Ngày 20/1, tờ Sports Khan đưa tin ê-kíp thực hiện chương trình Point of Omniscient Interfere của đài MBC đã quyết định chỉnh sửa, cắt bỏ các cảnh có liên quan đến Song Ji A.

Theo kế hoạch ban đầu, tập phim của sự xuất hiện của Song Ji A được lên sóng ngày 29/1. Tuy nhiên, sau khi thảo luận cùng các thành viên trong ê-kíp, Point of Omniscient Interfere quyết định lên sóng mà không có sự xuất hiện của thí sinh Địa ngục độc thân.

Chương trình khác có sự góp mặt của Song Ji A là Knowing Bros của đài JTBC vẫn lên sóng vào ngày 22/1. Ngoài Song Ji A, tập phim còn có sự tham gia của Kang Ye Won và Lee Young Ji.

Song Ji A dung hang nhai anh 1

Song Ji A vướng tranh cãi dùng hàng nhái. Ảnh: Instagram.

Cũng trong ngày 20/1, công ty quản lý của Song Ji A tuyên bố đâm đơn kiện những ai tung tin đồn sai sự thực về cô. "Tin đồn công ty lấy được căn nhà mà Ji A đang ở nhờ hình ảnh ‘ngậm thìa vàng’ (PV: Chỉ những người sinh ra trong gia đình giàu có) là không đúng sự thật. Chúng tôi không đóng góp đồng nào vào việc đó. Ngoài việc hỗ trợ công việc, khuyến khích cô ấy và cùng tạo ra nội dung, chúng tôi không hỗ trợ kinh tế để thuê căn hộ", công ty tuyên bố.

Đáp lại những suy đoán Ji A có nhà tài trợ ở nước ngoài, công ty thông báo: “Hyowon CNC là khởi nghiệp với số vốn nhỏ cùng nữ diễn viên Kang Ye Won. Đây là công ty mà tất cả nhân viên, trong suốt 4 năm kể từ khi thành lập, đã cùng nhau đổ mồ hôi công sức ngày đêm để xây dựng. Chúng tôi chưa bao giờ nhận các khoản đầu tư từ bất kỳ hình thức nào”.

Song Ji A (sinh năm 1997) gần đây nổi tiếng khi tham gia chương trình Địa ngục độc thân. Tuy nhiên, sau đó, cô bị tố sử dụng hàng nhái và mặc chúng khi tham gia chương trình cũng như đăng lên mạng xã hội. Cô hiện bị khán giả chỉ trích và tẩy chay.

Theo zingnews.vn

Hoa hậu bị yêu cầu mặc thêm áo khi lên máy bay diện bikini nhỏ xíu

Hoa hậu bị yêu cầu mặc thêm áo khi lên máy bay diện bikini nhỏ xíu

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo khoe thân hình tuyệt mỹ trong trang phục bikini hai mảnh màu trắng nhỏ xíu khi đi nghỉ dưỡng.