Trong tập 5, các thành viên của Running Man được đưa sang Hàn Quốc. Tại đây, dàn cast được chia làm 2 đội để làm nhiệm vụ. Cứ sau mỗi vòng chơi, đội chiến thắng sẽ nhận được một phần thưởng bí mật giúp ích cho vòng thi cuối cùng

Tại tòa nhà SBS, những thành viên của Running Man Việt Nam bước vào phần xé bảng tên theo đội. Luật chơi của vòng cuối quy định người chơi xé bảng tên đối thủ để nâng cấp sức mạnh cho đội mình. Những chiếc bảng tên trắng thu thập từ những vòng chơi trước có khả năng hồi sinh những thành viên bị loại.

Đội xanh trong tập này gồm: Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và Thúy Ngân, còn đội vàng sở hữu các thành viên: Trường Giang, Lan Ngọc, Karik, Liên Bỉnh Phát. Đồng hành cùng Trường Giang, Lan Ngọc bày tỏ sự lo lắng trước sự yếu thế về thể hình. Cô cũng dặn dò đồng đội cứ việc bỏ mặc nếu cô “gặp nạn”, phải bảo toàn những thành viên mạnh mới có thể giúp đội chiến thắng.

Ngay lập tức, đội Lan Ngọc đụng độ trực tiếp Trương Thế Vinh và Ngô Kiến Huy. Đúng như dự đoán ban đầu, Lan Ngọc bị Ngô Kiến Huy hạ gục nhanh chóng. Trường Giang ngay sau đó cũng bị Trương Thế Vinh làm “bay màu”. Tuy nhiên, đội vàng nhanh chóng dùng quyền trợ giúp hồi sinh để đưa Trường Giang quay lại cuộc chơi. 

Lan Ngọc dễ dàng “bay màu” khi đụng độ Trương Thế Vinh và Ngô Kiến Huy

Thúy Ngân một lần nữa tạo ấn tượng bởi khả năng chiêu trò của mình. Cô đề nghị Trương Thế Vinh làm giả một chiếc bảng tên trắng để đối thủ không biết chính xác ai trong đội đang thật sự có khả năng hồi sinh. Nữ diễn viên cũng đưa ra chiến lược “né” Liên Bỉnh Phát để bảo toàn lực lượng. Quyết tâm hạ gục Karik, Thúy Ngân ngay lập tức đụng độ nam rapper tại thang máy. 

Thúy Ngân xé rách nát áo Karik trong vòng xé bảng tên

Dù được đánh giá là thành viên mạnh của đội vàng, nhưng Karik đã bị Thúy Ngân xé rách cả chiếc áo thun. Nam rapper dù không bị loại, nhưng cũng phải than vãn trong ngoại hình tả tơi: “Thúy Ngân khỏe quá”. Bằng chiến lược tốt, đội xanh đã dành được chiến thắng khá dễ dàng ở tập này

{keywords}
Karik tả tơi sau lần đụng độ Thúy Ngân.

Nối tiếp hành trình tại Hàn Quốc, các thành viên được chương trình đưa tới bãi bùn. Tại đây, các thành viên bước vào cuộc đua nâng cấp sức mạnh nối tiếp. Đấu vật trên bãi bùn được cho là một trong những trò chơi “vựa muối” của bản gốc được mang vào Running Man Việt Nam. Đại diện của 2 đội phải chơi trò vật lộn trên bãi bùn, đội nào có thành viên ngã xuống trước sẽ thua cuộc.

{keywords}
Bãi bùn - trò chơi vui nhộn bậc nhất của Running Man được đưa vào bản Việt.

Sở hữu các thành viên mạnh như Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, nhưng đội Thúy Ngân đã nhanh chóng bại trận trước “đội yếu” của Lan Ngọc. Đang đàm phán, Trương Thế Vinh đã bị Trường Giang tặng cho “một cú lừa” trước sự ngỡ ngàng của Thúy Ngân.

Chính nữ diễn viên được đặt trọng trách lấy lại điểm cho đội mình bằng cách đối đầu cùng Jun Phạm. Không khí căng thẳng bao trùm trong phần chuẩn bị, nhưng chỉ cần “một nốt nhạc” Thúy Ngân đã hất tung Jun Phạm.

{keywords}
Thúy Ngân xô ngã Jun Phạm chỉ trong 1 nốt nhạc.

Tại tập 6, các thành viên của Running Man đã có nhiều tương tác với nhau hơn. Karik được đánh giá là thành viên mạnh ở tất cả những vòng đấu. Thúy Ngân lại chứng minh được mình là thành viên mưu lược và có sức bền bậc nhất tại các vòng thi. Riêng đàn anh Trường Giang tiếp tục không hòa hợp được với nhịp chung của các thành viên. Hầu hết các cảnh quay có Trường Giang đều không đọng lại ấn tượng gì ngoài những câu nói nhạt nhòa.

Tại vòng xé bảng tên, Trường Giang tiếp tục để lộ nhiều điểm yếu, cũng không phải là người có nhiều kế sách giúp đội chơi chiến thắng. Nhà tài trợ của tập này tiếp tục xuất hiện không hợp lý bằng những không thoại khá gượng gạo của Lan Ngọc. Tính tới thời điểm hiện tại, tập 6 là số phát sóng ổn định nhất về chất lượng của Running Man mùa 2.

Hoàng Duy

Running Man tập 5: Jack 'biến mất' khỏi chương trình không có lý do

Running Man tập 5: Jack 'biến mất' khỏi chương trình không có lý do

Tại phần giới thiệu tập 5, dàn người chơi đã thay đổi. Thành viên Jack đã chính thức vắng mặt, thay thế bằng Karik được cho là vì những lùm xùm cá nhân tại thời điểm ghi hình.