{keywords}
MC Diệu Linh.

Diệu Linh - MC chương trình Bóng đá tv – VTVcab đang nhập viện điều trị ung thư máu giai đoạn 4. Ca sĩ Minh Quân chia sẻ khi đọc thông tin trên VietNamNet về bệnh tình của MC Diệu Linh không hiểu sao anh thấy vừa thương vừa liên tưởng đến bệnh tình ngày xưa mà nhạc sĩ Trần Lập phải đối diện.

“Hiện nay có nhiều phương pháp chữa hoặc kiềm chế ung thư. Có một người bạn tôi từng quen biết cũng bị bệnh này nhưng vẫn rất yêu đời và còn là người truyền cảm hứng về bản lĩnh cho những người xung quanh. Tinh thần là quan trọng, cực kỳ quan trọng. Chúc Diệu Linh nghị lực, lạc quan và mau chóng khoẻ mạnh để vượt qua mọi khó khăn’’,ca sĩ Minh Quân trải lòng.

{keywords}
Nữ MC nhiều khả năng phải ghép tuỷ. 

Nhạc sĩ Dương Trường Giang chia sẻ, anh và MC Diệu Linh dù chưa làm việc cùng nhau ở dự án nào nhưng lại chơi với nhau gần chục năm nay.  "Diệu Linh và vợ của tôi cùng học ở ĐH Kinh tế Quốc dân và cùng tham gia vào đội văn nghệ toàn trường. Ấn tượng của Dương Trường Giang về Diệu Linh từ bao năm nay là Linh là một cô bé xinh đẹp, hiền lành, chăm chỉ, hát hay múa đẹp năng động và có ý chí vươn lên. 

Thực sự tôi rất buồn khi nghe tin Diệu Linh bị bệnh như thế. Quả thực tôi muốn gửi đến Diệu Linh thật nhiều những lời cầu chúc may mắn và mong em hãy vững vàng, kiên trì và lạc quan. Người như em xứng đáng sẽ được nhận thật nhiều những điều may mắn. Tôi sẽ là một trong những người đầu tiên kêu gọi và tìm kiếm những sự giúp đỡ cần thiết để tìm kiếm cơ hội cho Diệu Linh chữa bệnh", nhạc sĩ Dương Trường Giang chia sẻ.

{keywords}
Nhạc sĩ Dương Trường Giang, NTK Cao Minh Tiến và ca sĩ Minh Quân.

Là một người bạn, NTK Cao Minh Tiến cũng bày tỏ bất ngờ khi biết tin MC Diệu Linh bị ung thư máu. Trên trang cá nhân anh viết: "Cuộc sống vô thường, không ai biết trước được ngày mai. Ai trong mỗi chúng ta đều có thể trở thành nạn nhân của bệnh tật. Một cô gái còn quá trẻ, xinh đẹp, tài năng nhưng lại kém may mắn. Điều quan trọng lúc này là mong cô gái sẽ vững tin, mạnh mẽ để chiến thắng bệnh tật, nhất định phép màu sẽ đến với em. Thương!".

Như VietNamNet đã đưa tin, MC Diệu Linh phát hiện ung thư máu giai đoạn 4 cách đây 2 năm. Vốn là người mạnh mẽ và sợ phiền lòng người khác, cô muốn hình ảnh của mình thật xinh đẹp trước khán giả. Tuy nhiên, tình trạng sức khoẻ và cả kinh tế của MC Diệu Linh đang dần đi xuống, nhiều khả năng cô phải ghép tuỷ. Nữ MC mong muốn nếu phải ghép tuỷ, nếu nguồn ghép tuỷ trong gia đình không có ai tương thích, cô mong muốn được sự giúp đỡ của cộng đồng.

Tình Lê

MC Diệu Linh bị ung thư máu, khả năng phải ghép tuỷ

MC Diệu Linh bị ung thư máu, khả năng phải ghép tuỷ

Diệu Linh, nữ MC xinh đẹp quen mặt khán giả trong vai trò MC chương trình Bóng đá tv – VTVcab nhập viện điều trị vì ung thư máu giai đoạn 4.