{keywords}
Tập 5 của Sàn đấu ca từ có sự xuất hiện lần đầu tiên của nghệ sĩ Lê Giang bên diễn viên Anh Đức. Cùng với đó là sự xuất hiện của các bạn trẻ Juky San, Duy Long, Tấn Phát và đặc biệt là Tuấn Hiếu - quán quân Giọng ca bất bại 2018.

 

{keywords}
Hai nghệ sĩ mở đầu chương trình bằng màn song ca ăn ý ca khúc ''Sầu tím thiệp hồng''. Giọng hát trữ tình của Anh Đức khiến Ngô Kiến Huy được phen bất ngờ bởi đã quen với phong cách trẻ trung của anh.

 

{keywords}
Đồng thời, ngay trong phần mở màn, Lê Giang đã tiết lộ một thỏa thuận với Anh Đức rằng nếu Anh Đức nhường Lê Giang cô sẽ gả con gái Lê Lộc cho Anh Đức. Tiết lộ 'động trời' này khiến 2 MC của chương trình tròn mắt ngạc nhiên.

 

{keywords}
Sam ngay lập tức vạch trần việc Anh Đức cũng 'dụ dỗ' cô tiết lộ đáp án cho anh và cả hai sau này sẽ đến với nhau. Bị lật tẩy, anh chàng liền bị Lê Giang 'chửi sấp mặt'.

 

{keywords}
Anh Đức một mực giải thích chuyện gả Lê Lộc là anh bị ép. Nhưng Lê Giang ngay lập tức 'cảnh cáo' Sam, quyết giành được chàng 'con rể tương lai' này.

 

{keywords}
Sau màn chiêu mộ thí sinh đầy hài hước, Juky San và Tấn Phát về với đội của Anh Đức và lấy tên 'Mảnh mai', còn đội 'Tiếng vang' của Lê Giang có sự góp mặt của Tuấn Hiếu và Duy Long.

 

{keywords}
Để giành quyền thách đấu trước, 2 đội trưởng phải trả lời đúng được câu đố mẹo bằng tiếng Anh của 2 MC. Cả 2 MC và 2 đội trưởng đã có màn đối đáp bằng tiếng Anh đầy hài hước. Cuối cùng, Anh Đức là người trả lời đúng câu hỏi và giành được quyền thi trước.

 

{keywords}
Ở vòng 3, liên tiếp là 2 bản hit của Phan Mạnh Quỳnh là 'Vợ người ta' và 'Con tim tan vỡ' được đưa ra khiến Anh Đức rất phấn khích vì có lợi thế.

 

{keywords}
Còn Lê Giang lại tức tối cho rằng ban biên tập ghét mình và thiên vị Anh Đức khi chọn toàn ca khúc mình không biết.

 

{keywords}
Qua 4 vòng thi, đội 'Mảnh mai' của Anh Đức xuất sắc trở thành đội chiến thắng. Trong khi đó, mặc dù mang tên 'Tiếng Vang' nhưng đội của Lê Giang lại thua cuộc trước 'con rể'.

Công Nguyễn 

Anh Đức mỉa mai con gái Lê Giang là 'gái ế'

Anh Đức mỉa mai con gái Lê Giang là 'gái ế'

 - Lê Lộc - con gái nghệ sĩ Lê Giang phải 'muối mặt' khi bị 'thánh ế' Anh Đức mỉa mai chuyện chưa có bạn trai.