Ngày 17/5, Sina đưa tin chương trình Tôi nữ là diễn viên bị khán giả chỉ trích dữ dội vì cảnh quay phản cảm trên sóng truyền hình. Ở tập 5, ê-kíp sản xuất chọn cảnh phim Hương Phi bị Càn Long cưỡng bức trong Hoàn Châu cách cách làm đề thi cho thí sinh của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Cảnh phim do nam diễn viên Trịnh Nguyên Sướng và các nữ sinh viên đóng chính. Họ thay phiên nhau thực hiện phân đoạn để ban giám khảo đánh giá. Ê-kíp chương trình gây bức xúc khi quay cận mặt và hình thể của nhóm nữ sinh trong cảnh nhạy cảm. Cảnh quay được ghi hình trước mặt các thí sinh khác và hàng chục nhân viên hậu trường.

Canh cuong buc phan cam trong show truyen hinh Trung Quoc anh 1

Cảnh quay cưỡng bức được phát trên truyền hình của Tôi là nữ diễn viên bị chỉ trích dữ dội. Ảnh: Sina.

Trên mạng xã hội, khán giả chỉ trích nhà sản xuất Tôi là nữ diễn viên thiếu tôn trọng các thí sinh nữ, làm hoen ố hình ảnh của tác phẩm truyền hình kinh điển. Chỉ sau một đêm, điểm chất lượng của chương trình lao dốc trên Douban với chỉ 2,4/10 điểm, 85% khán giả chấm một sao.

Tờ Sina liên hệ với Trình Dương, Giám đốc đài Youku kiêm Tổng giám chế của show, bà thừa nhận sai sót trong khâu lựa chọn nội dung phát sóng, không đặt cảm xúc của khán giả và thí sinh lên đầu.

"Chúng tôi nghĩ rằng đây là cảnh quay khó, bởi Hương Phi phải trải qua 4 cung bậc cảm xúc chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Điều này đối với thí sinh là một thử thách lớn. Chương trình đã không cân nhắc kỹ càng. Chúng tôi thành thật xin lỗi", Trình Dương cho biết.

Hiện tại, đài đã xóa cảnh quay phản cảm khỏi tập phim vừa lên sóng.

(Theo Zing)

Con gái Diva Mỹ Linh xin lỗi vì bức ảnh phản cảm

Con gái Diva Mỹ Linh xin lỗi vì bức ảnh phản cảm

Mỹ Anh - con gái ca sĩ Mỹ Linh - vừa lên tiếng xin lỗi sau khi bị khán giả phản ứng vì bức ảnh diện thời trang khá phản cảm.