Tập 10 Running man Việt Nam tiếp nối hành trình tìm đá nâng cấp từ các tập trước. Đây được xem là tập cuối cùng của các thành viên trong chuỗi hành trình quay hình tại Hàn Quốc.

Vòng xé bảng tên của tập này quy định người chơi không được xé bảng tên người ở cấp bậc cao hơn. Cấp bậc được tính bởi số lượng đá nâng cấp từng thành viên đang sở hữu. Trong số đó, Trường Giang và Jun Phạm là hai người chơi có cấp bậc cao nhất

{keywords}
Loại bỏ Trường Giang giúp Jun Phạm trở thành người mạnh nhất.

Ngay những phút đầu tiên, Jun Phạm dễ dàng loại bỏ Trường Giang và trở thành người có cấp bậc cao nhất tại trò chơi. Điều này đồng nghĩa không ai trong các thành viên có khả năng xé được bảng tên nam ca sĩ. Tuy nhiên, sự xuất hiện “người năng lực vượt bậc” khiến tình thế trò chơi thay đổi hoàn toàn.

Với số đá nâng cấp đang sở hữu, các thành viên được phép mua các siêu năng lực để cùng nhau đối phó với “người năng lực vượt bậc”. Đúng như dự đoán của người xem, Kim Jong Kook - tay săn thiện chiến hàng đầu của bản gốc Running man Hàn Quốc đã xuất hiện. Các thành viên phiên bản Việt đứng trước thử thách phải vượt qua vị khách mời đặc biệt này.

{keywords}
Với 11 năm tham gia Running man, Kim Jong Kook tỏ ra bình thản trên sân nhà.

Cặp đôi Thỏ Trắng- Thỏ Đen hoảng hốt khi Kim Jong Kook đột ngột xuất hiện:

Tuy nhiên, không thể ngờ người đầu tiên phải “chiến đấu” với Kim Jong Kook lại là Thúy Ngân. Nữ diễn viên sau cảm giác háo hức vì được gặp thần tượng đã phải trải qua màn hoảng hốt tột bậc vị bị dọa xé bảng tên. Ngay lúc này, Thúy Ngân đã dùng siêu năng lực triệu hồi Trường Giang để tăng thêm sức mạnh. 

Lan Ngọc đơn thân độc mã đối mặt cùng “người khổng lồ”:

Ngay sau khi Lan Ngọc thoát khỏi màn truy đuổi của Kim Jong Kook, các thành viên còn lại cũng đã lập ra được kế hoạch hoàn hảo để loại bỏ “người năng lực vượt bậc”. Với 11 năm chơi Running man, Kim Jong Kook dễ dàng bẻ được thế gọng kìm bằng cách loại bỏ Ngô Kiến Huy. Thành viên được đặt niềm tin lớn nhất là Liên Bỉnh Phát cũng bị “vào nhà giam” trong một nốt nhạc. 

Trọng trách lúc này đặt toàn bộ lên Trương Thế Vinh - thành viên có thể lực tốt duy nhất còn khả năng chiến đấu. Voi Biển đã nhanh trí sử dụng siêu năng lực khi vừa giáp chiến Kim Jong Kook. Anh đã khóa chân đối thủ làm giảm đi một phần sức mạnh tấn công và lao đến xé bảng tên. Sau trận giằng co đáng mong đợi, Trương Thế Vinh đã hạ được Kim Jong Kook.

Bằng chiến thuật tốt, Trương Thế Vinh đã hạ được Kim Jong Kook:

Trương Thế Vinh buộc phải chiến đấu cùng Jun Phạm và Ngô Kiến Huy để có chiến thắng cuối cùng. Bằng siêu năng lực, Ngô Kiến Huy vẫn còn sở hữu một chiếc bảng tên nhỏ trên áo. Lợi thế này có khả năng hỗ trợ được Thỏ Đen trở thành người chiến thắng. 

{keywords}
Ngô Kiến Huy ngỡ ngàng khi bị Jun Phạm lột áo xé bảng tên.

Tuy nhiên, chiếc áo của Ngô Kiến Huy nhanh chóng bị lột gọn. Jun Phạm đã nhanh trí xé bảng tên nhỏ, để lại Ngô Kiến Huy trần nhồng nhộng trên sóng truyền hình. Kết thúc trận đấu, Jun Phạm với chiếc súng nước năng lực cao nhất đã loại bỏ Trương Thế Vinh để dành được chiến thắng chung cuộc.

{keywords}
Sở hữu nhiều đá năng lực, Jun Phạm đã dễ dàng có cơ hội chiến thắng.

Tập 10 căng thẳng với diễn biến khó lường. Các thành viên Việt Nam đã có cơ hội thể hiện được thể lực lẫn mưu trí khi giáp đấu cùng Kim Jong Kook. Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Lan Ngọc, Thúy Ngân đều được đánh giá cao bởi tinh thần xông pha làm tăng tính giải trí của show. Riêng những phân cảnh của Trường Giang vẫn cho thấy sự nhút nhát và thiếu bản lĩnh. 

Hoàng Duy - Tâm Như

Running man tập 9: Karik sốc và ức chế, lập liên minh chống Trường Giang

Running man tập 9: Karik sốc và ức chế, lập liên minh chống Trường Giang

Là người bị Trường Giang loại đầu tiên, Karik khởi xướng phong trào “tiêu diệt Trường Giang” trong tập 9 Chơi là chạy dù không còn quyền xé bảng tên.