Góc bếp thông minh gồm 14 tập, mỗi tập phát sóng gồm có 3 vòng thi. Tại đây, khách mời phải trải qua thử thách như giải câu đố, tam sao thất bản một cách xuất sắc để dành cho mình quyền thưởng thức cực phẩm ẩm thực từ chương trình. Nếu không dành chiến thắng, phải ngồi nhìn đối thủ nếm thử món ăn hảo hạng.

Đồng hành cùng dàn khách mời nổi tiếng, cặp đôi Sam - Jun Phạm không quản ngại cùng tung hứng trong những thử thách dở khóc dở cười. Sam - Jun Phạm hợp tác khá ăn ý vì đã quen biết nhau từ trước, cặp đôi lại còn vào vai tình nhân khi đóng phim Cô Thắm về làng. Hình ảnh cặp đôi Út Kiệm - Út Đượm hài hước, dễ thương từng gây thích thú cho khán giả.

Nói về cơ duyên làm việc cùng Jun Phạm, Sam cho biết ngoài đời thực cô luôn xem Jun Phạm như người anh, người bạn đồng nghiệp thân thiết. Mỗi khi Sam có hoạt động gì, Jun Phạm cũng đến ủng hộ. Trong lần Sam ra mắt thương hiệu riêng, Jun Phạm cùng Thu Trang, Ngô Kiến Huy, Diệu Nhi vui vẻ đến dự sự kiện và động viên tinh thần cho cô. Hay như lần Jun Phạm phát hành MV Đây là 1 bài hát vui, Sam cũng xuất hiện tại họp báo từ sớm để cổ vũ người anh thân thiết.

Cũng vì liên tục xuất hiện cạnh nhau nên tin đồn hẹn hò giữa Jun Phạm - Sam được nhiều người lan truyền. Nhiều khán giả tích cực đẩy thuyền, mong 2 người sẽ sớm thành đôi thành cặp. Tuy nhiên, cả Sam lẫn Jun Phạm luôn chỉ xem nhau như anh em đồng nghiệp, chưa từng có bất cứ điều gì đi quá giới hạn.

"Việc được người hâm mộ gán ghép với tôi là hành động mang tính chọc ghẹo vui vẻ, bởi tôi luôn cho rằng thật khó để tìm được người bạn khác giới tốt bụng như Jun Phạm. Vậy nên cứ cố gắng trân trọng mối quan hệ này, còn những điều khác có thể xảy đến thì cứ để tương lai trả lời", Sam nói.

{keywords}

Nói về chương trình Góc bếp thông minh, Sam cho biết cô là người khá yêu thích ẩm thực, việc đảm nhận vai trò MC mang đến cho cô nhiều trải nghiệm thú vị. Trong mùa dịch Covid-19, Sam đã dành thời gian ở nhà để nấu ăn, làm công việc nhà và trò chuyện với mẹ. Cô cho biết cảm thấy bản thân có chút năng khiếu với ẩm thực nên khi tham gia chương trình, có cơ hội khám phá văn hóa ẩm thực từ dân dã cho đến sang trọng. Nữ diễn viên của "Siêu sao siêu ngố" cho biết cô đã ghi chép được một số mẹo hay để dành cho việc làm bếp sau này.

Góc bếp thông minh hiện đang được phát sóng vào lúc 20h35 thứ Tư hằng tuần trên kênh HTV7. 

T.K

Hiếm hoi đăng ảnh bikini, Sam gây sốt với vòng 1 nóng bỏng

Hiếm hoi đăng ảnh bikini, Sam gây sốt với vòng 1 nóng bỏng

Nữ diễn viên, MC xinh đẹp chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cùng một đoạn clip khá nóng bỏng ghi lại tại hồ bơi khiến fan hâm mộ 'đứng ngồi không yên'.