV tại Việt Nam cũng từng khiến khán giả "ngã ngửa" với nhiều hình ảnh hậu trường không thể tin nổi. BTV Hoài Anh mặc áo dài kết hợp quần vải hoa vô cùng hài hước.
{keywords}
Phần trên chỉnh chu nhưng đa số các nữ BTV xinh đẹp đi chân trần cho thoải mái.
{keywords}
Hình ảnh giản dị đi chân đất của BTV Anh Tuấn và Hoài Anh trước khi lên sóng. Chiếc áo dài cũng được biến tấu chỉ còn nửa thân trên cho năng động.
{keywords}
BTV Trúc Mai phải dùng kẹp giấy để chiếc váy lệch size có thể vừa vặn hơn. Nhìn ở góc quay thẳng, khó ai có thể nhận ra nhưng do vài phút sơ ý, cô bất ngờ để lộ khoảnh khắc thú vị này trên sóng trực tiếp.
{keywords}
BTV Khắc Cường diện vest chỉn chu nhưng lại quên mang giày.
{keywords}
Tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra đầu năm nay, rất nhiều khoảng khắc thú vị sau hậu trường của các BTV truyền hình quốc tế được nhiều người chụp lại. Với chiều cao khiêm tốn, một nữ phóng viên dùng ghế đứng vừa giúp tôn dáng lại lấy được cảnh nền đẹp nhất.
{keywords}
Sự thật phía sau những khung hình đẹp trên truyền hình mà ít ai có thể biết. 

T.N

Bất ngờ với hậu trường những cảnh nóng phim Việt

Bất ngờ với hậu trường những cảnh nóng phim Việt

Khi lên phim thì chỉ có hai nhân vật nhưng ít ai biết ở hậu trường các cảnh nóng có đến hàng chục con mắt đổ dồn về hai diễn viên.