Ở tập 2, các bé cùng các ông bố đã bộc ra những nét tính cách hoàn toàn mới khiến khán giả bất ngờ một cách hứng thú.

Tiếp tục hành trình của tuần trước tại làng nghề Phú Hòa Đông, Củ Chi, trong tập 2 của chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? mùa 3 , các ông bố và con mình đã cùng nhau trải qua những nhiệm vụ đầu tiên thú vị và đầm ấm bên nhau.

{keywords}

Các bố "hăng say lao động" trên đồng cỏ mênh mông.

Trong khi các bố đang cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, các con cũng được giao mật thư làm nhiệm vụ đi đến nhà Ấp trưởng khai báo tạm trú cho 4 cặp bố con. Vì lớn nhất trong hội, anh cả Híp (con trai diễn viên Hải Anh) được phân trách nhiệm làm thủ lĩnh và hứa sẽ dẫn cả đội "đi tới nơi về tới chốn". Nhưng với tấm bản đồ chỉ đường khá rắc rối,mặc dù đã được các bố chỉ dẫn hết sức chu đáo, các cô cậu bé nhanh chóng mất phương hướng dù vẫn đang trên con đường đúng dẫn tới nhà ấp trưởng.

{keywords}

Đây có lẽ là tấm bản đồ khó nhất từng thấy của các bé.

{keywords}

Híp nhanh chóng được phân công làm thủ lĩnh.

{keywords}

Và cũng nhanh chóng dẫn cả đội "lạc đường".

Lúc các bé đang tìm đường đi cũng là lúc các bố hoàn thành nhiệm vụ cắt cỏ trong phấn khởi. Nhưng vui mừng chưa được bao lâu, bác Leng Keng đã xuất hiện với nhiệm vụ khiến các bố "méo mặt": Với số tiền 100 nghìn đồng, ra chợ mua đồ về nấu cơm ăn.

{keywords}

Phản ứng của bố Thành Được khi nhận được nhiệm vụ.

{keywords}

Khán giả "cười ngất" khi chứng kiến các ông bố chở nhau trên xe đạp vô cùng tình cảm trên nền nhạc "Xe đạp" của Thùy Chi.

Vốn chưa từng có kinh nghiệm đi chợ, lại nắm trong tay số tiền vô cùng ít ỏi, các ông bố phải tìm mọi cách để mua được đồ rẻ mà vẫn đầy đủ cho con mình. Thậm chí, khi không ai còn nhiều tiền, tất cả còn chịu khó mặc cả để mua chung một trái dưa hấu ăn tráng miệng, mỗi người đóng 7 nghìn đồng.

{keywords}

Ông bố Hải Anh với trình độ mặc cả "thượng thừa" cùng cả tá lí do để người bán hàng thông cảm bán rẻ cho.

{keywords}

Còn bố Anh Khoa thì vô cùng hào phóng mua hàng không cần thối tiền.

{keywords}

Rồi tất cả lại vô cùng cẩn thận đem chút hàng hóa ít ỏi về nhà.

Cùng lúc các bố đang so tài đi chợ khéo, các con cũng đã tới được nhà Ấp Trưởng. Quá mệt, tất cả quên cả chào hỏi mà "đòi" tiếp nước ngay lập tức. Sau đó, các bạn nhỏ lại mải chơi mà quên mất nhiệm vụ khai báo tạm trú, biến căn nhà thành nơi trông trẻ bất đắc dĩ. Tới khi bắt đầu khai báo, sự bất đồng ngôn ngữ Bắc- Nam lại khiến các bé một phen toát mồ hôi.

{keywords}

Màn chào hỏi báo hiệu một cuộc khai báo tạm trú "lệch sóng".

{keywords}

Từ một nơi nghe có vẻ trang nghiêm trở thành sân chơi cho các bạn trẻ.

{keywords}

Các bé "bất lực" vì không thể khiến ông nói đúng tên bé Bảo Hân (Nhím)

Sau khi làm xong tạm trú và cùng nhau trở về nhà, người nào vào việc đấy, các ông bố đi nấu cơm còn các con thì ra ngoài chơi.

{keywords}

Hình ảnh vào bếp hiếm thấy của các ông bố nổi tiếng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Và sân chơi "không êm ả" của các con ở ngoài nhanh chóng khiến Châu Chấu(con trai Anh Khoa) rơi vào thế cô lập vì chẳng may đánh các anh chị.

{keywords}

Tất nhiên, cậu bé đã bị bố Anh Khoa nghiêm khắc dạy dỗ ngay sau đó.

Chiều tối đến cũng là lúc các cặp bố con quây quần bên nhau, bên bữa cơm do chính các đầu bếp nghiệp dư làm ra mà vẫn được các con hết lời khen ngợi. Kết thúc bữa cơm ấm áp là màn hỏi đáp ghi điểm do bố Hải Anh bày ra và cũng vô tình khiến con trai anh bộc lộ tính mít ướt thích đứng đầu.

{keywords}

Híp liên tục khóc nhè vì thua điểm Nhím.

{keywords}

Ngay cả bé Bell (con gái Thành Được) và Nhím cũng phải chào thua Híp vì tài khóc không biết mệt.

{keywords}

Còn các ông bố thì cười không ngừng vì Thủ lĩnh mít ướt.

Qua tập này, có thể thấy rõ sự hồn nhiên của các bé trong năm nay, trong khi các bé ở màu khác vài tập đầu còn dè dặt thì các bé năm nay thân thiết và bạo dạn với nhau hơn hẳn. Thêm vào đó, các bé đã bộc lộ thêm nhiều những nét tính cách vô cùng đáng yêu giúp khán giả hiểu rõ và thêm yêu mến. 

Quỳnh Anh