Running Man - Chơi là chạy tập 5 là số phát sóng được chờ đợi vì ghi hình tại Hàn Quốc. Ngày đầu tiên ghi hình, 8 người chơi diện áo dài nhằm tôn vinh văn hóa Việt Nam. Tại phần giới thiệu, dàn người chơi đã thay đổi. Vì những lùm xùm cá nhân, thành viên Jack đã chính thức vắng mặt, thay thế bằng Karik.

{keywords}
Dàn cast diện áo dài tại Hàn Quốc, Karik chính thức thay chỗ Jack.

Sau phần chia đội, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân hợp thành một nhóm, còn lại Karik trong màu áo vàng đã chọn về với Trường Giang, Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát. Tại Hàn Quốc, ê-kíp đã cố gắng mang lò cò, bắn bi - những trò chơi dân gian đậm chất Việt Nam để làm thử thách.

{keywords}
Thúy Ngân, Lan Ngọc hứng thú khi được đưa đến nơi quay hình những bộ phim nổi tiếng.

Lựa chọn hình ảnh Jun Ji Hyun, Lan Ngọc đã bất ngờ khi ê-kíp được đưa đến tháp Namsan - nơi nữ minh tinh quay Vì sao đưa anh tới. Tại đây, các thành viên được giao nhiệm vụ nhảy lò cò trên thảm massage. Bắt trúng hình ảnh Song Joong Ki, đội Thúy Ngân được đưa đến một sân vận động từng là nơi quay hình phim Vincenzo để chơi trò chơi áo hoodie quen thuộc của Running man. Người chơi được buộc vào nhau bằng chiếc hoodie, nhiệm vụ cả 2 phải đọc được từ khóa dán sau lưng đối thủ.

{keywords}
Bối cảnh vòng 2 là ngôi biệt thự của Gong Yoo trong bộ phim Goblin.

Tại vòng 2, đội Thúy Ngân được đưa đến nơi từng ghi hình bộ phim Goblin đình đám một thời. Dựa theo nội dung bộ phim này, cứ mỗi lần thổi nến yêu tinh sẽ xuất hiện, các thành viên được yêu cầu làm hành động giống hệt trong phim. Ngô Kiến Huy tỏ ra sốt sắng mong chờ Gong Yoo sẽ xuất hiện, nhưng ước mơ đã không thành hiện thực.

Riêng đội của Lan Ngọc được đưa đến công viên sông Hàn - nơi Lee Min Ho từng quay hình bộ phim The King. Thử thách cưỡi ngựa tí hon phá vỡ bong bóng tạo ra nhiều tình huống hài hước. Trường Giang sau màn tấn công khốc liệt nhắm vào Trương Thế Vinh đã bị ngã sõng soài ra đất, làm hỏng chú ngựa đạo cụ.

{keywords}
Trường Giang và Trương Thế Vinh “quyết chiến” tại công viên sông Hàn.

Vòng 3 được ghi hình tại tòa nhà SBS - Đài truyền hình thực hiện nhiều siêu phẩm truyền hình. Tại đây, các thành viên được yêu cầu gói món ăn được cho sẵn theo thứ tự chính xác nhất. Phía trên đầu các thành viên có đặt sẵn những chiếc mâm, cứ mỗi lần gói sai, chiếc mâm sẽ rơi xuống đầu từ trên cao.

Tập 5 của Chơi là chạy dù ghi hình ở nước ngoài, các trò chơi vẫn không tạo nhiều tiếng cười. Trường Giang dù khẳng định mình là thành viên có trí não, nhưng thể hiện mờ nhạt. Miếng hài của Trường Giang nhạt nhẽo, không tạo được sự kết nối với các thành viên khác, các cảnh quay của Trường Giang đều khá ồn ào.

Karik và Thúy Ngân dù là thành viên mới nhưng đã nhanh chóng bắt nhịp, tạo được những mảng miếng nhất định trong chương trình. Đặc biệt sự “chịu chơi” của Thúy Ngân luôn tạo được tiếng cười trong suốt tập phát sóng. 

Thúy Ngân vật lộn cùng Karik, liên tục tạo ra tiếng cười


Bên cạnh đó, dựng phim tiếp tục là điểm yếu của Running man Việt Nam mùa 2. Các tình huống giải trí, hài hước bị bỏ qua, chủ yếu là những câu nói ồn ào của các thành viên, tình tiết lãng mạn giữa Karik và Thúy Ngân khiến mạch chương trình thêm loãng, các màn slow-motion bị đánh giá lê thê, dài dòng. Thành viên chính Jack đột nhiên “bốc hơi” nhưng chương trình cũng không có lý giải cho sự việc thay đổi này.

Hoàng Duy - Tâm Như

Running Man tập 4: Karik phản bội khiến Trường Giang không nói nên lời

Running Man tập 4: Karik phản bội khiến Trường Giang không nói nên lời

Trong tập 4 của Running Man Việt Nam, Karik dù lần đầu xuất hiện đã cho Trường Giang một cú lừa chí mạng.