{keywords}
Sao Việt ngày 12/12: BTV Hoài Anh chia sẻ lại bức ảnh 8 năm trước khiến nhiều người thích thú. "Ối, 8 năm trước, con 1 tuổi mà nhìn mình như trẻ vị thành niên thế nhỉ. Ngố quá", cô viết.
{keywords}

 

Lý Nhã Kỳ nhận nhiều lời khen ngợi với phong cách trẻ trung. Người đẹp hài hước: "Cô em gái của tui đang tuổi ăn tuổi ngủ, không chịu ra đường yêu ai hết".

{keywords}

 

Bốn người đẹp Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Thuỵ Vân và Ngọc Hân hẹn hò ăn trưa cùng nhau. 

{keywords}

 

MC Phương Mai diện vest không nội y màu xanh nổi bật. Người đẹp nhận được sự khen gợi bởi vẻ gợi cảm dù đã là bà mẹ 1 con.

{keywords}

 Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh hội tụ dàn diễn viên nổi tiếng 2 miền. "Tấm hình “chôm” được của “Chào 2021” có em Thanh đứng lấp ló cạnh dàn các anh chị ngôi sao", cô dí dỏm. 

{keywords}

Quang Dũng đăng ảnh bên ca sĩ Phạm Thu Hà khi diễn chung trong một sự kiện. 

 

{keywords}

Hoa hậu Kỳ Duyên vui vẻ bên Diệu Nhi và Khánh Vân. Cả ba đang được khán giả chú ý khi cùng tham gia vào chương trình 'Sao nhập ngũ'.

 

{keywords}
"Mùa đông thật lạnh đi đâu mất rồi?", Lã Thanh Huyền khoe vẻ đẹp sang chảnh. 
{keywords}
Uyên Linh cùng Quốc Thiên hội ngộ tại Phú Quốc.
{keywords}
Pha Lê khoe ảnh cùng cô con gái đáng yêu. 
{keywords}
Đăng ảnh gợi cảm, hoa hậu Thu Hoài chia sẻ những dòng triết lý: "Tìm một người đàn ông phù hợp thực ra đâu cần đúng ý số đông, chỉ cần đúng ý của người đàn bà là đã đủ. Tình yêu vốn là không gian sống chỉ dành cho 2 người, chứ không đủ rộng để cả thế giới bước vào. Bạn sống cho mình, hay cho đám đông huyên náo ngoài kia?".
{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy khẳng định: "Tôi là cô gái nghiêm túc".
{keywords}

 

"Ừ, hay nhỉ. Đến một ngày, bạn lại đi giầy thể thao nhiều hơn giầy cao gót cơ à, quá ok", Lệ Quyên viết. 

T.K

BTV Hoài Anh nói về góc khuất không lung linh của nghề

BTV Hoài Anh nói về góc khuất không lung linh của nghề

BTV Hoài Anh đã có những dòng chia sẻ dài trên trang cá nhân về nghề truyền hình - nghề mà nhiều người tưởng lúc nào cũng chỉ có 'xinh lung linh'.