Chương trình hẹn hò thực tế Change Days của KakaoTV's dự kiến lên sóng vào ngày 18/5 sắp tới và đang gây tranh cãi với đoạn trailer vừa ra mắt. Theo đó, format của chương trình có những nội dung kì quặc và "lệch lạc".

{keywords}
Hình ảnh trong trailer quảng bá của Change Days.

 

Chương trình sẽ mời 3 cặp đôi yêu nhau đã lâu, đang có ý định chia tay đến đảo Jeju và cùng ở đó trong thời gian một tuần. Những người trong nhóm được tạo cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu bạn trai/bạn gái của nhau để quyết định xem có bỏ người yêu hiện tại để đến với người mới hay không.

{keywords}
Chương trình gây bất ngờ vì format "không giống ai".

Trong đoạn trailer, một chàng trai tham gia show đã nói những câu như "Em là mẫu người mà anh muốn cưới" và "Hôm nay anh đã rất vui, hầu như không hề nghĩ đến bạn gái anh chút nào cả" với một cô gái khác.

Nhiều người cho rằng đây là một chương trình có nội dung mới lạ, chưa từng có ở Hàn Quốc, tuy nhiên kéo theo phản ứng trái chiều của cư dân mạng vì kịch bản chương trình đang cổ súy cho hành vi ngoại tình, dẫn đến sự tan vỡ của nhiều cặp đôi.

{keywords}
Các cặp đôi tham gia chương trình có nguy cơ chia tay.
{keywords}
Người chơi có cơ hội hẹn hò các bạn chơi khác.
{keywords}
Chương trình sẽ có những cảnh hẹn hò lãng mạn

Phía dưới đoạn trailer, nhiều cư dân mạng để lại comment như: "Ngoại tình trong phim là một chuyện, giờ show giải trí cũng làm về ngoại tình và ly dị luôn. Thật là khó hiểu", "Chương trình này rõ ràng chỉ dành cho những người dễ dãi. Đây rõ ràng là hành vi ngoại tình",... 

Hiện tại, ekip thực hiện đã xác nhận diễn viên hài Jang Do Yeon sẽ giữ vai trò host của chương trình.

Theo tienphong

 

Sienna Miller từng sốc nặng vì hôn phu ngoại tình với vú em của con

Sienna Miller từng sốc nặng vì hôn phu ngoại tình với vú em của con

Sau hơn một thập kỷ, Sienna Miller mới trải lòng về quãng thời gian khó khăn cô bị hôn phu cũ lừa dối, ngoại tình với vú em của con.