- Học trò Mỹ Tâm - Bảo Uyên đã khiến cho 2 ca sĩ Hồ Quang Hiếu và S.T phải bối rối trước màn trình diễn đầy đáng yêu của mình.

Phần trình diễn và cuộc trò chuyện vui nhộn của Bảo Uyên cùng các nghệ sĩ
'Bản sao Mỹ Tâm' khiến Hồ Quang Hiếu, S.T phải bối rối

Tuần này, tập 9 của chương trình "Sàn đấu ca từ" tiếp tục được lên sóng với sự tham gia của 2 nghệ sĩ khách mời Hồ Quang Hiếu và S.T. Hồ Quang Hiếu đã thể hiện ca khúc "Đổi thay" khiến khán giả “đổ gục” với giọng hát đẹp và trầm ấm của mình. Còn ca sĩ S.T, anh chàng trình bày bản hit đình đám một thời "Mây và núi" theo phiên bản remix hiện đại và vô cùng sôi động.

{keywords}
S.T và Hồ Quang Hiếu là khách mời trong tập 9 Sàn đấu ca từ.

Xuất hiện tại chương trình với tư cách là thí sinh, Nguyễn Cao Bảo Uyên từng được ví von như bản sao Mỹ Tâm - khi tham gia chương trình Giọng hát việt 2015 đã gửi đến khán giả ca khúc "Soái ca". Bằng giọng hát trong trẻo, tình cảm và quãng giọng rộng của mình học trò Mỹ Tâm đã chinh phục được 2 đội trưởng S.T và Hồ Quang Hiếu.

{keywords}
Học trò Mỹ Tâm - Bảo Uyên thể hiện ca khúc "Soái ca".

Kết thúc phần trình diễn của mình, Bảo Uyên đã khiến 2 MC của chương trình - Võ Hạ Trâm và Ngô Kiến Huy phải "xoắn não" vì màn giới thiệu "tưng tửng" nhưng cũng không kém phần đáng yêu của mình. Ngay sau đó, ca sĩ S.T cũng bị nhiễm độ "tưng tửng" của Bảo Uyên khi trò chuyện cùng cô.

Trái ngược với sự vui nhộn của mọi người, Hồ Quang Hiếu lại khá trầm tĩnh, chỉ cho đến khi Võ Hạ Trâm mời nam ca sĩ trò chuyện cùng Bảo Uyên thì anh mới lên tiếng. Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu lại khiến khán giả phải bật cười trước độ thật thà của mình, khi hỏi từ tuổi đến quê quán của Bảo Uyên mà không lập tức đi thẳng vào vấn đề chính, đó là hỏi về thông tin âm nhạc của thí sinh.

{keywords}
Hồ Quang Hiếu khiến khán giả bật cười trước sự thật thà của mình.

Bên cạnh đó, cả 2 đội trưởng cũng khá bối rối khi chiêu mộ thí sinh này về đội của mình. Hồ Quang Hiếu còn sẵn sàng nhường Bảo Uyên về đội của đối thủ vì "thấy bé hợp với S.T rồi" "sợ anh muốn chọn mà bé không chọn anh". Cuối cùng, học trò Mỹ Tâm đã chọn về đội S.T, trong sự tiếc nuối của Hồ Quang Hiếu.

Ngoài ra, trong tập này còn có sự tham gia của thí sinh Bùi Bảo Trang - "Hotgirl Bolero" Jang Mi và Phát La - nam diễn viên từng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vai diễn Đức Minh trong phim "Gia đình là số 1".

{keywords}
Jang Mi (ngoài cùng bên trái) và Bảo Uyên về đội S.T. Còn Phát La (áo vàng) và thí sinh Nguyễn Trần Tiến Tới chọn về đội Hồ Quang Hiếu.

Lưu Hằng

 

Trần Tùng Anh gây sốt khi hát giọng nữ 'Một thời đã xa"

Trần Tùng Anh gây sốt khi hát giọng nữ 'Một thời đã xa"

Xuất hiện trong chương trình "Sàn đấu ca từ", chàng trai trẻ Trần Tùng Anh đã khiến cho khán giả cùng 2 nghệ sĩ khách mời Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt phải phấn khích khi có thể hát cả giọng nam lẫn nữ.

MV về Sài Gòn của Hồ Quang Hiếu gây sốt mạng xã hội

MV về Sài Gòn của Hồ Quang Hiếu gây sốt mạng xã hội

MV Saigon mưa rơi của Namewee đang được cộng đồng mạng Việt tìm kiếm nhiều nhờ sự góp mặt của Hồ Quang Hiếu và Helen Thanh Đào.

Phản ứng của Hồ Quang Hiếu khi Bảo Anh úp mở có tình mới?

Phản ứng của Hồ Quang Hiếu khi Bảo Anh úp mở có tình mới?

'Mong là bạn sẽ gặp người thương mình thật lòng và bạn cũng luôn thế nhé', Hồ Quang Hiếu viết ngay sau khi Bảo Anh dính nghi án có người yêu mới.