Chi Dân và S.T Sơn Thạch "khẩu chiến" trong Sàn đấu ca từ:

{keywords}
Chương trình Sàn đấu ca từ mùa 9 có sự tham gia của “tình cũ” và “tình mới” của Ninh Dương Lan Ngọc - S.T Sơn Thạch và Chi Dân trong vai trò đội trưởng. Ngay phút "chào sân", cả hai đã thể hiện trang phục đối lập nhau, dự đoán một màn đối đầu hấp dẫn.

 

{keywords}
Ngay trong phần chiêu mộ Trạng Nguyên của Gia đình là số 1 phần 2 – Bi Max, hai nam ca sĩ đã có màn so tài thử thách nhảy điệu Moonwalk của Micheal Jackson.

 

{keywords}
Trong khi Chi Dân khiến S.T ngã ngửa vì điệu nhảy hài hước, S.T lại khiến trường quay thích thú với những bước nhảy chuyên nghiệp. Sau cùng, Chi Dân đã tạm thời giành chiến thắng trước "tình địch" khi Bi Max lựa chọn nam ca sĩ vì anh nhảy dài hơn S.T.

 

{keywords}
Cuộc "khẩu chiến" của Chi Dân và S.T thực sự bắt đầu khi cả hai đều muốn chiêu mộ “Sầu nữ P.M Band” Tuệ Phương về đội. S.T cho rằng Tuệ Phương nên về với đội của anh với những người lịch thiệp, lịch lãm. Sam ngay lập tức suy diễn ý S.T cho rằng đội Chi Dân là bụi đời giang hồ khiến S.T rối rít phủ nhận cho rằng phía "tình địch" là đội cá tính.

 

{keywords}
Giọng ca "Điều anh biết" quyết giành Tuệ Phương bằng được khi anh chê đội S.T nhảy rất đẹp nhưng kiến thức âm nhạc không bằng đội mình.

 

{keywords}
Khi S.T đặt câu hỏi "Em có thích hát không?", Chi Dân ngay lập tức chen ngang "tình địch": "Chẳng lẽ người ta thích nhảy cha". S.T lại lý luận khi vào đội của anh, Tuệ Phương sẽ được hát nhiều hơn. Tuy nhiên, cô nàng sau cùng lại lựa chọn về đội của Chi Dân khiến S.T "ghim" tới cuối chương trình.

 

{keywords}
Trong câu hỏi nhỏ để giành quyền chơi trước ở vòng đầu tiên, Ngô Kiến Huy khiến cả 2 đội trưởng ngại ngùng khi hỏi về cung hoàng đạo của "một người bạn khác giới" chơi thân với cả hai. Sau đó, nam MC thẳng thắn công bố người đó không ai khác là Ninh Dương Lan Ngọc.

 

{keywords}
Không cần mất thời gian suy nghĩ, S.T đã nhanh chóng trả lời đúng câu hỏi về cung hoàng đạo của Ninh Dương Lan Ngọc và giành quyền thi trước cho đội mình. Trong khi đó, Chi Dân chỉ biết vỗ tay cười trừ.

 

{keywords}
Chung cuộc, đội "Chỉ sợ thắng" của S.T là đội chiến thắng với tổng giải thưởng 24 triệu đồng. Trong khi đó, đội "Không sợ thua" của Chi Dân lại chịu bại trận và nhận được 6 triệu đồng.

Công Nguyễn

'Bé' Xuân Nghi bất ngờ trở lại showbiz Việt sau 10 năm sang Mỹ

'Bé' Xuân Nghi bất ngờ trở lại showbiz Việt sau 10 năm sang Mỹ

 - 'Bé' Xuân Nghi chính thức quay trở lại showbiz Việt với dự án âm nhạc đậm chất Âu-Mỹ.