Bị chê quá "nhạt" Thành Đạt khiến sân khấu bùng nổ với ca khúc Ê sắc ế. 

Tối 29/4, tập 9 Sing My Song - Bài hát hay nhất lên sóng. Đây là vòng Giải cứu dành cho những thí sinh không may mắn bị rớt tại Trại sáng tác. Kết thúc 2 đêm thi, 2 Thí sinh có lượng bình chọn cao nhất từ khán giả sẽ chính thức bước vào đêm chung kết tranh tài ngôi vị quán quân.

 
{keywords}
Bị chê quá "nhạt" Thành Đạt khiến sân khấu bùng nổ với ca khúc Ê sắc ế. Ê sắc ế kể về câu chuyện vô cùng dễ thương của chính Thành Đạt với cô bạn thân cùng lời hứa hẹn nếu sau 30 tuổi hai đứa vẫn ế sẽ cưới nhau.

 

{keywords}
Lúc tập luyện Đức Trí đã chê học trò diễn quá "nhạt" đã khiến anh có thêm động lực để "khuấy động" sân khấu. Ca khúc mang giai điệu tươi vui, hồn nhiên và một phần trình diễn thật sự cuốn hút hứa hẹn sẽ "gấy sốt" trong thời gian tới. Đặc biệt, trên sân khấu, Thành Đạt đã gừi lời cám ơn đến bạn thân đang ngồi dưới hàng ghế khán giả.

 

{keywords}
HLV Lê Minh Sơn cảm động trước tình bạn rất đẹp, anh cũng thích tên ca khúc và khả năng khuấy động sân khấu. HLV Giáng Son cho rằng ca khúc sẽ có sức loan toả, nói về vấn đề hơi buồn nhưng lại mang tinh thần lạc quan, vui vẻ của hội FA. HLV Hồ Hoài Anh cũng tự nhận mình trong hội FA, tuy nhiên lại sợ "sếp" đuổi ra khỏi nhà. Anh dành cảm tình nhiều nhất cho Thành Đạt trong dàn thí sinh, bởi sự hồn nhiên và sẽ mãi mãi tuổi 15 - 20 và một ca khúc rất đáng yêu.

 
{keywords}
Cô gái 16 tuổi - Nguyễn Ngọc Tường Vy đến từ team Giáng Son là thí sinh cuối cùng trong đêm thi. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng khả năng sáng tác của cô bé lại được đánh giá rất cao.

 

{keywords}
 Với chủ đề "Xã hội" Tường Vy mang đến ca khúc Một thế giới xa lạ, nói về cuộc sống hiện đại khi con người ai cũng chìm trong công nghệ và dần xa nhau. Song chính công nghệ lại mang đến những ích lợi cho con người, một góc nhìn khác lạ mà không phải ai cũng có thể viết thành bài hát.  

 

{keywords}
HLV Lê Minh Sơn khằng định Tường Vy chính là ngôi sao trong lòng anh. Anh xúc động khi nhìn thế hệ sau làm được những điều mới mẻ và Tường Vy chính là thế hệ giúp âm nhạc Việt Nam bay ra thế giới. HLV Đức Trí cho rằng ca khúc này bay bổng như dream pop nhưng cũng rất thời thượng với rock, một ca khúc rất chân thật và chạm vào lòng người nghe. HLV Hồ Hoài Anh cho rằng Tường Vy chính là nhân tố của năm nay, và rất cần sự ủng hộ của mọi người để đi sâu hơn vào con đường âm nhạc.

 

{keywords}
 Trong khi đó học trò của Hồ Hoài Anh - Dương Quốc Huy nhận chủ đề "Việt Nam". Anh rất đắn đo vì không biết làm sao mang được những gì truyền thống nhưng vẫn kết hợp với sự hiện đại, ca từ phải chọn lọc và giai điệu phải thật sự đặc biệt.

 

{keywords}

 Sau khi được Hồ Hoài Anh chỉnh sửa và giúp thổi hồn đã cho ra đời ca khúc "Đất mẹ Việt Nam", ca khúc của Quốc Huy đã mang đến những nét riêng đậm chất dân gian nhưng rất mới mẻ, ca từ đã đưa những người xa quê trở về con sông, cây đa, mái nhà, cơn gió, câu ca dao quen thuộc của mảnh đất hình chữ S.

 

{keywords}
 Vũ Bình Minh mang đến ca khúc "Tình yêu trong tiềm thức" khi nhận được chủ đề tài "Hoài niệm". Trong lúc hoàn thiện ca khúc, Giáng Son rất thích phần điệp khúc nhưng lại nhận ra điểm giống về mặt giai điệu với một ca khúc vừa rất phát hành trên thị trường.

