Tập 10 Sao nhập ngũ lên sóng nối tiếp hành trình một ngày mới của các cô gái trong lữ đoàn. Sau một ngày vất vả, các cô gái lại tiếp tục được công bố điểm sau thời gian tập luyện. Sau ngày thứ 3 tại quân ngũ, Kỳ Duyên và Diệu Nhi cùng vượt lên dẫn đầu với số điểm cao 22,5. Ba cô gái Dương Hoàng Yến, Khánh Vân, Hậu Hoàng xếp sau với 22 điểm. Do chấn thương nên Nam Thư đành xếp cuối với 20,5 điểm.

{keywords}

Tiếp đó, thử thách ngày mới được đưa ra với các cô gái là kỹ thuật khắc phục vật cản K16 với các thử thách được học trong những ngày trước lại, bao gồm nhảy cao, nhảy xa, leo tường, leo dây ngang, bò sát đất vượt vật cản. 

Sau thời gian xem và nhận xét, các nữ chiến binh đã được chia đội luyện tập. Nếu như Khánh Vân thực hiện thử thách hệt như đang đi catwalk, Kỳ Duyên nhiệt huyết, chăm chú thì hai người chị lớn Nam Thư - Diệu Nhi lại gặp nhiều khó khăn hơn.

6 nữ chiến binh được chia làm 2 đội kết hợp cùng các chiến sĩ cũ để thực hiện hội thao. Theo đó Diệu Nhi - Nam Thư - Hậu Hoàng thuộc đội 1, Kỳ Duyên - Khánh Vân - Dương Hoàng Yến thuộc đội 2. Mũi trưởng cho biết, nếu đội nào thua sẽ phải đi 'tắm heo', tức là rửa chuồng heo và tắm cho các chú heo của đơn vị, còn đội thắng cuộc sẽ được đi ăn căng tin. 

{keywords}

Thời gian hội thao chính thức bắt đầu, đội Diệu Nhi - Nam Thư - Hậu Hoàng thực hiện trước với 2 phút 54 giây. Tiếp theo sau là đội của Kỳ Duyên, ngay từ thử thách đầu tiên đã làm khó nàng Hậu nên cô đành bỏ qua. Tuy nhiên, với sự kết hợp của cả đội, toàn đội đã hoàn thành trong thời gian 2 phút 15 giây 35, bị phạt cộng thêm 30 giây vì Kỳ Duyên bỏ nhiệm vụ vẫn thắng đội của Diệu Nhi.

Sau hội thao vượt vật cản, 6 cô gái tiếp tục đến với thử thách leo dây ngang. Nhưng lần này, lớp đệm bên dưới không còn là cát mà là một hồ nước cao. Nhìn thấy thử thách, cả 6 người đều tỏ ra chùn bước và liên tục tỏ vẻ hoang mang. 

Mãi một lúc sau, dưới sự động viên của mũi trưởng, Diệu Nhi xung phong thực hiện đầu tiên. Với ý chí quyết tâm cao, dù rất mỏi mệt nhưng Diệu Nhi đã hoàn thành thử thách một cách xuất sắc khi không bị rơi xuống nước. 

Kết quả, Diệu Nhi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, khiến đồng đội phải nhìn bằng con mắt khác. Bình thường hay 'pha trò' gây cười nhưng vào trận, Diệu Nhi khiến mọi người phải trầm trồ về năng lực xuất sắc của mình. 

Các cô gái trải qua những thử thách trong tập 10:

T.K

Diệu Nhi, Dương Hoàng Yến khóc nức nở trước thử thách nguy hiểm

Diệu Nhi, Dương Hoàng Yến khóc nức nở trước thử thách nguy hiểm

6 chiến sĩ nữ tiếp tục bước vào thử thách mới, khắc phục vật cản và tiếp xúc với súng, lựu đạn thật. Tại đây, các cô gái đã liên tục rơi nước mắt vì những khó khăn gặp phải.