Bạch Long bật khóc trước gia tộc nhiều đời gìn giữ hát bội:

{keywords}
Tập 12 của chương trình - đêm thi lội ngược dòng của các thí sinh bị loại trước đó, chào đón sự quay trở lại của nghệ sĩ Bạch Long và ca sĩ Ngọc Ánh trong vai trò giám khảo. 4 thí sinh là Trịnh Thắng, Nghinh Lộc, Đoàn Bảo Ngọc và Nhất Duy phải cùng nhau tranh tài để giành tấm vé cuối cùng vào đêm chung kết Sao nối ngôi.

 

{keywords}
Bước vào đêm thi quan trọng tuần này, Đoàn Bảo Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi chọn vai kép chính Cao Hoài Đức. Một vai diễn đòi hỏi người nghệ sĩ phải có những kỹ năng trình diễn và vũ đạo điêu luyện. Với sự trợ giúp từ người ông của mình, Đoàn Bảo Ngọc đã trở thành cô đào đầu tiên diễn vai kép chính Cao Hoài Đức một cách hoàn hảo.

 

{keywords}
Trước phần trình diễn xuất sắc của Đoàn Bảo Ngọc, nghệ sĩ Bạch Long không kìm được nước mắt. Anh đứng dậy, cúi đầu thể hiện sự kính phục và ngưỡng mộ dành cho một gia tộc nhiều đời gìn giữ bộ môn nghệ thuật truyền thống đang dần bị mai một này. Nam giám khảo cũng khẳng định bản thân chưa từng thấy một cô gái nào diễn vai Cao Hoài Đức, nữ thí sinh khiến anh nhớ đến cố nghệ sĩ Minh Tơ, cố nghệ sĩ Ba Kiên, cố NSND Thành Tôn... những người từng diễn vai này rất thành công.

 

{keywords}
 Tái xuất sau 5 tuần vắng bóng, Nhất Duy quyết tâm chinh phục ban giám khảo khi giảm hơn 10 ký và mang đến tiểu phẩm Thạch Sùng được chính anh bắt tay cùng diễn viên Gia Bảo dàn dựng. Tiết tấu nhanh và rõ ràng, Nhất Duy đã mang đến một phần dự thi đầy tiếng cười, nhưng cũng khiến cho người xem phải suy ngẫm về những giá trị cuộc sống.

 

{keywords}
Các giám khảo đều rất bất ngờ trước ngoại hình thay đổi nhanh chóng của Nhất Duy chỉ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên giám khảo Bạch Long tỏ ra hơi tiếc nuối vì nhân vật của Nhất Duy thiếu đi sự gian xảo vốn có, dẫu vậy anh đánh giá đây là một phần dự thi thành công.

 

{keywords}
Tận dụng thế mạnh của mình trong vòng thi quyết định, Nghinh Lộc mang đến một tiểu phẩm đầy nước mắt về số phận cô gái sống câm lặng hơn 20 mấy năm chỉ vì chứng kiến mẹ chọn cứu sống em trai trong vụ hoả hoạn năm xưa.

 

{keywords}
Ngoài những lời khen về diễn xuất dành cho Nghinh Lộc, Kim Tử Long cho rằng nếu nữ thí sinh chỉ diễn tập trung vào một vai thì tiết mục dự thi của cô sẽ càng toả sáng hơn nữa. Trong khi đó, giám khảo Bạch Long khẳng định Nghinh Lộc đã thể hiện rất hay.

 

{keywords}
Mang trích đoạn nổi tiếng Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà Paris đến với các khán giả trong vòng lội ngược dòng, “thằng gù khốn khổ” Trịnh Thắng hoá trang một cách xấu xí, kể câu chuyện tình yêu đầy ám ảnh mà hắn dành cho nàng thiếu nữ Bohemian xinh đẹp. Trịnh Thắng còn chinh phục khán giả và ban giám khảo bởi phần dàn dựng công phu, những động tác bưng bê, bay lượn cùng nữ chính đầy ấn tượng cũng là điểm nhấn thú vị trong phần dự thi.

 

{keywords}
Kim Tử Long cho biết Trịnh Thắng khiến anh rất bất ngờ, nam giám khảo khẳng định đây là tiết mục tuyệt vời nhất từ đầu đến giờ của “soái ca làng xiếc”. Nghệ sĩ Bạch Long cho rằng đây là một tiết mục xiếc kiểu mẫu mà các đoàn xiếc Việt Nam nên học hỏi để phát triển nền nghệ thuật xiếc nước nhà.

 

{keywords}
Kết thúc đêm thi, “soái ca làng xiếc” Trịnh Thắng xuất sắc giành chiến thắng đêm thi lội ngược dòng. Anh sẽ tái ngộ cùng Trương Anh Đào và Phương Cẩm Ngọc trong đêm thi chung kết xếp hạng vào tuần tới được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 26/6 trên kênh THVL1.

 Lê La

Hari Won bị Trấn Thành ví khỏe như trâu, kéo lê Lan Ngọc, Puka, Sam

Hari Won bị Trấn Thành ví khỏe như trâu, kéo lê Lan Ngọc, Puka, Sam

 - Dù ở cùng một đội với Lan Ngọc, nhưng khi bà xã Hari Won giành chiến thắng, Trấn Thành lập tức đến ôm hôn đầy hãnh diện khiến đồng đội phẫn nộ trong tập 10 Chạy đi chờ chi.