- Hùng Thuận còn tự trách bản thân ích kỷ khiến cuộc hôn nhân của mình tan vỡ trong chương trình Sao hỏa sao kim tập 7.

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích vì Hùng Thuận bắt chước giống hệt Minh Thuận

Hùng Thuận ‘hạ gục’ Kim Oanh, Mr Đàm khi hóa thân Michael Jackson

Thực hư tin Hari Won bỏ dẫn do bức xúc với Trường Giang

Hùng Thuận xin lỗi vợ cũ vì bản thân ích kỷ:

{keywords}
Sao hỏa sao kim tập 7 tuần này chào đón sự xuất hiện của cặp vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly, diễn viên Hùng Thuận và siêu mẫu Minh Tú. 4 nghệ sĩ cùng 2 đội trưởng Đức ThịnhLâm Vỹ Dạ đã có màn nhau tranh luận nảy lửa về đề tài "vỡ mộng sau hôn nhân".

 

{keywords}
Đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ khiến Hùng Thuận càng cảm nhận rõ ràng hơn về đề tài của chương trình. Anh thú nhận bản thân sau khi kết hôn đã trở thành một người ích kỷ và chỉ biết đến bản thân mình.

 

{keywords}
Tiếp tục nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hùng Thuận chia sẻ rằng đến khi anh nhận ra bản thân phải bảo vệ người phụ nữ mình yêu thì cũng là lúc công việc không ổn định khiến anh tự ti và cảm thấy không đủ khả năng để lo cho cuộc sống của hai mẹ con. Và cũng vì thế anh đã quyết định chạy trốn, rời bỏ vợ mình.

 

{keywords}
Nói đến đây, nam diễn viên Đất phương Nam tỏ ra khá xúc động và anh liên tục xin lỗi vợ cũ của mình khi bản thân không thể chăm sóc cho cô và con. Anh cũng thẳng thắn chia sẻ bản thân đã rút ra được rất nhiều bài học cho mình, và nhất định sẽ không để mọi thứ lặp lại một lần nữa.

 

{keywords}
Cũng trong chương trình tuần này, khi câu hỏi "điều mà phụ nữ sau khi cưới mới bộc lộ" được đưa ra, cả hai đội đều đồng ý đó chính là trở nên ghen tuông và thích kiểm soát. Tuy nhiên, nữ diễn viên Kha Ly lên tiếng thanh minh một phần nguyên nhân do đàn ông, nếu người chồng khiến vợ mình tin tưởng thì họ sẽ không ghen tuông hay kiểm soát.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, phía đội nam còn khăng khăng rằng phụ nữ sau cưới sẽ bắt đầu đòi quản lý tài chính khiến MC Trấn Thành vô cùng đồng cảm.

 

{keywords}
Trấn Thành thậm chí còn chia sẻ bản thân từng phải mượn 160 ngàn để trả tiền taxi vì Hari Won quên đưa tiền tiêu vặt cho mình, khiến anh cảm thấy rất khổ sở.

 

{keywords}
Không chỉ có phụ nữ mới thay đổi sau cưới, khi nói về đàn ông thì việc người chồng không còn lãng mạn như trước, quên tặng quà vào những ngày kỉ niệm quan trọng và ít nhắn tin cũng là những điều khiến phụ nữ cảm thấy "vỡ mộng sau hôn nhân".

 

{keywords}
Tuy nhiên nói về điều này, Kha Ly mới hãnh diện khoe với mọi người, đến bây giờ Thanh Duy vẫn thường nhắn tin cho cô, mỗi sáng anh đều nhắn yêu cô, hoặc những biểu tượng dễ thương để hâm nóng tình cảm của cả hai khiến cả trường quay đều trầm trồ ngưỡng mộ cặp đôi ngọt ngào này.

 

{keywords}
Đạo diễn Đức Thịnh cũng chia sẻ anh rất tự hào về cuộc hôn nhân của mình. Đối với anh, vợ mình chưa bao giờ làm điều gì khiến anh phải cảm thấy "vỡ mộng" sau hôn nhân hay cô ấy không giống như mình nghĩ cả. Mà ngược lại, anh cảm thấy bản thân mình có lỗi nhiều hơn vì không thể dành nhiều thời gian cho vợ con.

Lê La

Thực hư chuyện Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận yêu Chi Dân trên sóng truyền hình

Thực hư chuyện Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận yêu Chi Dân trên sóng truyền hình

Sau khi rộ tin Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận yêu Chi Dân trên sóng truyền hình, nữ diễn viên vừa xác nhận với VietNamNet chuyện này.

Thực hư tin Hari Won bỏ dẫn do bức xúc với Trường Giang

Thực hư tin Hari Won bỏ dẫn do bức xúc với Trường Giang

Trong chương trình Nhanh như chớp, Hari Won liên tục bị Trường Giang bắt lỗi. Kết quả, nữ ca sĩ đã bỏ về ngay trước ống kính.

Khánh Ngọc khóc hết nước mắt vì Tự Long

Khánh Ngọc khóc hết nước mắt vì Tự Long

Tiết lộ bị ung thư và muốn Khánh Ngọc rời xa mình, Tự Long đã khiến nữ ca sĩ 'Vầng trăng khóc' khóc hết nước mắt tại Ơn giời cậu đây rồi tập 11.