- Công Vinh - Thủy Tiên thể hiện những khía cạnh đầy đáng yêu trên chương trình Sao hỏa sao kim tập 8.

Bị Thủy Tiên mắng khi ăn cơm, Công Vinh đáp trả bất ngờ

Thủy Tiên sánh đôi cùng Công Vinh ủng hộ chồng lên chức

Thủy Tiên đeo đồng hồ gắn kim cương sánh đôi bên Công Vinh

{keywords}
Chủ đề gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong Sao hỏa sao kim tập 8 tuần này đó chính là "Sự quyến rũ". Với sự xuất hiện của vợ chồng cầu thủ Công VinhThủy Tiên, diễn viên Diệu Nhi và nam ca sĩ Trương Thế Vinh càng khiến cho không khí "đối đầu" giữa hai phái nam và nữ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

 

{keywords}
Cựu tiền đạo Công Vinh luôn được biết đến với hình tượng rắn rỏi nam tính cùng những pha bóng đầy lôi cuốn trên sân bóng. Thế nhưng khi tham gia phần thử thách của chương trình, Công Vinh trở nên rất lo sợ và hoảng hốt khi phải bịt mắt và dùng chân sờ vật lạ.

 

{keywords}
Thậm chí Công Vinh còn nhảy cẫng lên khi chân chạm phải một vật thể mềm, anh khiến cả trường quay náo loạn vì sự nhát gan. Khi mở bịt mắt và biết đó là lươn thì anh tỏ ra ngại ngùng vì bản thân đã rất sợ hãi trước đó.

 

{keywords}
Công Vinh - Thủy Tiên luôn là cặp đôi được khán giả ngưỡng mộ không chỉ vì sự thành công trong sự nghiệp mà còn vì mái ấm hạnh phúc. Những tưởng họ sẽ không bao giờ tranh cãi nhưng lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình Sao hỏa sao kim, cả hai đã thể hiện nhiều quan điểm trái ngược. 

 

{keywords}
Khi được hỏi "đặc điểm nào của phái nữ khiến đàn ông bị thu hút?", Diệu Nhi cho rằng một người phụ nữ tự tin và chân thật sẽ thu hút phái nam. Trong khi đó Công Vinh khẳng định chưa tiếp xúc thì không thể biết được người phụ nữ đó có chân thật hay không, vì vậy anh cho rằng điểm khiến đàn ông bị thu hút là người phụ nữ ấy phải có một gương mặt ưa nhìn.

 

{keywords}
Ngay sau đó Thủy Tiên lên tiếng phản bác, cô cho rằng người phụ nữ có một cơ thể quyến rũ sẽ khiến đàn ông bị thu hút hơn.

 

{keywords}
Không chỉ dừng lại ở đó, khi Diệu Nhi khẳng định người phụ nữ quyến rũ nhất là khi vào bếp thì phái nam đều phản đối, đặc biệt Công Vinh cho rằng phụ nữ quyến rũ nhất khi mặc trang phục sexy. Thủy Tiên một lần nữa phản đối chồng mình. Cô cho rằng phụ nữ sẽ quyến rũ nhất khi đàn ông say làm ai cũng gật gù tán thưởng.

 

{keywords}
Cặp đôi vàng của làng bóng đá Việt Nam thậm chí còn "mâu thuẫn" nhiều hơn khi Thủy Tiên cho rằng đàn ông không yêu bằng mắt, và cô vô tư đưa người yêu cũ ra làm bằng chứng trước mặt Công Vinh khiến anh phải đề nghị chương trình cho mình xin giấy bút để đệ đơn ly hôn khiến dàn khách mời rất bất ngờ trước sự lém lỉnh của anh chàng.

 

{keywords}
Bên cạnh việc tranh luận "chặt chém" nhau, Công Vinh chia sẻ cảm giác lần đầu tiên gặp Thủy Tiên, anh nhìn thấy sự lạnh lùng của của cô và điều đó khiến anh muốn chinh phục. Nhưng khi tìm hiểu về cô, anh mới cảm nhận được sự yếu đuối và mất mát mà cô phải trải qua khiến anh tự nhủ bản thân phải bù đắp và chăm sóc cho người phụ nữ này.

 

{keywords}
Thủy Tiên cũng dành những lời có cánh cho chồng của mình. Cô cho biết anh là một người rất chân thành, chân thành đến mức khiến những người không quen Công Vinh nghĩ anh giả tạo. Nhưng đó lại chính là điều khiến cô tin tưởng và quyết định gắn bó cùng anh.

 

{keywords}
Thủy Tiên còn chia sẻ thêm, thời điểm Công Vinh gặp biến cố trong sự nghiệp, cô cảm nhận được sự tuyệt vọng trong mắt của anh. Nhưng anh đã tự mình đứng lên và vượt qua mọi chuyện khiến cô cảm thấy mình đã tìm đúng một chỗ dựa vững chắc để đồng hành cùng anh.

Lê La

Midu gây sốt khi đạt kỷ lục của 'Nhanh như chớp'

Midu gây sốt khi đạt kỷ lục của 'Nhanh như chớp'

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Midu còn khiến mọi người phải thán phục trước sự thông minh của mình khi đạt kỷ lục ở chương trình "Nhanh như chớp".

Puka hoảng hốt khi chứng kiến bồ câu biến thành trăn

Puka hoảng hốt khi chứng kiến bồ câu biến thành trăn

Không chỉ sợ xanh mặt khi chạm trán với trăn mà Puka còn khiến khách mời cười nghiêng ngả khi đọc sai ca dao trong chương trình Bộ 3 siêu đẳng tập 3.

Hùng Thuận liên tục xin lỗi vợ cũ vì đã 'chạy trốn'

Hùng Thuận liên tục xin lỗi vợ cũ vì đã 'chạy trốn'

Hùng Thuận còn tự trách bản thân ích kỷ khiến cuộc hôn nhân của mình tan vỡ trong chương trình Sao hỏa sao kim tập 7.