Lan Ngọc thử thách Chiếc hộp bí mật:

{keywords}
Tối 6/4, tập đầu tiên của chương trình "Chạy đi chờ chi" (Running Man bản Việt) được phát sóng. 7 thành viên cố định của chương trình gồm: Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Liên Bỉnh Phát và Trương Thế Vinh.

 

{keywords}
Ngoài 7 thành viên cố định, trong các tập phát sóng, chương trình sẽ có thêm những khách mời đặc biệt là các nghệ sĩ nổi tiếng ở mọi lĩnh vực trong showbiz để cùng tham gia thử thách. Trong tập 1 không có sự tham gia của nghệ sĩ khách mời. Tuy nhiên, sự xuất hiện của MC Yoo Jae Suk (thành viên của Running Man bản Hàn) trên màn hình tivi lớn khiến cho các nghệ sĩ Việt bất ngờ.

 

{keywords}
MC quốc dân Hàn Quốc cũng chính là người đưa ra thử thách cho các thành viên trong tập này, bao gồm: Chụp ảnh, Chiếc hộp kinh dị, Chạy bộ thảm mát xa và Truy tìm mật mã - xé bảng tên để tìm ra người chiến thắng.

 

{keywords}
Ở thử thách Chụp ảnh, các thành viên phải chứng tỏ khả năng nhanh nhạy trong các pha tranh chấp để có thể xuất hiện đầy đủ các bộ phận của khuôn mặt trên khung hình được treo cao, đồng thời khoe khả năng vũ đạo trên nền nhạc sôi động. Sau mỗi phần thi, ba người thắng cuộc sẽ được nhận gợi ý liên quan đến thông điệp cuối cùng của chương trình. Ba nghệ sĩ chiến thắng phần thi này là BB Trần, Ngô Kiến Huy và Trấn Thành.

 

{keywords}
Kết thúc phần thi, 7 thành viên lên xe di chuyển đến địa điểm diễn ra thử thách Chiếc hộp bí mật - thử thách cho lòng dũng cảm. Trong lúc trên xe, các thành viên đã trò chuyện sôi nổi về thử thách vừa xong. Trấn Thành cho rằng Jun Phạm không hiền như chính miệng anh nói. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy lại hài hước "tố" nam ca sĩ đã bóp vòng ba của mình. Bị mọi người trêu chọc, Jun Phạm lập tức phủ nhận.

 

{keywords}
Bước vào thử thách Chiếc hộp bí mật, các thành viên sẽ lần lượt lấy 5 viên bi được giấu kín trong những chiếc hộp ẩn chứa những thứ gây tò mò và sợ hãi như cá trạch, tay người, chôm chôm hay tóc giả... Là hai người chơi đầu tiên, cả Trấn Thành và BB Trần nhiều lần hốt hoảng và la lớn vì những thứ "nguy hiểm" bên trong chiếc hộp. Ngô Kiến Huy cũng nhiều lần sợ hãi trước thử thách này.

 

{keywords}
Một trong những chiếc hộp khiến các thành viên sợ hãi nhất là chiếc hộp có tay người cử động. Không chỉ Trấn Thành, Ngô Kiến Huy phải hét toáng vì nó mà Ninh Dương Lan Ngọc còn bị bàn tay này dọa cho phát hoảng dẫn đến việc lỡ miệng nói bậy. Lúc này, các thành viên đứng ngoài đã ôm bụng cười nghiêng ngả, còn nữ diễn viên chỉ biết ngại ngùng cười trừ.

 

{keywords}
Jun Phạm là thành viên có thể hiện kém nhất trong thử thách này, vì anh khá nhát gan và không ngừng la hét khi đưa tay vào hộp bí mật. Hai thành viên Liên Bỉnh Phát và Trương Thế Vinh hoàn thành thử thách khá nhanh, khiến nhiều người phải trầm trồ.

 

{keywords}
Ở thử thách tiếp theo, các thành viên sẽ có cuộc chạy đua vượt chướng ngại vật trên thảm mát xa, sau đó nhảy lên cao để ăn chiếc bánh được treo ở xà đơn. Từng bị đánh giá là thành viên sở hữu thể lực yếu so với các thành viên khác, thế nhưng Trấn Thành đã đánh bại được Trương Thế Vinh để thu về cho mình tấm gợi ý thứ 2 từ chương trình. Hai thành viên đứng thứ 2 và 3 là BB Trần và Trương Thế Vinh cũng nhận được những gợi ý vô cùng có lợi cho vòng đua cuối cùng.
{keywords}
Trong thử thách cuối cùng, 7 thành viên cần phải tìm ra 3 con số manh mối được gợi ý vị trí trong các bức mật thư trước đó để mở chiếc hộp 007. Phần thi này chỉ có một người chiến thắng nên các thành viên đã trải qua cuộc rượt đuổi gây cấn để xé bảng tên của nhau. Người xé được bảng tên sẽ nhận được những gợi ý mà người bị xé đang sở hữu.

 

{keywords}
Ở thử thách này, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và BB Trần đã hợp sức thành một đội. Thế nhưng, khi thấy cặp đôi Liên Bỉnh Phát - Trấn Thành xuất hiện, cả hai nam ca sĩ đều bỏ rơi đồng đội BB Trần mà tháo chạy. Sau đó, BB Trần đã bị Liên Bỉnh Phát xé bảng tên. Song song với cuộc chiến xé bảng tên, các thành viên cũng tích cực tìm manh mối để tìm ra mã số đề mở chiếc hộp 007.

 

{keywords}
Sau khi bỏ rơi đồng đội BB Trần, Ngô Kiến Huy đã kết hợp với Trương Thế Vinh để xé bảng tên của Liên Bỉnh Phát. Trong khi đi tìm mật mã cùng Lan Ngọc và Jun Phạm, Ngô Kiến Huy bất ngờ bị Trấn Thành tập kích. Sau đó, nam danh hài đã một mình lần lượt xé 3 mảng tên của những thành viên này.

 

{keywords}
Sau cuộc chiến tay đôi với Trương Thế Vinh, Trấn Thành đã thu thập được tất cả những manh mối và tìm ra được dãy số bí ẩn. Anh nhanh chóng mở vali bí mật để nhận phần thưởng dành cho mình là một chiếc huy hiệu Running Man, lấp lánh đeo trên ngực áo.

 

{keywords}
Sau khi chương trình phát sóng, Trấn Thành đã bị nhiều người hâm mộ trêu đùa bởi khoảnh khắc để lộ bụng mỡ khi chiến đấu. Hình ảnh te tua của anh sau khi vật lộn với thử thách cũng khiến nhiều người bật cười.

Lưu Hằng

Vợ Hoàng Mèo từng bỏ nhà đi khi bầu 7 tháng vì giận chồng vô tâm

Vợ Hoàng Mèo từng bỏ nhà đi khi bầu 7 tháng vì giận chồng vô tâm

 - Mang bầu con thứ 2, không đi làm, kinh tế phụ thuộc, chồng vô tâm, Đại Ngọc Trâm đã không ít lần nghĩ đến chuyện tự tử vì cảm thấy mình xấu xí, vô dụng.