Hari Won vấp ngã trong chương trình:

Mới đây, trong đoạn giới thiệu của một chương trình truyền hình, dàn khách mời gồm Hari Won Ốc Thanh Vân và MC Gil Lê đã có phần catwalk ngẫu hứng. Theo đó, bà xã Trấn Thành gây chú ý hơn cả khi có màn "vồ ếch" và thể hiện sự tức tối ngay trên sóng truyền hình.

Sự kết hợp giữa đôi giày cao gót đế mảnh hơn 10cm và chiều dốc của cầu thang đã khiến giọng ca Anh cứ đi đi không thể giữ thăng bằng. Đến Trấn Thành cũng không thể nhịn cười trước màn "vồ ếch" của bà xã.

Trước Hari Won, rất nhiều nghệ sĩ Việt từng gặp phải những sự cố hy hữu ngay trên sóng truyền hình.

Tại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, khán giả "nín thở" khi chiếc váy của Hoa hậu Mai Phương Thúy khá hớ hênh gần như lộ toàn bộ vòng 1. Nói về sự cố này, Mai Phương Thúy xin rút kinh nghiệm: "Bộ váy đó được thiết kế chu đáo nên chắc chắn không thể hớ hênh được. Tuy nhiên, tôi làm giám khảo, phải chỉn chu nên đây cũng là một sự cố. Tôi sẽ rút kinh nghiệm".

{keywords}

Sự cố đáng nhớ trong chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 của Lan Khuê cũng gây chú ý với nhiều khán giả. Trong phần chào đầu, Lan Khuê trong vai trò giám khảo sau khi đứng lên chào khán giả đã bị lọt thỏm xuống ghế. Sự cố bất ngờ khiến hai vị giám khảo bên cạnh và nhiều khách mời có mặt gần đó hoảng hốt. 

Sau sự cố, hoa khôi áo dài hài hước chia sẻ trên trang cá nhân. "Vâng, mỗi lần xuất hiện tôi đều để lại dấu ấn và tạo bão theo một nét riêng. Nét riêng ấy có phần dí dỏm và gần gũi với cộng đồng trước 95 triệu người dân Việt Nam trên sóng truyền hình trực tiếp. Chúc mọi người cười thật sảng khoái đêm nay".

Á hậu Thụy Vân đã từng gặp sự cố nhớ đời trong lúc dẫn trực tiếp chương trình Chuyển động 24h. Tuy nhiên, màn xử lý đầy chuyên nghiệp, tự tin đứng dậy ngay sau cú vấp ngã của Thụy Vân đã nhận được vô số lời khen ngợi từ bạn bè và dân mạng. 

“Đó là kỷ niệm nhớ đời với Thuỵ Vân trong một chương trình rất quan trọng kỷ niệm ngày 2/9. Tôi đã dậy từ sáng sớm để chuẩn bị một bộ áo dài thật là đẹp, trang điểm thật lộng lẫy để cùng BTV Thu Hương lên hình, lên sóng nhưng kết quả lại có một cú ngã để đời”, Thuỵ Vân chia sẻ về sự cố.

{keywords}

Trong khoảng thời gian còn cộng tác với VTV, Á hậu Tú Anh cũng từng có một sự cố ngoài ý muốn khiến nhiều người ấn tượng. Trong một lần dẫn, sau khi chào tạm biệt khán giả để kết thúc chương trình, người đẹp đã vui vẻ nhảy múa vì hoàn thành mà không biết hình ảnh của mình vẫn đang lên sóng. Sự cố này ngay lập tức đã khiến khán giả vô cùng thích thú, cho rằng Á hậu Việt Nam quá nhí nhảnh, đáng yêu.

{keywords}

Chi Pu từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2015 và gặp phải một cú ngã đáng nhớ. Trong phần thi, Chi Pu cùng bạn nhảy bị vấp té và tiết mục bị “khựng” lại giây lát. Sau cú ngã, Chi Pu nằm đè lên người bạn nhảy.

Trong khi khán giả và ban giám khảo đang lo lắng, Chi Pu đã kịp trấn an và tiếp tục bài biểu diễn và nhận được những lời khen ngợi của ban giám khảo vì bình tĩnh xử lý tình huống trên sân khấu.

T.K 

Những 'sự cố' hài hước trực tiếp trên VTV khiến khán giả bật cười

Những 'sự cố' hài hước trực tiếp trên VTV khiến khán giả bật cười

BTV Ngọc Vân của bản tin thời tiết tối 10/5 bị tím cả người khi lên hình khiến khán giả không khỏi bật cười.