Trong tập 13 Sao nhập ngũ 2020, Kỳ Duyên, Hậu Hoàng và Diệu Nhi tiếp tục với màn dùng tay đập vỡ ngói. Trong khi Khánh Vân đặt niềm tin vào Hậu Hoàng chỉ cần đập vỡ 1 viên ngói thì Diệu Nhi lựa chọn 2 viên ngói cho lần thử thách của mình. Khác hoàn toàn với hai đồng đội, Kỳ Duyên mạnh dạn lựa chọn 4 viên ngói cho thử thách. 

Dù nhận được sự cổ vũ từ mọi người, Hậu Hoàng vẫn không thể nào chặt vỡ nổi 1 viên ngói. Trong khi đó, Diệu Nhi cũng chỉ chặt được 1 trong 2 viên ngói dù vận nội công rất lâu. 

Khác hoàn toàn so với hai đồng đội bên cạnh, Kỳ Duyên xuất sắc chặt vỡ 3 trong 4 viên, khiến đồng đội đứng ngoài cũng phải bất ngờ. Kỳ Duyên thậm chí còn tiết lộ chưa dùng hết sức vì vẫn sợ chấn thương. 

{keywords}

Kết quả, đội Kỳ Duyên và Nam Thư giành chiến thắng trong thử thách chặt ngói với 4 viên ngói được chặt vỡ, còn đội Diệu Nhi - Dương Hoàng Yến, Hậu Hoàng - Khánh Vân thua cuộc và bị phạt chống đẩy.

Sau đó cả 6 cô gái bắt đầu bước vào nhiệm vụ mới. Nhiệm vụ lần này sẽ là đưa hai thương binh từ chiến trường về và bàn giao cho quân y cứu chữa. Theo đó, Diệu Nhi và Hậu Hoàng sẽ vào vai 2 thương binh bị đang mất liên lạc trong rừng, các chiến sĩ còn lại sẽ đi tìm để giải cứu. Tuy nhiên một điều bất lợi xảy ra khi trời bỗng mưa lớn, mặc dù vậy các cô gái vẫn phải thực hiện nhiệm vụ trong thời tiết xấu.

Địa hình trong rừng thật sự rất gập ghềnh và dù không phải thương binh thì với ba lô 'to đùng đoàng' trên vai, các cô gái vẫn gặp không ít khó khăn. 

Ở phía Hậu Hoàng, Kỳ Duyên và Dương Hoàng Yến vô cùng nghiêm túc đưa cô nàng đang nằm trên cáng về đơn vị. Nhưng có lẽ vì biết được Hoàng Yến đang đuối sức dần nên Hậu Hoàng dù nằm trên cáng vẫn run rẩy. Diệu Nhi cũng nằm trên cáng, nhưng điều khiến Khánh Vân lo lắng là tình trạng chấn thương chân của Nam Thư. Có vẻ như việc chạy trong rừng, cùng với địa hình khấp khểnh sỏi đá đã khiến chấn thương chân của Nam Thư tái phát.

Vì quá nhập tâm cộng thêm sự khó khăn trong thử thách, Dương Hoàng Yến đã bật khóc vì đồng cảm với sự vất vả, quyết tâm của các chiến sĩ.

Trích đoạn tập 13 'Sao nhập ngũ 2020'

T.K

Kỳ Duyên, Diệu Nhi dùng tay không chặt ngói

Kỳ Duyên, Diệu Nhi dùng tay không chặt ngói

Trong nội dung luyện khí công trong quân ngũ, các cô gái vô cùng tự tin và can đảm khi được thực hiện thử thách dùng tay không để chặt vỡ ngói.