Trong tập 8 của chương trình Vietnam’s Next Top Model vừa phát sóng, các thí sinh phải trải qua những phần thi vô cùng khó khăn, đầy thách thức khi trải qua thử thách chụp hình cùng các loài động vật.

Trước khi bước vào thử thách chính của tập 8, Top 11 thí sinh đã được gặp gỡ, trò chuyện với Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 2 - Hoàng Thùy. Cô đã có buổi chia sẻ kinh nghiệm rất cởi mở với thí sinh. Tuy nhiên, khi liên tục phải thị phạm và chứng kiến khả năng catwalk kém cỏi của Thùy Trang, Hoàng Thùy đã không giữ được được bình tĩnh và mắng cô không thương tiếc trước mặt 10 thí sinh còn lại. 

{keywords}

Thùy Trang được đánh giá là rất giống Hoàng Thùy, có gương mặt đẹp nhưng khả năng biểu cảm và thần thái vẫn còn non nớt.


Thí sinh Next Top liên tục gặp khó khăn lúng túng catwalk trên đồi cát nhưng lại hào hứng với motor địa hình.

Trong phần thi này, top 11 đã thực hiện phần thử thách catwalk trên đồi cát tại khu đồi cát Bàu Trắng ở Mũi Né, phải mang trên vai quang gánh chứa đầy hoa quả và catwalk từ trên đỉnh đồi cát xuống. Với bề mặt đồi cát dốc và không hề bằng phẳng, hơn nữa, nắng chói chang kèm gió thổi mạnh đã khiến cho các thí sinh bị cát bay vào mắt rất nhiều.

{keywords}
Các thí sinh phải gồng mình vì quang gánh, cát lún khó giữ được thăng bằng.

Tuy nhiên, các thí sinh đã lập tức lấy lại tinh thần của mình khi hào hứng với phần chụp hình “Tạo dáng với motor địa hình”. Với tuổi trẻ yêu trải nghiệm, yêu cảm giác “đi phượt”, Huy Quang với gương mặt sáng và cơ bụng 6 múi vô cùng săn chắc đã khiến cho các cô gái “đứng ngồi không yên”. Không kém cạnh, Fung La, Thùy Trâm và Kim Nhã thậm chí còn quá “sung” nên đã quyết định đứng hẳn lên motor tạo dáng.

{keywords}
Hầu hết các thí sinh đều hào hứng với phần thi cùng motor địa hình.

Phần thi chụp hình cùng bò sát có lẽ đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc nhất cho các thí sinh. Với chủ đề “Khu rừng nhiệt đới”, các thí sinh sẽ phải tạo dáng chụp hình cùng rồng Nam Mỹ Iguana, thằn lằn Tegu, tắc kè hoa, thằn lằn da báo, nhện, rắn và ếch Pacman.

{keywords}
Chú rồng Nam Mỹ cực đẹp và cũng dễ khiến thí sinh choáng ngợp.

Thùy Trang phải được ban giám khảo trấn an tinh thần rất nhiều mới có thể tĩnh tâm thực hiện tiếp phần chụp hình. Thiếu Lan thì đã khóc thét lên khi bị con nhện bò lên mặt. Nguyễn Phương hoàn toàn mất đi hình ảnh cô nàng mạnh mẽ cá tính, tràn đầy năng lượng khi lần đầu tiên cô để cảm xúc của mình bộc lộ qua những giọt nước mắt sợ hãi, thậm chí cô đã chia sẻ “Tinh thần tôi đã bị tra tấn rất nhiều trong buổi chụp hình này”.

{keywords}
Thùy Trang nhăn mặt vì phải tương tác với "bạn diễn".
 
{keywords}
Thiếu Lan khóc thét vì loài nhện lông lá.

Tuy nhiên, vượt qua cả các chàng trai, Fung La lại là thí sinh có tinh thần thép vô cùng khi ngay lúc bước vào phần thi, cô gái 1m55 này đã tương tác rất tốt với các loài bò sát, cho ra nhiều dáng chụp hình chất lượng và được giám khảo Thanh Hằng vỗ tay khen ngợi. Khi kết thúc phần chụp hình, Fung La còn không quên tặng cho chú rồng Nam Mỹ cái hôn, ôm vuốt ve tạm biệt. 

{keywords}

Đầy thích thú và tự nhiên khi chụp hình là cảm giác mà Fung La đã mang lại cho khán giả. 

Huy Dương và Nguyễn Phương bị loại

Chiến thắng tập này không có gì ngạc nhiên khi thuộc về Fung La, cô nàng cao 1m55 đã xuất sắc hoàn thành thử thách catwalk và hai phần chụp hình kép. Còn lại, Huy Dương và Nguyễn Phương là người bị loại. Huy Dương với chiều cao khủng 1m90 là một lợi thế lớn nhưng sự thể hiện nhạt nhòa và không có điểm nhấn bứt phá của mình trong suốt chặng đường đã khiến anh phải ra về. 

Còn Nguyễn Phương là một cô gái đầy tiềm năng với sự đa dạng trong cách tạo dáng và khả năng cảm nhạc tốt. Tuy nhiên cô lại quá an toàn và không chịu thay đổi thần thái, gây cho giám khảo sự nhàm chán. Tuy nhiên, Nguyễn Phương vẫn giữ sự tự tin vào chính mình, hứa rằng trong tương lai cô sẽ chứng minh cho giám khảo thấy quyết định loại mình là sai.

Đinh Thủy

(nguồn ảnh : Kênh 14)