Màn xưng hô "loạn não" của Phương Cẩm Ngọc:

Hồng Vân xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời trong đêm thi thứ 3 của Sao nối ngôi bên cạnh ca sĩ Đông Đào và giám khảo chính Kim Tử Long.

{keywords}
Hồng Vân, Kim Tử Long và Đông Đào là 3 giám khảo tuần này.

Đến với chủ đề Truyền nhân tuần này, cô gái cải lương Phương Cẩm Ngọc - người chuyên trị những vai đào thương, đào chính gây ấn tượng khi lần đầu tiên “lột xác” hoá thân vào vai phản diện trong tiết mục Lớp học truyền nhân. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý hơn cả là màn xưng hô đầy “loạn não” của cô với Kim Tử Long và Hồng Vân.

Phương Cẩm Ngọc cho biết cô gọi Phượng Hằng và Hồng Vân bằng cô, trong khi đó lại gọi Kim Tử Long bằng anh. Điều thú vị là cả 3 nghệ sĩ trên đều bằng tuổi nhau, thậm chí Kim Tử Long còn xưng “anh - em” với Hồng Vân.

{keywords}
Dù gọi Kim Tử Long là anh, nhưng Hồng Vân lại được các thí sinh Sao nối ngôi gọi bằng cô.

Trước thắc mắc vì sao lại có một màn xưng hô “rối ren” như vậy, Hồng Vân cho biết vì Kim Tử Long nhìn rất trẻ nên các thí sinh đều gọi bằng anh. Điều này khiến Kim Tử Long tỏ ra rất thích thú khi nghe được câu nói rất đúng ý mình, anh cũng khiến cả trường quay cười ngả nghiêng khi hài hước “xin lỗi” Hồng Vân liên tục vì các thí sinh gọi bằng cô. Tuy nhiên Hồng Vân cũng dí dỏm khẳng định mình vẫn trẻ và hiểu rằng các thí sinh gọi mình bằng cô vì kính trọng.

Trong khi đó, tập 3 của Sao nối ngôi sẽ lần đầu tiên chứng kiến sự xuất hiện của cặp vợ chồng nam diễn viên nổi tiếng Công Hậu và "phù thủy lồng tiếng" Bích Ngọc đứng chung sân khấu để hỗ trợ con trai - thí sinh Nhất Duy.

{keywords}
Gia đình diễn viên nổi tiếng Công Hậu và "phù thủy lồng tiếng" Bích Ngọc.

Chia sẻ về lần đầu tiên cả nhà diễn cùng nhau, mẹ Nhất Duy cho biết: “Vì anh Công Hậu phải quay phim thường xuyên, bản thân tôi cũng bận rộn với công việc lồng tiếng, Duy thì vẫn đang theo học ngành Đạo diễn tại Trường Sân khấu & Điện ảnh, cho nên thời gian làm việc cùng nhau hầu như không có”.

Cô còn cho biết cả gia đình đã dành thời gian để luyện tập chăm chỉ cùng nhau, tuy nhiên sự cố ngoài ý muốn xảy ra khiến gia đình Nhất Duy phải thay đổi kịch bản vào những ngày cuối cùng. Cô kể trong khoảng thời gian cấp bách phải viết lại kịch bản khiến cả nhà có nhiều tranh luận dẫn đến mâu thuẫn, nhưng may mắn cuối cùng cũng thống nhất ý kiến và tiếp tục tập luyện để chuẩn bị phần dự thi.

Cũng trong tuần này, "soái ca làng xiếc" Trịnh Thắng sẽ mang đến câu chuyện dễ thương về cậu bé người gỗ Pinocchio; Trương Anh Đào sẽ chinh phục khán giả bằng bài hit của ca sĩ Như Quỳnh; Đoàn Bảo Ngọc với sự trợ diễn từ gia đình 4 đời hát Bội sẽ mang đến một tiết mục đa màu sắc. Đặc biệt sau bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” nổi tiếng, NSND Hồng Vân sẽ tái ngộ Nghinh Lộc tại sân khấu của Sao Nối Ngôi với những lời động viên đầy ý nghĩa dành cho tiết mục nói về tình cảm gia đình với nhiều cung bậc cảm xúc của Nghinh Lộc.

Tập 3 của Sao nối ngôi với chủ đề Truyền nhân sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 17/4 trên kênh THVL1.

Lê La

Chiếc túi tập gym giúp Phương Trinh Jolie sở hữu thân hình bốc lửa

Chiếc túi tập gym giúp Phương Trinh Jolie sở hữu thân hình bốc lửa

Là một người đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng, Phương Trinh Jolie cho biết ngoài công việc, cô dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Cùng khám phá những món đồ mà nữ ca sĩ luôn mang theo mỗi khi tới phòng tập.