Running Man tập 7 mở đầu bằng diễn biến nối tiếp tại bãi bùn. Tại đây, thành viên 2 đội phải tham gia trò chơi giành những chiếc quần của chương trình đưa ra. Lan Ngọc và Thúy Ngân đã bất chấp hình ảnh lao vào giằng co tìm cơ hội chiến thắng. Riêng Trường Giang dù vật vã vẫn không giành được chiếc quần nào.

{keywords}
Trò chơi ở bãi bùn khiến Karik, Lan Ngọc đuối sức.

Ngay sau đó là trò chơi kéo co để phân thắng bại. Ngoài chiếm ưu thế về sức mạnh, đội Thúy Ngân còn vận hành tốt mưu lược ở trò kéo co. Cả đội đã đếm nhịp để tạo ra cộng hưởng lực từ các thành viên. Việc phân chia Liên Bỉnh Phát đứng đầu cũng tạo ra nhiều lợi thế giúp đội Thúy Ngân dễ dàng giành chiến thắng.

{keywords}
Đu xà ngang tìm vật dụng giống nhau không làm khó được Liên Bỉnh Phát.

Ở vòng đấu tiếp theo, các thành viên được đưa đến hoa viên truyền thống của Hàn Quốc. Thử thách tại địa điểm ghi hình này yêu cầu thành viên mỗi đội phải đu xà ngang, người còn lại tiến vào khu vực trưng bày chum để tìm ra cặp đồ vật giống nhau. Đội chiến thắng sẽ nhận được 10 chiếc bóng running. Thúy Ngân, Lan Ngọc đã xuất sắc trong vai trò ghi nhớ các đồ vật, giúp cả hai đội ghi điểm nhanh chóng.

Nếu như đã thất bại ở trò tìm quần và kéo co ở đầu tập, thì tại vòng 2 Trường Giang cũng không khá khẩm hơn. Nam danh hài tiếp tục thể hiện khả năng vô dụng của mình. Ở nhiệm vụ đu xà, Trường Giang đã không trụ nổi quá 5 giây khiến đồng đội vô cùng bất ngờ. 

{keywords}
Trường Giang hầu như không phù hợp với các trò chơi vận động.

Đội hồng quyết định để Lan Ngọc thay thế ở vai trò đu xà, còn Trường Giang giữ vai trò tìm kiếm đồ vật giống nhau. Tuy nhiên ở vai trò nhẹ nhàng hơn này, nam danh hài vẫn tiếp tục tạo ra sai lầm mới. Trường Giang đã nhầm lẫn luật chơi mà tháo tung những chiếc camera được đặt trong chum. Dĩ nhiên cách chơi này được tính là ăn gian, và nam danh hài không ghi được điểm nào. 

Trường Giang kéo lê đối thủ Thúy Ngân trên nền xi măng:

Ở vòng thi xé bảng tên, hành động kéo lê Trường Giang trên nền xi măng cũng vô cùng phản cảm. Ngay sau đó, anh tiếp tục thất bại ở lần hợp tác cùng Karik để tấn công Ngô Kiến Huy. Thay vì dùng lực để tiếp cận bảng tên, nam danh hài đã cởi phăng giày để thọc lét Thỏ Đen - một hành động khó hiểu trong trường hợp cấp bách này. Để rồi chỉ sau vài giây, đội Ngô Kiến Huy được phép lật tình thế. Lúc này Trường Giang nhanh chóng bỏ chạy, để đồng đội Karik bơ vơ ở lại một mình. 

{keywords}
Trường Giang bỏ Karik ở lại một mình sau màn hỗ trợ không mấy hiệu quả.

Bằng kinh nghiệm xé bảng tên qua 2 mùa, Ngô Kiến Huy đã có màn “khóa chân” Karik - thành viên nặng ký nhất của đội đối thủ hữu hiệu. Anh còn khôn ngoan chọn nhà giam làm chỗ trú ẩn để hồi phục sức lực.

{keywords}
Sau màn 1 chọi 2, Ngô Kiến Huy tung chiêu càng cua giữ chân Karik.

Karik- thành viên cuối cùng của đội Lan Ngọc cũng bị loại sau phần chơi ngoạn mục. Nam rapper bị Trương Thế Vinh dọa sẽ hôn nếu không ngoan ngoãn giao nộp bảng tên. Sợ hãi nụ hôn từ Trương Thế Vinh, Karik đã giao đồng ý chịu thua mang lại chiến thắng cho “đội mạnh” của Thúy Ngân. 

Tập 7 của Running Man mùa 2 diễn ra kịch tính, khốc liệt. Các thành viên đã vận dụng tốt cả thể lực và trí lực cho hầu hết các phần chơi. Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Karik, Liên Bỉnh Phát vẫn đang được đánh giá là những át chủ bài tạo ra tình huống bất ngờ cho chương trình. Các trò chơi ở tập này khai thác hiệu quả tiếng cười, phần dựng phim cũng duyên dáng hơn nhiều so với những tập đầu.

Hoàng Duy - Tâm Như

Running Man tập 6: Thúy Ngân xé nát áo Karik, Trường Giang vẫn nhạt nhòa

Running Man tập 6: Thúy Ngân xé nát áo Karik, Trường Giang vẫn nhạt nhòa

Bị “ăn hiếp”trong tập trước, Thúy Ngân phục thù bằng cách xé rách nát áo Karik. Riêng Lan Ngọc lại bị loại rất sớm trong trò xé bảng tên.