Jun Phạm lỡ miệng nói từ khiếm nhã khi thực hiện thử thách:

{keywords}
Tập 3 của "Chạy đi chờ chi" (Running Man bản Việt) có sự tham gia của 3 khách mời là Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy. Xuất hiện tại chương trình, Ưng Hoàng Phúc đã thể hiện ca khúc hít một thời "Thà rằng như thế". Sau đó, nam ca sĩ cùng hai cựu thành viên của nhóm H.A.T đã tái hiện lại màn kết hợp đặc biệt với ca khúc "Anh không muốn bất công với em".

 

{keywords}
Trước đó, khi Lan Ngọc xuất hiện, cô đã hào hứng nhún nhẩy theo nhạc và xoay người một vòng, làm đôi hoa tai của mình bị văng xuống sàn, khiến cho các thành viên nam của "Chạy đi chờ chi" bật cười không ngớt. Tuy không có giọng hát hay nhưng nữ diễn viên lại rất xông xáo, muốn hát cùng 3 ca sĩ khách mời. Thế nhưng, khi vừa cất giọng, Lan Ngọc đã phá tan màn tam ca của Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy. Lúc này, các thành viên còn lại phải ngăn cản không cho hát cô nữa.

 

{keywords}
Sau màn giao lưu và bốc thăm chọn đội, 10 nghệ sĩ được chia làm 2 đội. Đội hồng gồm: Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát. Đội xanh gồm: Lan Ngọc, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Ưng Hoàng Phúc và BB Trần.

 

{keywords}
Vòng thi đầu tiên có tên "Hét trong im lặng". Theo đó, các thành viên phải đeo tai nghe có phát nhạt và nhìn khẩu hình của đồng đội để đoán từ khóa. Jun Phạm - Ưng Hoàng Phúc là 2 người chơi đầu tiên. Jun Phạm là người đoán chữ, Ưng Hoàng Phúc là người đọc.

 

{keywords}
Từ khóa đầu tiên dành cho Jun Phạm: "Túp lều nho nhỏ trên mỏ kim cương". Chỉ mới từ khóa đầu tiên đã khiến cho cặp đôi phải khổ sở. Trong khi Ưng Hoàng Phúc cố gắng nói lớn cho đồng đội của mình đoán chữ thì Jun Phạm lại liên tục khiến các nghệ sĩ khác cười nghiêng ngả vì đoán sai từ khóa. Sau khi đoán đúng từ khóa đầu, Jun Phạm nhanh chóng đoán đúng từ khóa thứ 2, khiến cho đồng đội hồ hởi.

 

{keywords}
Sang đến từ khóa thứ 3: "Thích thì phải nhích cho tới đích", cả hai người chơi đều nhiều lần lẹo lưỡi với từ khóa này. Sau nhiều lần đoán sai, Jun Phạm đã đọc đúng được vế đầu tiên: "Thích thì phải nhích". Lúc này, các đồng đội của anh đều rất mong chờ nam ca sĩ sẽ đọc đúng vế sau. Thế nhưng, Jun Phạm lại khiến mọi người phải cười lăn lộn vì không những đoán sai mà còn lỡ miệng nói phải từ khiếm nhã. 

 

{keywords}
Ngay sau đó, Ngô Kiến Huy liền lớn tiếng chất vấn đồng đội: "Tại sao lại nói tục tĩu như vậy?". Lúc này, Jun Phạm liền đổ lỗi ngay cho Ưng Hoàng Phúc. Anh cho rằng vì đàn anh nói như vậy nên mình mới nói theo.

 

{keywords}
Ở vòng thi thứ 2: "Chuyền đĩa CD bằng chân", các thành viên sẽ lần lượt dùng chân để chuyền CD cho đồng động theo đường thẳng. Đội mang về số lượng đĩa nhiều nhất sẽ giành chiến thắng. Tuy đội xanh sở hữu hai thành viên được cộng đồng mạng đặt biệt danh là "bộ đội ăn hại" Jun Phạm và Ngô Kiến Huy, nhưng các thành viên trong đội lại phối hợp rất ăn ý và vượt qua thử thách dễ dàng.

 

{keywords}
Trong khi đó, Trấn Thành là thành viên có chiến tích tốt ở 2 tập vừa qua thì lại mất phong độ ở thử thách này. Không những anh, đồng đội Liên Bỉnh Phát cũng rất vụng về, khiến cho cả đội thua cuộc trước đội xanh. Trấn Thành đành chấp nhận thua cuộc và còn đề nghị với chương trình không công bố kết quả để "giữ thể diện cho đội hồng". Lần đầu tiên chiến thắng trong một thử thách sau 3 tập, cả Jun Phạm và Ngô Kiến Huy không giấu được niềm sung sướng của mình.

 

{keywords}
Vòng thi thứ 3 mà hai đội phải vượt qua có tên: "Thử thách 'Karaoke' trong phòng Gym". Các thành viên sẽ chọn ca khúc để hát cùng nhau trong tình trạng phải sử dụng song song các dụng cụ tập gym, đội nào đạt 100 điểm đầu tiên sẽ giành chiến thắng. Đây được xem là thử thách khó nhăn, cực hình với các người chơi.

 

{keywords}
Trong khi đội xanh lựa chọn ca khúc hit của Ưng Hoàng Phúc để thực hiện thử thách thì đội hồng lại chơi lớn với ca khúc "Đường cong". Lựa chọn một ca khúc sôi động và quá nhanh đã khiến cho các thành viên đội hồng được dịp quẩy không kịp thở. Nhìn chung, cả hai đội đều khá vất vả để vượt qua thử thách này. Trong khi đội xanh đạt được số điểm khá cao là 95 điểm thì kết quả của đội hồng lại chưa được tiết lộ ở tập này.

Lưu Hằng

Thu Thủy 'chạy mất dép' vì bạn trai cũ có máu ghen

Thu Thủy 'chạy mất dép' vì bạn trai cũ có máu ghen

 - Ca sĩ Thu Thủy thẳng thắn chia sẻ về mối tình nông nổi nhưng đẹp đẽ thời còn đi học.