Thanh Thúy - Đức Thịnh khẩu chiến:

{keywords}
Tập 13 của Sao hỏa sao kim chứng kiến sự xuất hiện của 5 cặp vợ chồng nổi tiếng: Thanh Thúy - Đức Thịnh, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, Minh Khang - Thúy Hạnh, Kha Ly - Thanh Duy và Vinh Râu - Lương Minh Trang. Cả 5 cặp đôi đã có những màn "lật tẩy" thú vị trong tập gala đặc biệt của chương trình. Đặc biệt phải nói đến là sự xuất hiện của 2 nhân vật chưa từng tham gia chương trình nhưng liên tục bị bêu xấu đó chính là Thanh Thúy và Hứa Minh Đạt. 

 

{keywords}
Dù là chủ đề nào thì cả hai nghệ sĩ luôn bị đưa ra làm ví dụ, điều này khiến nữ diễn viên Thanh Thúy bức xúc và muốn tham gia chương trình để giãi bày những khúc mắc trong lòng mỗi khi nghe chồng kể xấu về mình. Thanh Thúy chia sẻ nữ diễn viên theo dõi không thiếu một tập nào. Chớp lấy cơ hội, Thanh Thúy khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ nếu không có cô ở nhà, Đức Thịnh sẽ không tắm cho con.

  

{keywords}
Cô còn nhanh chóng phân trần việc Đức Thịnh từng tố mình quản lý trang cá nhân, tiền bạc... Thanh Thúy khẳng định không hề vào facebook của chồng để đọc trộm tin nhắn hay bất cứ điều gì, mà điều duy nhất cô làm là chặn 10 cô gái đẹp hiện lên trên cùng vì tương tác nhiều với chồng mình. Sự thành thật của nữ diễn viên khiến cả trường quay bật cười.

 

{keywords}
Trong khi đa số phái nữ đều suy nghĩ một người vợ nên là một "cỗ máy" đa năng để gia đình được hạnh phúc, thì Thanh Thúy lại khiến các khách mời "té ngửa" khi vừa giả vờ khóc vừa tiết lộ bản thân lúc nào cũng phải làm "chị đại" để giải quyết mọi việc trong gia đình.

 

{keywords}
Đức Thịnh cũng không chịu thua khi tố cáo Thanh Thúy đôi lúc xem anh giống như anh trai của Cà Phê và liên tục "ra lệnh" anh không được ăn cái này, không được động cái kia. Điều này buộc Thanh Thúy phải tiết lộ bản thân phải yêu cầu chồng như vậy vì mỗi lần bé Cà Phê biếng ăn thì Đức Thịnh sẽ tự động ăn hết đồ ăn của con. Phản bác lại ngay lập tức, Đức Thịnh cho rằng việc anh ăn như vậy sẽ giúp kích thích việc ăn của con.

 

{keywords}
Chưa dừng lại ở đó, Đức Thịnh tung đòn mạnh hơn khi chia sẻ Thanh Thúy bây giờ còn quản lý đến cả nội dung sách anh đọc và bắt anh phải đọc toàn những sách doanh nhân khiến các khách mời cười không ngừng.

 

{keywords}
Cũng trong tập gala đặc biệt của chương trình, các khách mời đã có những màn tranh luận gây cấn về vấn đề đàn ông nên chăm lo cho sự nghiệp hay gia đình.

 

{keywords}
Thậm chí đến phái nữ cũng có nhiều lựa chọn khác nhau khi chia sẻ phụ nữ đã hy sinh ở nhà chăm sóc gia đình thì đàn ông phải chăm lo cho sự nghiệp. Còn phái nam cũng có lý lẽ riêng của mình khi cho rằng đàn ông chọn chăm lo cho sự nghiệp và không có nhiều thời gian ở bên gia đình cũng là một sự hy sinh.

 

{keywords}
Trong giây phút chân thành chia sẻ về điều mà mình còn hối tiếc khi đã cưới vợ, đạo diễn Đức Thịnh chân thành tâm sự từ lúc gặp Thanh Thúy khiến anh trở thành một người đàn ông có khát vọng và cầu tiến. Duy chỉ có 2 điều khiến anh hối tiếc là không thể thể hiện tình cảm dành cho vợ ra ngoài và không thể giữ được vóc dáng như xưa. Khiến Thanh Thúy phải phân trần cô chỉ muốn chồng mình biết chăm sóc bản thân và giữ gìn sức khỏe của mình hơn.

Lê La

Thanh Thúy khóc như trẻ con giữa đêm vì nghi Đức Thịnh ngoại tình

Thanh Thúy khóc như trẻ con giữa đêm vì nghi Đức Thịnh ngoại tình

Đạo diễn Đức Thịnh dở khóc dở cười chia sẻ có những đêm Thanh Thúy bỗng tỉnh giấc và chất vấn anh đang nhắn tin với ai rồi bật khóc như đứa trẻ.