- Chương trình Big Brother (Người giấu mặt) Anh vừa chính thức bị điều tra sau khi chiếu những cảnh nóng của 2 thí sinh tham gia trên sóng truyền hình. 

Big Brother là một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng có nguồn gốc từ Hà Lan, nơi các nhân vật tham gia sẽ cùng chuyển vào sống trong ngôi nhà chung tách biệt với thế giới bên ngoài và bị giám sát 24/24 cho tới khi tìm được người thắng cuộc cuối cùng qua các thử thách và sự bình chọn của khán giả. Chương trình này đã được mua bản quyền và làm lại ở rất nhiều nước, trong đó có cả Việt Nam.

Mới đây, chương trình thực tế Big Brother phiên bản Anh đã bị cơ quan giám sát truyền thông điều tra sau khi nhận được 634 khiếu nại của công chúng đối với những cảnh quay thô tục trong chương trình giữa 2 thí sinh Marco Pierre White Jr. và Laura Carter.

Cụ thể, trong một tập chương trình phát sóng lúc 21:30 ngày 12/06 trên kênh Channel5, nữ diễn viên 30 tuổi Laura Carter và con trai của đầu bếp nổi tiếng Marco Pierre White bị cho là đã có quan hệ tình dục với nhau trong chương trình, trong phòng ngủ chung của các thí sinh.

{keywords}

Cảnh sex giữa 2 người chơi được che đậy dưới 1 tấm chăn đơn, trong khi các thí sinh khác phải cố lờ đi để ngủ. 

Hầu hết các phản hồi của khán giả đều tỏ ra phẫn nộ và không chấp nhận được việc chương trình để những cảnh không phù hợp như thế được phát sóng trên một kênh truyền hình có tiếng, ở một khung giờ mà con cái họ có thể xem được và bị ảnh hưởng. 

Đây không phải lần đầu Big Brother nhận khiếu nại vì những cảnh mang tính khiêu dâm như thế này. Được biết, trong các tập trước đó, cả Laura và Marco cũng đã coi nhà chung thành không gian riêng của họ và liên tục thực hiện những hành vi không đúng mực, gây khó chịu cho cả người chơi cùng trong nhà chung và khán giả xem chương trình. Phía cơ quan điều tra cho biết họ sẽ rà soát lại các cảnh của Big Brother xem có vượt quá giới hạn phù hợp cho chương trình truyền hình hay không.

{keywords}

Mặc kệ những thí sinh khác, Laura và Marco thể hiện tình cảm như ở chốn không người.

Điều đáng nói ở đây ngoài những đoạn phim âu yếm của 2 người chơi là chuyện đời tư cũng phức tạp không kém. Khi Marco Pierre White Jr tham gia chương trình, anh đã có vị hôn thê và tuyên bố mình tham gia chương trình để giải quyết món nợ của bản thân. Chính vì thế, khi cảnh sex giữa anh và nữ diễn viên Laura Carter được chiếu, rất nhiều người đã chỉ trích anh phản bội hôn thê của mình. Mới đây, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" do người yêu của Marco không thể chịu đựng khi thấy anh hành xử trên truyền hình. 

{keywords}

Marco Pierre White Jr.

Về phần nữ diễn viên Laura Carter, cô từng tuyên bố sẽ không dính dáng tới Marco Pierre White Jr khi mới bước vào chương trình. Nhưng chỉ sau vài ngày, sự thay đổi đến chóng mặt của cô khiến khán giả phải đặt câu hỏi rằng trình độ tán tỉnh của Marco quá cao siêu hay do cô nàng quá dễ dãi. Ngoài ra, trên mạng còn đang lan truyền tin đồn về một cuộn băng sex giữa cô và một cầu thủ bóng đá Premier League nổi tiếng được rao bán tới 10.000 Bảng Anh (hơn 300 triệu đồng).

Quỳnh Anh