Trong tập 12 Sao nhập ngũ 2020, các nữ chiến binh bắt đầu tiếp xúc với thử thách mới mang tên 'Kỹ thuật tụt dây chiến thuật'. Sau thời gian tập thử, 6 cô gái được chia làm 3 cặp thực hiện thử thách. Cặp 1 gồm Khánh Vân - Hậu Hoàng, cặp 2 gồm Nam Thư - Hoàng Yến, cặp 3 gồm Kỳ Duyên - Diệu Nhi. 

Thực hiện tốt nhất phần thử thách, Kỳ Duyên được chấm cao nhất với số điểm 8 từ giáo viên. 

{keywords}

Trải qua 4 ngày trong quân ngũ, các cô gái cũng đã bắt đầu quen dần với nhịp sống tại đây khi đã có ý thức trong việc sinh hoạt tập thể. Kết quả sau 4 ngày được công bố với vị trí dẫn đầu 22 điểm thuộc về Kỳ Duyên, Nam Thư, Dương Hoàng Yến và Diệu Nhi. Hậu Hoàng xếp thứ 2 và Khánh Vân xếp cuối với 20,5 điểm.

Sau đó, các cô gái tiếp tục bước vào phần luyện tập bộ môn võ chiến đấu đặc công với dao găm. Trong lúc luyện tập, chấn thương của Nam Thư tiếp tục tái phát khiến cô đau đớn đến bật khóc. Chấn thương khiến các cô gái khác vô cùng lo lắng tuy nhiên Nam Thư cho biết sau khi được sơ cứu đã cảm thấy ổn và có thể tiếp tục thực hiện thử thách.

Trong phần hội thao, Diệu Nhi - Kỳ Duyên và Nam thư được chia làm một đội, Hoàng Yến - Hậu Hoàng và Khánh Vân là đội còn lại. Sau những màn chiến đấu đánh trận giả, đội 1 của Diệu Nhi - Kỳ Duyên tiếp tục được nhận xét tốt hơn về cả kỹ thuật lẫn tinh thần đồng đội. 

Tiếp đó, các cô gái bước vào bộ môn khí công và võ chiến đấu tay không. Trước khi được luyện tập, cả 6 chiến sĩ mới được xem các chiến sĩ trong quân đội thực hiện những môn khí công nguy hiểm như chặt ngói, đập gạch, nằm trên thuỷ tinh... Chứng kiến những màn biểu diễn này, các cô gái tỏ ra vô cùng sợ hãi. 

Mặc dù sợ hãi những khi bước vào phần hội thao công phá ngói, các cô gái vẫn vô cùng tự tin và quyết tâm. Trong phần này, Nam Thư và Kỳ Duyên được chia làm một đội, Hoàng Yến và Diệu Nhi một đội và đội còn lại là Hậu Hoàng - Khánh Vân. Đội nào chặt được nhiều ngói hơn sẽ dành chiến thắng.

Với sự tự tin, Kỳ Duyên là cô gái can đảm nhất khi dám thử thách với 4 viên ngói, Khánh Vân hạ quyết tâm với 3 viên ngói những chỉ làm vỡ 2 viên. Trong khi đó, Diệu Nhi, Nam Thư và Hoàng Yến chỉ dám thử 2 viên, Hậu Hoàng e dè khi chỉ dám thử 1 viên ngói. 

Trích đoạn tập 12 'Sao nhập ngũ 2020'

T.K

Kỳ Duyên, Diệu Nhi vượt lên dẫn đầu tại 'Sao nhập ngũ'

Kỳ Duyên, Diệu Nhi vượt lên dẫn đầu tại 'Sao nhập ngũ'

Sau ngày thứ 3 tại quân ngũ, Kỳ Duyên và Diệu Nhi cùng vượt lên dẫn đầu với số điểm cao 22,5. Ba cô gái Dương Hoàng Yến, Khánh Vân, Hậu Hoàng xếp sau với 22 điểm.