Được biết đến với tư cách MC nhiều chương trình truyền hình hot nhưng sắp tới Sam sẽ ra mắt talkshow do chính cô đầu tư sản xuất mang tên Cốc Cốc Sam ơi. Đây sẽ là chương trình để các nghệ sĩ chia sẻ, tâm sự những góc khuất lần đầu tiết lộ. 

{keywords}

"Tôi và các nghệ sĩ khách mời sẽ cùng bàn luận về vấn đề nóng trong xã hội hoặc góc khuất nào đó mà đời nghệ sĩ đã trải qua. Thậm chí, những câu chuyện mà chính bản thân mắc phải cũng lần đầu xuất hiện trong talkshow. Khi bạn gõ cửa nhà Sam, không chỉ có trà, có bánh để nhâm nhi, mà còn được tâm tình, sẻ chia trên góc nhìn thân thiện, tích cực nhất.

Tôi hy vọng rằng đây sẽ là cầu nối để mình và các khách mời đến gần với khán giả hơn. Đời nghệ sĩ không phải lúc nào cũng ngập tràn hào quang, lại càng không phải lúc nào cũng chỉ có nụ cười hạnh phúc", Sam chia sẻ về dự án mới của mình. 

Bên cạnh đó, Sam còn góp mặt trong chương trình mới mang tên Vô lăng tình yêu với vai trò cố vấn tình cảm. Đặc biệt, ở chương trình này, Sam sẽ tái ngộ Trấn Thành và Ngô Kiến Huy - những đồng nghiệp thân thiết, từng nhiều lần làm việc chung ở nhiều dự án trước đó. Trong đó, Ngô Kiến Huy và Sam sẽ giữ vai trò ban cố vấn tình cảm. 

{keywords}

 

Vì Sam và Ngô Kiến Huy quá thân thiết nên thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định cả hai chỉ là tình đồng nghiệp, hoàn toàn không có chuyện yêu đương.

"Anh Huy là người rất ấm áp và cũng là người bạn diễn ăn ý với tôi. Bên ngoài hai đứa rất thân thiết, có lẽ vì vậy mà dễ tung hứng hơn trên chương trình. Lần này lại là một chương trình về tình yêu, chỉ mong hai đứa mình sẽ làm hết sức để tác hợp cho các cặp đôi", Sam chia sẻ. 

Video những khoảnh khắc tình tứ của Sam và Ngô Kiến Huy

T.N

Sam khẳng định chỉ mãi là anh em với Jun Phạm

Sam khẳng định chỉ mãi là anh em với Jun Phạm

Cặp đôi thân thiết Sam - Jun Phạm tiếp tục "tái hợp" trong vai trò MC của chương trình truyền hình 'Góc bếp thông minh'. Thời gian qua cả hai dính tin đồn hẹn hò vì thường xuyên xuất hiện cùng nhau.