 

{keywords}
 Hai thầy trò đã dành rất nhiều thời gian để chỉnh sửa và hoàn thiện ca khúc mang đậm phong cách R&B. HLV Lê Minh Sơn chia sẻ rất thích cảm xúc trong tiềm thức mà Vũ Binh Minh mang đến, một ca khúc trẻ trung và sôi động. HLV Giáng Son chia sẻ học trò mình phải nhập viện truyền nước trước khi bước lên sân khấu. HLV Hồ Hoài Anh ghi nhận được sự cố gắng của Bình Minh, nhưng anh hy vọng ca khúc nên có những điểm nhấn mạnh mẽ hơn.

 

{keywords}
Lê Minh Phương - chàng trai từng "gây sốt" với ca khúc "Hương sắc trời" tại vòng Ghi âm mang đến ca khúc "Trăng ngọt". Đây tiếp tục là một góc nhìn độc đáo của học trò Đức Trí khi hát về ước muốn của những cặp đôi yêu nhau muốn có một tuần trăng mật đi đến nhiều nơi trên đất nước. Cả thầy và trò đều dành rất nhiều thời gian để hoàn thiện ca khúc.

 

{keywords}
 Xuất hiện trên sân khấu, Minh Phương đã mang đến một ca khúc ý nghĩa và cuốn khán giả theo giai điệu có tiết tấu mạnh mẽ. Đặc biệt, phần rap cực chất cùng hy vọng xổ số sau lúc 5h đã thật sự tạo được ấn tượng mạnh mẽ. Ca khúc này cũng là món quà mà Minh Phương dành tặng cho vợ sắp cưới của mình.

 

{keywords}
Tập 10 Sing My Song với màn trình diễn tiếp theo của các thí sinh tiếp theo của vòng Giải cứu sẽ lên sóng ngày 6/5 trên VTV3.


Mai Hương

Sing my song: Dũng Hà Hakoota suýt bị loại dù bứt phá ngoạn mục

Sing my song: Dũng Hà Hakoota suýt bị loại dù bứt phá ngoạn mục

Suýt bị loại khi không nhận được sự lựa chọn từ HLV Đức Trí, Dũng Hà Hakoota đã có sự bứt phá ngoạn mục và chính thức có mặt tại đêm chung kết. Anh cũng đồng thời nhận được điểm số cao nhất đêm thi với sáng tác đầy văn minh.

Thí sinh Sing My Song gây sốt với sáng tác từ thơ tình Xuân Diệu

Thí sinh Sing My Song gây sốt với sáng tác từ thơ tình Xuân Diệu

Sau ca khúc 'Yêu bạn được không', cặp đôi Juun Đăng Dũng – Rtee tiếp tục gây bất ngờ với sáng tác 'Vội vàng' được chắt lọc từ những ý thơ đắt giá nhất từ tác phẩm nổi tiếng cùng tên của nhà thơ Xuân Diệu.

Thí sinh Sing my song khóc vì sáng tác gây tranh cãi

Thí sinh Sing my song khóc vì sáng tác gây tranh cãi

Sáng tác và trình diễn ca khúc mới mang tên " Bùa mê", cô gái được mệnh danh 'Lana Del Rey của Việt Nam' Bùi Lan Hương bật khóc nức nở khi vấp phải tranh cãi từ các huấn luyện viên và hội đồng chuyên môn.

Thí sinh Sing my song gây xúc động với ca khúc viết về bão

Thí sinh Sing my song gây xúc động với ca khúc viết về bão

Thí sinh Đinh Tuấn Anh đã lấy nước mắt của không ít khán giả có mặt tại trường quay cũng như người xem truyền hình với ca khúc viết về sự tàn phá cơn bão Demray vừa qua.

Thí sinh Sing my song gây bão với ca khúc 'Hương à'

Thí sinh Sing my song gây bão với ca khúc 'Hương à'

Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của bố mẹ, tiết mục 'Hương à' của thí sinh Nguyễn Đình Khương được các HLV dành tặng nhiều phản hồi tích cực. 

Tác giả hit của Hồ Ngọc Hà bị tố đạo beat Hàn ở Sing My Song

Tác giả hit của Hồ Ngọc Hà bị tố đạo beat Hàn ở Sing My Song

Bài I’m sorry gây xúc động ở sân khấu Sing my song của thí sinh Nguyễn Minh Cường bị nghi đạo bản phối bài Fool của nhóm nhạc Hàn Winner.