- Lyric McHenry, ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ 26 tuổi được được tìm thấy đã chết trên vỉa hè với phần dưới khỏa thân hoàn toàn. 

Vào 5 giờ sáng 14/8, ngôi sao trẻ 26 tuổi Lyric McHenry được tìm thấy đã chết trong tình trạng chỉ mặc một chiếc áo mà không có quần hay đồ lót trên người. Xác của cô được phát hiện nằm trên vỉa hè trong khu Bronx của thành phố New York, Mỹ.

Theo NY Daily News, cảnh sát tìm thấy một túi ma túy nhỏ bên người McHenry và nghi ngờ cô tử vong do sử dụng chất gây nghiện quá nhiều. Cảnh sát cũng cho biết không tìm thấy dấu hiệu nào của việc chấn thương trên cơ thể của nữ nghệ sĩ. Sau khi khám nghiệm tử thi, pháp y xác định cô đang mang thai 20 tuần. 

{keywords}
 Lyric McHenry

 Theo thông tin điều tra ban đầu, Lyric McHenry đã có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ ngay buổi tối trước khi qua đời. Trên trang Instagram cá nhân, cô cũng chia sẻ khá nhiều hình ảnh của mình và bạn bè trong buổi tiệc.

 Lyric McHenry dường như không có dấu hiệu bất thường nào, thậm chí cô nàng xuất hiện khá xinh đẹp và vui vẻ.

{keywords}
Lyric McHenry vẫn vô cùng xinh đẹp trong buổi tiệc sinh nhật ngay trước khi chết. 

Lyric McHenry năm nay 26 tuổi, tốt nghiệp Đại học Stanford trước khi làm việc trong lĩnh vực truyền hình. Cô nổi tiếng với vai diễn trong series E!’s EJNYC vào năm 2016 và là ngôi sao truyền hình thực tế được yêu thích tại Mỹ. 

{keywords}
Lyric McHenry thường xuyên đăng tải các bức ảnh selfie. 

Không chỉ là một nghệ sĩ, cô cũng có lượng người hâm mộ lớn khi sở hữu kênh YouTube riêng có tên "Lingo With Lyric" chia sẻ về sự phân biệt chủng tộc. 

Lyric McHenry từng tham gia chiến dịch tranh cử Tổng thống của ông Barack Obama và có bức hình ôm hôn bà Michelle vào năm 2017 khá nổi tiếng. 

Tùng Nguyễn

Ca sĩ đồng tính 32 tuổi tử vong khi rơi từ tầng 20

Ca sĩ đồng tính 32 tuổi tử vong khi rơi từ tầng 20

Lư Khải Đồng - nữ ca sĩ Hong Kong được yêu mến với nhiều bản hit như Cassette, 16, Nghẹn Ngào - được phát hiện rơi từ tầng 20 và tử vong.

Nghệ sĩ xiếc tử vong vì gặp tai nạn khi đang biểu diễn

Nghệ sĩ xiếc tử vong vì gặp tai nạn khi đang biểu diễn

Yann Arnaud đã thiệt mạng sau khi gặp tai nạn ở một tiết mục biểu diễn. Nam nghệ sĩ qua đời khi mới 38 tuổi.

Nam ca sỹ tử vong trong phòng làm việc gây chấn động showbiz

Nam ca sỹ tử vong trong phòng làm việc gây chấn động showbiz

Cảnh sát đã xác nhận nam ca sĩ sinh năm 1990 đã qua đời do ngạt khí.