- Lần đầu tiên vợ chồng Hoàng Bách phải kỷ niệm 12 năm ngày cưới ngay tại trường quay khi tham gia chương trình Sao hảo sao kim. 

Vượng 'râu' tiết lộ cát xê khủng của Đàm Vĩnh Hưng

9 scandal chấn động làng giải trí Hoa ngữ năm 2018

Hồng Nhung: 'Bố mẹ tôi ly dị không kịch tính bằng chuyện tôi và chồng cũ'

Hoàng Bách ấm ức vì vợ hay quên những ngày kỷ niệm:

 

{keywords}
Sao hỏa sao kim tập 9 chủ đề “Những khoảnh khắc đáng nhớ trong tình yêu” với sự tham gia của cặp vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách – Thanh Thảo, MC Liêu Hà Trinh và diễn viên hài Mạc Văn Khoa.

 

{keywords}
Ca sĩ Hoàng Bách và người mẫu Thanh Thảo đã kết hôn được 12 năm. Cặp đôi luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi luôn dành cho nhau những khoảng thời gian lãng mạn như thời mới yêu.

 

{keywords}
Thế nhưng tại Sao hỏa sao kim lần này, lần đầu tiên đôi vợ chồng thể hiện những suy nghĩ khác biệt trong các vấn đề của cuộc sống.

 

{keywords}
Khi chương trình đưa ra câu hỏi "Những khoảnh khắc kỷ niệm nào mà đàn ông hay quên?", Thanh Thảo chột dạ và tự thú nhận rằng gia đình cô có lẽ hơi khác một chút vì bản thân cô mới là người hay quên còn Hoàng Bách luôn là người nhớ rõ mọi thứ.

 

{keywords}
Hoàng Bách thừa cơ lên tiếng tố vợ mình rất hay quên những ngày kỷ niệm, thậm chí quên cả ngày sinh nhật chồng. Anh thậm chí còn ấm ức tiết lộ hôm nay chính là ngày kỷ niệm 12 năm ngày cưới nhưng vợ anh đã không nhớ mà còn nhận tham gia chương trình. 

 

{keywords}
Hoàng Bách còn tiếp tục hỏi Thanh Thảo về sinh nhật của mình nhưng cô lại nói nhầm sinh nhật của anh sang ngày Quốc tế phụ nữ khiến Hoàng Bách "cay đắng". Anh cũng cho rằng ngày mà vợ anh nhớ nhất chính là ngày con anh chào đời chứ không phải là thứ gì khác.

 

{keywords}
Khi Lâm Vỹ Dạ nói đàn ông đã có phụ nữ trong tay thì họ sẽ không còn nhớ những chuyện kỷ niệm nữa, điều này khiến cho Hoàng Bách nửa đùa nửa thật chất vấn vợ mình có phải cô đã "chiếm đoạt" được anh rồi nên không thèm quan tâm gì đến những dịp kỷ niệm của cả hai. 

 

{keywords}
Thanh Thảo trải lòng rằng cô là người không giỏi nhớ những ngày cụ thể nhưng điều đó không có nghĩa là những ngày kỷ niệm đó không còn ý nghĩa với cô. Thanh Thảo nói cô nhớ rất rõ cảm giác ngày đầu tiên gặp chồng mình là sự an toàn và đáng tin cậy của Hoàng Bách đã thu hút cô.

 

{keywords}
Hoàng Bách cũng thú nhận anh yêu vợ mình vì những điều đơn giản như thế chứ không hề trách cứ Thanh Thảo về sự hay quên của cô. Vì với Hoàng Bách đó là sự chân thành mà anh cảm nhận được sau hơn 12 năm chung sống.

 

{keywords}
Cặp đôi cũng khiến cả trường quay cảm động khi chia sẻ dù trải qua bao nhiêu sóng gió họ cũng chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ rời xa nhau.

Lê La

Chuyện ê chề giờ mới kể của Hoàng Bách ở World Cup

Chuyện ê chề giờ mới kể của Hoàng Bách ở World Cup

Trước thềm chung kết World Cup 2018, Hoàng Bách đưa ra dự kiến cũng như những câu chuyện khóc cười xung quanh với niềm đam mê trái bóng tròn.

Hoàng Bách: 'Nhớ mãi ánh mắt thiếu thiện cảm của bố vợ lần đầu gặp'

Hoàng Bách: 'Nhớ mãi ánh mắt thiếu thiện cảm của bố vợ lần đầu gặp'

Cựu thành viên nhóm nhạc AC&M từng không nhận được thiện cảm từ bố vợ. Khi có con gái, anh mới hiểu được điều này.

Hoàng Bách, Tiết Cương 'lầy lội' trong gameshow công nghệ đầu tiên châu Á

Hoàng Bách, Tiết Cương 'lầy lội' trong gameshow công nghệ đầu tiên châu Á

Quyết tâm giành 100 triệu đồng, Hoàng Bách, Tiết Cương, vợ chồng Thúy Hạnh,... dốc toàn sức lực và "chất xám" để chinh phục giải thưởng, bất chấp cả nằm bò trên sân khấu.