- Cặp đôi người mẫu nổi tiếng trong giới trẻ là Decao và Châu Bùi lần đầu tiên chia sẻ về những mâu thuẫn trong cuộc sống.

S.T thể hiện khả năng ghi nhớ xuất sắc dù bị đồng đội vùi dập

Thu Thủy tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ cuộc tình 17 năm

Châu Bùi, DeCao tình tứ trong MV ‘Thanh xuân’

Decao kể xấu Châu Bùi:

{keywords}
Sao hỏa sao kim tập 6 xoay quanh đề tài gây nhiều tranh cãi giữa đàn ông và phụ nữ: Mua sắm. Đàn ông thường có suy nghĩ không cần thiết phải dành nhiều thời gian cho mua sắm trong khi đây là sở thích của phụ nữ. Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm và cặp đôi người mẫu nổi tiếng là Decao (Cao Minh Thắng) và Châu Bùi đã tranh luận gay gắt về đề tài này.

 

{keywords}
Decao và Châu Bùi là cặp đôi fashionista rất được giới trẻ yêu thích, vì gu thời trang cá tính, phá cách và mối tình đẹp. Dù là cặp đôi có gu thời trang giống nhau nhưng cả hai cũng không ngần ngại chia sẻ họ tranh cãi nhiều vấn đề trong cuộc sống do suy nghĩ khác nhau.

 

{keywords}
Decao liền kể xấu Châu Bùi khi cô thường xuyên bắt anh đợi cả tiếng đồng hồ vì trang điểm quá lâu trước khi cả 2 ra ngoài. Decao chia sẻ anh phải đi mua sắm cùng Châu Bùi, để tránh cô bạn gái mua "linh tinh", không cần thiết và lãng phí.

 

{keywords}
Lê Giang đùa rằng Decao tiếc tiền nên mới muốn đi mua sắm cùng Châu Bùi và ngay cả bộ đồ Châu Bùi đang mặc cũng là đồ cả hai mặc chung để tiết kiệm. Nhưng khi bắt đầu vào tranh luận, Châu Bùi liền tự nhận bản thân rất may mắn và hạnh phúc khi quen được một người như Decao bởi có cùng sở thích và gu ăn mặc giống nhau.

 

{keywords}
Trong cuộc khảo sát vì sao phụ nữ thích mua sắm, phần lớn mọi người đều cho rằng vì phụ nữ rảnh. Còn Lâm Vỹ Dạ cho rằng phụ nữ sẽ đi mua sắm khi buồn nhưng Lê Giang phản bác ngay: 'Nếu họ rảnh hay buồn đi chăng nữa mà không có tiền thì cũng không thể mua'.

 

{keywords}
Trong khi đó khi được hỏi vì sao đàn ông không thích đi mua sắm cùng phụ nữ thì nhiều người đều cho rằng vì đàn ông sợ trả tiền. Tuy nhiên, đáp án lại chính là vì phụ nữ mua sắm rất lâu và sợ bị hỏi nhiều về trang phục. Đạo diễn Đức Thịnh cũng khẳng định thêm phụ nữ rất hay hỏi ý kiến khi mua sắm nhưng cuối cùng cũng tự mình quyết định. Họ chỉ muốn có một người đi cùng và để xách đồ.

 

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ không bao giờ chịu thua khi tranh luận cùng đạo diễn Đức Thịnh. Cô cho rằng đi mua sắm cùng vợ thể hiện sự quan tâm của đàn ông dành cho người phụ nữ của mình.

 

{keywords}
MC Trấn Thành bênh vực đạo diễn Đức Thịnh. Anh nói đàn ông có thể đi mua sắm với phụ nữ trong một dịp đặc biệt thì đó chính là sự thể hiện tình yêu của họ. 

 

{keywords}
Lê Giang cũng thẳng thắn tiết lộ cô không cần đàn ông đi mua sắm cùng mình vì cảm thấy không thoải mái khi nhìn người họ yêu đứng bơ vơ một mình.

 

{keywords}
Đạo diễn Đức Thịnh lên tiếng ủng hộ phụ nữ mua sắm, vì họ mua sắm để làm đẹp, mua sắm để chăm sóc gia đình và chắc chắn đàn ông sẽ thích nhìn những cái đẹp, chỉ cần phụ nữ cũng phải nhớ đến những người xung quanh và suy tính trước khi quyết định.

Lê La

S.T thể hiện khả năng ghi nhớ xuất sắc dù bị đồng đội vùi dập

S.T thể hiện khả năng ghi nhớ xuất sắc dù bị đồng đội vùi dập

Xuất hiện trong tập mở màn của gameshow Bộ 3 siêu đẳng, S.T thất bại trong việc gây cười nhưng lại khiến khán giả ấn tượng với khả năng ghi nhớ của mình.

Trấn Thành xúc động với chàng trai 2 lần ngoại tình vẫn được vợ tha thứ

Trấn Thành xúc động với chàng trai 2 lần ngoại tình vẫn được vợ tha thứ

"Người ấy là ai" tập 5 tiếp tục lên sóng với những câu chuyện thú vị của dàn thí sinh, đặc biệt là chàng trai "đã có chủ" gây sốc khi thừa nhận đã từng 2 lần phản bội vợ nhưng đều được tha thứ.

Trường Giang đứng hình khi thí sinh muốn làm 'tình địch' với Nhã Phương

Trường Giang đứng hình khi thí sinh muốn làm 'tình địch' với Nhã Phương

Thừa nhận rất mến mộ Trấn Thành nhưng nữ thí sinh của "Thách thức danh hài" lại khiến Trường Giang bất ngờ khi muốn làm "tình địch" với Nhã Phương.