Phần thi của S.T Sơn Thạch:

{keywords}
Tập 12 của chương trình “Nhanh như chớp” mùa 2 có sự tham gia của hai đội chơi: Trương Quỳnh Anh - Hùng Thuận – Kha Ly và S.T Sơn Thạch – Phương Lan – Thùy Anh. Cuộc tranh tài giữa hai đội chơi ngang tài ngang sức khiến khán giả căng thẳng đến giây phút cuối cùng.

 

{keywords}
Mở đầu chương trình là mà đối đầu của S.T Sơn Thạch và Trương Quỳnh Anh. Không chỉ có Trường Giang mà Trương Quỳnh Anh cũng phải công nhận S.T Sơn Thạch vừa đẹp trai vừa thông minh. Chính vì vậy Trương Quỳnh Anh đã phải “rào” trước: “Chị có coi những chương trình khác, em rất giỏi nên có thua em chị cũng không thấy quê”. Khá dễ dàng ở phần thi đầu tiên S.T Sơn Thạch đã chiến thắng Trương Quỳnh Anh với tỷ số 6 -4.

 

{keywords}
Tiếp tục đối đầu với nhau, Trương Quỳnh Anh và S.T Sơn Thạch tiếp tục gặp nhau ở phần thi cuối cùng. So với phần thi của mọi người thì dường như câu hỏi của S.T Sơn Thạch và Trương Quỳnh Anh lúc nào cũng dễ dàng hơn trong khi các thành viên khác khá chật vật vì câu hỏi hóc búa của chương trình. Động viên S.T Sơn Thạch lên thi Phương Lan còn khẳng định câu hỏi rất dễ vì ngay cả “đội sổ” như Thùy Anh còn trả lời được.

 

{keywords}
Khi đến câu hỏi người ta thu hoạch quả cherry bằng cách nào, Hari Won định “hỏi chơi” S.T Sơn Thạch bằng cách thu hoạch quả dâu thì Trường Giang đã nhanh nhẩu bắt bẻ cô nói sai. Làm mất “miếng bài” của Hari Won, Trường Giang tỏ ra khá ngại ngùng khi bắt lỗi bạn dẫn làm trường quay được phen cười lớn. Với sở thích ăn cherry, nam ca sĩ đã nắm rõ được cách thu hoạch, dễ dàng vượt qua được câu hỏi.

 

{keywords}
Dường như được chương trình ưu ái hơn, S.T Sơn Thạch đã nhanh chóng vượt qua 9 câu hỏi. Tuy nhiên đến câu hỏi số 10: “Vị HLV nào là người dẫn dắt lâu nhất cho đội bóng Manchester United?” Trương Quỳnh Anh và S.T Sơn Thạch đều không vượt qua được. S.T bỏ lỡ cơ hội cán đích 20 triệu. Nhờ có 2 lần chiến thắng của S.T nên đội của anh đã bước thẳng vào vòng đặc biệt.

 

{keywords}
Đến lượt chơi của Thùy Anh, trong câu hỏi “dễ như cho”: “Trong phim Tây du kí thầy trò của Đường Tăng phải trải qua bao nhiêu kiếp nạn?”, cô diễn viên có hai bằng đại học thú nhận tuổi thơ không có Tây du kí. Không trả được ngay cả câu hỏi về tên của Tôn Ngộ Không, cô diễn viên trẻ lấp liếm bằng việc đẻ quá muộn nhưng lý do Thùy Anh đưa ra có vẻ chưa được thuyết phục cho lắm. Thật tiếc cho cô diễn viên trẻ, đi cắt tóc nên dường như kiến thức của Thùy Anh cũng bay đi hết nên cô chỉ trả lời được 1 đáp án đúng.

 

{keywords}
Đối đầu cùng với Thùy Anh là Kha Ly. Với câu hỏi gây tranh cãi: “Xoài tượng, xoài cát, xoài mút, xoài keo, xoài lắc từ nào khác với các loại còn lại?” 2 cô gái vẫn bị chương trình đánh lừa khi cùng trả lời chung 1 đáp án là xoài lắc. Sau màn lí luận logic của người chơi thì Trường Giang chỉ công nhận đáp án đúng là Xoài Mút vì đây là địa danh. Mặc dù gặp phải nhiều câu hỏi khó Kha Ly vẫn xuất sắc có được 4 đáp án đúng liên tiếp những giây cuối cùng.

 

{keywords}
Khó nhất có lẽ là phần thi đấu của Phương Lan và Hùng Thuận khi hai người chơi chỉ nhúc nhích ở con số 0. Hai người chơi khá mất bình tĩnh và vội vàng đưa ra quyết định của mình nên Phương Lan chỉ trả lời được 2 đáp án đúng. Thất bại thảm hại khi Hùng Thuận mãi mới thoát được con số 0 và dừng lại ở 1 đáp đúng.

 

{keywords}
Ở vòng thi đặc biệt, đội của S.T phải vượt qua thử thách kể tên 20 loại trái cây 1 hạt. Với màn kết hợp chưa được ăn ý và sự phá rối liên tục của Trường Giang khi gợi ý các đáp án sai, đội của S.T chỉ có 12 đáp án đúng, đội chơi đã ra về với 15 triệu đồng tiền thưởng cùng với tấm vé bước vào vòng bán kết.

Mai Loan 

Ninh Dương Lan Ngọc khiến S.T tổn thương vì mê trai đẹp bất chấp

Ninh Dương Lan Ngọc khiến S.T tổn thương vì mê trai đẹp bất chấp

- Sau Mai Phương Thuý, Trấn Thành lại được phen vất vả trong "Người ấy là ai" khi đối diện nữ khách mời Ninh Dương Lan Ngọc không kém phần quái chiêu và đặc biệt là mê trai bất chấp.