Sao nhập ngũ 2020 lên sóng với sự tham gia của sáu nghệ sĩ, bao gồm Nam Thư, Diệu Nhi, Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên Khánh Vân và Hậu Hoàng. Ngay ở tập đầu, khán giả chứng kiến sự hoang mang của nhóm nữ nghệ sĩ khi họ làm quen với những quy định khắt khe trong quân đội.

Trong chương trình, Hoa hậu Kỳ Duyên, Nam Thư, Dương Hoàng Yến tỏ ra chuyên nghiệp, thực hiện khá nghiêm túc. Ngược lại, Diệu Nhi thể hiện sự hồn nhiên, lầy lội và đôi khi làm lố.

Dieu Nhi lam lo o Sao nhap ngu anh 1

Sáu nghệ sĩ căng thẳng khi làm quen với môi trường quân đội.

Ban đầu, sáu thành viên lên xe di chuyển tới đơn vị. Họ đã có thời gian giới thiệu, giao lưu. Kỳ Duyên nhỏ tuổi nhất trong đoàn, nhưng tỏ ra khá chững chạc. Cô tự giới thiệu năm sinh và cho biết đã tìm hiểu từng người.

Trên xe, Nam Thư đặt câu hỏi đặc công là gì. Trong khi Hậu Hoàng, Khánh Vân trả lời có ý đúng, Diệu Nhi làm cả đội bật cười với câu trả lời ngô nghê: "Đặc công là tắm hả mọi người?".

Đông đảo khán giả xem chương trình đều cho rằng nữ diễn viên hài thiếu kiến thức. Điều này chứng tỏ trước khi tham gia Sao nhập ngũ, cô không hề tìm hiểu từ ngữ liên quan tới quân ngũ.

Tiếp đó, khi vào gặp liên đội trưởng, mỗi thành viên phải đứng nghiêm trang, giới thiệu về bản thân. Diệu Nhi một lần nữa khiến người xem khó chịu khi tỏ ra lúng túng. Cô không thể nhớ tên mình, quên câu "báo cáo hết". Nữ diễn viên phải nói đến lần thứ ba mới đúng chuẩn.

Có thể thấy, Diệu Nhi muốn mang tới sự vui tươi, làm giảm bớt sự nghiêm túc, bầu không khí căng thẳng của chương trình quân ngũ. Tuy nhiên, cách thể hiện của nữ diễn viên bị nhận xét làm lố, gây phản cảm. Khán giả đặt câu hỏi: "Làm gì căng thẳng đến mức quên tên của mình?".

Dieu Nhi lam lo o Sao nhap ngu anh 2

Diệu Nhi khiến đồng nghiệp bật cười vì mang theo hàng trăm món đồ khi tham gia chương trình.

Đến cuối tập một, khán giả tiếp tục ngán ngẩm với sự thiếu chuyên nghiệp của Diệu Nhi. Khi lựa chọn những món đồ mang theo để nhập ngũ, nữ diễn viên có đến hàng trăm món như tóc giả, quạt, dao cạo râu, bàn ủi, nước rửa mắt kính.... Đồng nghiệp nhiều lần bật cười trước những thứ Diệu Nhi đưa ra. "Tôi mang theo tóc giả vì nghĩ có những buổi liên hoan, sẽ cần tới nó", cô lý giải.

Sau chương trình, nhiều khán giả thể hiện sự không hài lòng với hành động của Diệu Nhi. Đa số cho rằng nữ diễn viên thiếu nghiêm túc khi tham gia một chương trình của quân đội. Theo khán giả, Diệu Nhi nên phân biệt rõ giữa vai trò diễn viên hài với việc tham gia quân ngũ.

"Cô ấy vào quân ngũ mà như mở một tiệm tạp hoá", khán giả bức xúc. Tài khoản Minh Hương viết: "Cô ấy nhập ngũ hay đang diễn hài vậy?". Người khác lại so sánh: "Nam Thư cũng là diễn viên hài, nhưng cô ấy lại tỏ ra rất nghiêm túc, khác hẳn Diệu Nhi".

(Theo Zing)

Kỳ Duyên, Diệu Nhi bỡ ngỡ trong ngày đầu nhập ngũ

Kỳ Duyên, Diệu Nhi bỡ ngỡ trong ngày đầu nhập ngũ

Sau 3 năm phát sóng mùa nữ, Sao nhập ngũ 2020 tái xuất với dàn khách mời nữ nổi tiếng hứa hẹn một mùa trải nghiệm kịch tính nhưng không kém phần thú vị và hài hước.