Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985. Cô xuất hiện lần đầu trong phim Nhật ký Vàng Anh (2006). Tuy nhiên cái tên Vân Hugo được biết đến rộng rãi hơn với vai trò MC truyền hình. Cô từng dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình như: Chúc bé ngủ ngon, Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam’s Got Talent, Vì bạn xứng đáng

Vân Hugo kết hôn năm 2012 nhưng quyết định ly dị sau 4 năm chung sống. Sau 8 năm ly hôn, nữ MC quyết định đi bước nữa với một doanh nhân trong lĩnh vực giáo dục. Cặp đôi hẹn hò hơn một năm trước khi quyết định trở thành vợ chồng.

Trước khi Vân Hugo cùng con trai riêng của cô chuyển vào Sài Gòn năm ngoái, ông xã đã chuẩn bị một căn biệt thự màu trắng để làm tổ ấm mới. 

Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ ông xã chính là nhân duyên trời định và ban cho cô ở tuổi 35. Chính anh đã đến để an ủi và đền bù những tổn thất trong quá khứ của cô. Do vậy, nữ MC quyết định trao niềm tin tưởng cho người bạn đời mới. 

{keywords}
Vân Hugo và ông xã. Cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc trên trang cá nhân. 

Ở tuổi 36, Vân Hugo vẫn trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Nữ MC vẫn thường xuyên diện những trang phục nữ tính, gợi cảm, phô diễn các đường nét cơ thể quyến rũ. 

{keywords}{keywords}

{keywords}
 
{keywords}

Thần sắc tươi trẻ, rạng rỡ của Vân Hugo.

{keywords}
 

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc, Vân Hugo tiết lộ: "Khi biết yêu bản thân, mình sẽ làm những việc cảm thấy vui và thoải mái. Khi mình sống có ý nghĩa, dễ chịu, ắt hẳn sẽ dễ nhìn". 

{keywords}
 
{keywords}
 Nữ MC ưa chuộng những chiếc đầm maxi bồng xòe nữ tính.
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Vân Hugo thả dáng trên sa mạc trong bộ hình mới nhất.

Ca khúc 'Bình yên sau bão giông' qua giọng hát của Vân Hugo:

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Kim Tae Hee 41 tuổi vẫn đẹp rạng ngời

Kim Tae Hee 41 tuổi vẫn đẹp rạng ngời

Kim Tae Hee dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng vẻ đẹp vẫn bất biến với thời gian.