– Với ca khúc viết về lối sống ảo của giới trẻ hiện nay, Lộn Xộn band tiếp tục là nhân tố thu hút nhiều sự chú ý ở chương trình truyền hình Sing my song – Bài hát hay nhất 2018.

Tiết mục dành điểm tuyệt đối của Lộn xộn band

Tập 6 Sing My Song - Bài hát hay nhất lên sóng tối 08/04 với đêm thi của đội HLV Lê Minh Sơn. 6 thí sinh lần lượt bước vào Trại sáng tác với thử thách sáng tác 1 ca khúc trong vòng 24h theo chủ đề “Cuộc sống” do chính HLV đưa ra.

{keywords}
 

Bằng sự mới mẻ, sáng tạo được thể hiện trong ca khúc, Lộn xộn band, Dư Quốc Vương, Dật Hanh là ba cái tên được lựa chọn đi tiếp bởi Lê Minh Sơn. Ở vai trò cố vấn, nhạc sĩ Hoài Sa quyết định trao cơ hội cho Khánh Ly.

Gây sốt ngay từ tập 1 với ca khúc Người yêu tôi không có gì để mặc, Lộn xộn band một lần nữa tạo được sức hút mạnh mẽ với sáng tác Nổi tiếng dễ không.

{keywords}
Lộn xộn band với chất nhạc được đánh giá trẻ trung, hiện đại, rất khác biệt trong chương trình.

Mượn câu chuyện về tình trạng sống ảo của phần đông giới trẻ hiện nay, cả ba thành viên trong đội đã mang đến góc nhìn đa chiều, khiến người nghe dù ở bất cứ độ tuổi nào cũng đều dễ dàng nhìn thấy mình trong đó. Bên cạnh đó, sự dí dỏm về phần lời cùng yếu tố châm biếm nhẹ nhàng đã góp phần không nhỏ giúp ca khúc tạo ấn tượng với khán giả ngay từ những giây đầu tiên.

Đặc biệt, phần đầu tư về trang phục với ánh đèn nhấp nháy và phần đánh Piano của thành viên Trần Quỳnh cũng được xem là một nét sáng tạo trong trình diễn nhận được sự đánh giá cao từ các HLV.

Hồ Hoài Anh nhận xét đây là nhóm nhạc luôn giữ được phong độ tốt nhất trong các thí sinh dự thi.Cả anh và HLV Giáng Son cũng đồng thời bày tỏ sự kỳ vọng cả đội sẽ giữ được cá tính riêng cho chặng đường làm nghề sau này.

Không chỉ thuyết phục được các HLV, tiết mục còn nhận điểm số tuyết đối 21/21 từ hội đồng giám khảo chuyên môn.

{keywords}
Dư Quốc Vương mở màn đêm thi với “Con rối” cùng phong cách sáng tác quen thuộc. Mong muốn khẳng định dấu ấn bản thân, Quốc Vương quyết định tạo sự khác biệt khi đưa chất rock mạnh mẽ vào ca khúc. HLV Đức Trí nhận xét đây là một ca khúc hay, súc tích và đặc biệt mang đậm màu sắc của Lê Minh Sơn. Dư Quốc Vương có được 13/21 điểm từ hội đồng giám khảo chuyên môn.

 

{keywords}
Đề tài tác phẩm văn học tiếp tục được khai thác bởi chàng trai Dật Hanh. Với tác phẩm "Tắt Đèn" của Ngô Tất Tố, nam thí sinh tham vọng đưa đến người nghe câu chuyện về cuộc đời bế tắc của chị Dậu. Tuy nhiên, với phần lời không dễ cảm ngay từ lần nghe đầu tiên, ca khúc của nam thí sinh thất bại trong việc chinh phục Hội đồng chuyên môn. Dật Hanh chỉ nhận được 11/21 điểm, thấp nhất trong đêm thi.

 

{keywords}
Khánh Ly có màn lội ngược dòng ngoạn mục với ‘’Chờ chàng’’ được viết dựa trên trích đoạn "Xúy Vân giả dại" kết hợp với Chèo. Kết hợp âm hưởng dân gian và âm nhạc hiện đại cùng khả năng diễn xuất tinh tế, nữ thí sinh bất ngờ nhận được sự ủng hộ lớn từ các HLV lẫn Hội đồng chuyên môn. Khánh Ly nhận được 17/21 điểm từ hội đồng giám khảo chuyên môn.

 

{keywords}
Kết thúc đêm thi, 4 thí sinh ra sân khấu lắng nghe kết quả. HLV Đức Trí dành 3 điểm cho Lộn xộn band, HLV Giáng Son dành 3 điểm cho Khánh Ly, HLV Hồ Hoài Anh dành 3 điểm cho Dư Quốc Vương. Kết quả, Lộn xộn band và Khánh Ly là hai thí sinh đại diện đội Lê Minh Sơn bước vào vòng Chung kết. Tập 7 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất với màn tranh đấu của 7 thi sinh team Giáng Son sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 15/8 trên kênh VTV3.

Tuấn Chiêu

Thí sinh Sing my song khóc vì sáng tác gây tranh cãi

Thí sinh Sing my song khóc vì sáng tác gây tranh cãi

Sáng tác và trình diễn ca khúc mới mang tên " Bùa mê", cô gái được mệnh danh 'Lana Del Rey của Việt Nam' Bùi Lan Hương bật khóc nức nở khi vấp phải tranh cãi từ các huấn luyện viên và hội đồng chuyên môn.

Thí sinh Sing my song gây xúc động với ca khúc viết về bão

Thí sinh Sing my song gây xúc động với ca khúc viết về bão

Thí sinh Đinh Tuấn Anh đã lấy nước mắt của không ít khán giả có mặt tại trường quay cũng như người xem truyền hình với ca khúc viết về sự tàn phá cơn bão Demray vừa qua.

Tác giả hit của Hồ Ngọc Hà bị tố đạo beat Hàn ở Sing My Song

Tác giả hit của Hồ Ngọc Hà bị tố đạo beat Hàn ở Sing My Song

Bài I’m sorry gây xúc động ở sân khấu Sing my song của thí sinh Nguyễn Minh Cường bị nghi đạo bản phối bài Fool của nhóm nhạc Hàn Winner.

Thí sinh Sing my song gây bão với ca khúc 'Hương à'

Thí sinh Sing my song gây bão với ca khúc 'Hương à'

Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của bố mẹ, tiết mục 'Hương à' của thí sinh Nguyễn Đình Khương được các HLV dành tặng nhiều phản hồi tích cực. 

‘Mặt mộc’ viết về Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý tại Sing my song

‘Mặt mộc’ viết về Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý tại Sing my song

Sau thủ môn Bùi Tiến Dũng, danh hài Trường Giang, câu chuyện đầy nghị lực của Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục trở thành cảm hứng sáng tác cho thí sinh tại cuộc thi âm nhạc Sing my song.