- Tối qua, chương trình “Sao đại chiến” mùa 1 tập 3 đã chính thức tạo ra cuộc “khẩu chiến” âm nhạc giữa 2 đội: Song Dương (Dương Cầm- Dương Hoàng Yến) và Miu Lê - Only C.

Trong suốt cả chương trình kéo dài 2 tiếng, tâm điểm của sự chú ý dồn hết vào những phút cuối cùng khi tiết mục của Dương Cầm - Dương Hoàng Yến và Only C - Miu Lê lần lượt được biểu diễn.

Nếu như kết tiết mục của Dương Cầm - Dương Hoàng Yến là hình ảnh Miu Lê dựa vào vai Dương Cầm với tít “Miu Lê cặp kè với Dương Cầm” thì đoạn điệp khúc trong bài hát của Only C và Miu Lê cứ lặp đi lặp lại ám ảnh và “trêu tức” Dương Cầm giống như một lời đáp trả mạnh mẽ với tít bài trên: “Em năm nay 18 nhưng em không biết chơi Dương Cầm”.

{keywords}
Tít bài “sốc” kết lại màn trình diễn ấn tượng của Dương Cầm- Dương Hoàng Yến.

{keywords}
Background toàn dislike “Dương Cầm” của Miu Lê- Only C.


Màn trình diễn ấn tượng của Dương Hoàng Yến với bản remix của “Thật bất ngờ”:

Màn đáp “xoáy” của bộ đôi Only C - Miu Lê dành cho Dương Cầm:

Kết quả, bài “đá xoáy” sắc bén này của bộ đôi Only C - Miu Lê đã mang đến cho đội vị trí nhất tập này, gần như đảm bảo cho việc tiếp tục ở lại chương trình.

Ngoài ra, sự xuất hiện đầy bất ngờ của ca sỹ Phương Thanh trong tiết mục của MTV cũng thu hút sự chú ý từ phía khán giả. Màn trình diễn “Đẹp trai có gì sai” tuy có bị phê bình về phần nhạc nhưng được khen ngợi rất nhiều về tính giải trí cao, tạo bầu không khí vui vẻ cho cả trường quay.

{keywords}
Phương Thanh là khách mời đặc biệt của MTV.


Bên cạnh đó, tiết mục mở màn của Hà Lê- Phúc Bồ nhằm tri ân một người bạn DJ đã mất đã khiến cho Only C thậm chí suýt khóc trên sóng truyền hình. Đồng thời mở ra một bầu không khí sôi động, tràn đầy năng lượng và đậm chất nhạc underground.

Tuy nhiên, producer Nguyễn Dân đã nhắc nhở rằng: “Đừng để tính cá nhân ảnh hưởng đến quyết định tính nghệ thuật của chúng ta” khi Hà Lê - Phúc Bồ đã lôi kéo sự chú ý của cả khán giả và các producer khác bằng câu chuyện đằng sau bản nhạc.

{keywords}
Hà Lê - Phúc Bồ “bùng nổ” sân khấu với một bản phối hip-hop đầy năng lượng.


Không may mắn cho bộ đôi Hoàng Tôn- Rhymastic, màn trình diễn không nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía khán giả và hiện đang đứng vị trí cuối. 

Hà Thu