- Tự tin tái hiện hình ảnh "Nữ hoàng dao kéo", Phi Thanh Vân đã có cuộc khẩu chiến gay gắt cùng Phạm Yến trong vở kịch được dàn dựng để tạo tiền đề cho màn tranh luận đầy kịch tính về chủ đề "phẫu thuật thẩm mỹ" và "sống đẹp" giữa các nghệ sĩ tham gia Quyền lực ghế nóng.

Trấn Thành phấn khích khi Trường Giang bị thí sinh mượn Nhã Phương làm khó

Nhã Phương đầy gợi cảm sau tin đồn mang thai

Siêu mẫu Xuân Lan lên tiếng về tin đồn có bầu lần hai

Quá khứ từng làm lao công, bồi bàn của Lều Phương Anh

Lê Hoàng: ‘Anh Thanh Hoàng đẹp trai hơn cả Hoài Linh và Chí Tài cộng lại’

Tiểu phẩm Phi Thanh Vân cãi nhau gay gắt về việc phẫu thuật thẩm mỹ:

 

{keywords}
Phi Thanh Vân tham gia vào phần kịch với chủ đề "phẫu thuật thẩm mỹ" trong tập 5 của Quyền lực ghế nóng cùng Phạm Yến. Trong khi nhân vật của Phạm Yến bị Phi Thanh Vân cướp mất vai trò vedette trong một show diễn thời trang, cô đã tức giận và chỉ trích Phi Thanh Vân phẫu thuật thẩm mỹ là bất hiếu với cha mẹ vì đã can thiệp, thay đổi diện mạo mà cha mẹ ban cho.

 

{keywords}
Tuy nhiên, Phi Thanh Vân đã khẳng định cô có gan, có tiền thì cô sửa, và cho rằng việc đầu tư cho bản thân mình đó là việc đầu tư khôn ngoan. Trước màn tranh cãi và ẩu đả được dàn dựng của hai người đẹp, 4 nghệ sĩ là Minh Xù, Lều Phương Anh, Phương Mai và Đinh Mạnh Ninh thẳng thắn chia sẻ ý kiến của mình về phẫu thuật thẩm mỹ.

 

{keywords}
Lều Phương Anh thẳng thắn thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và ủng hộ hoàn toàn. Cô còn chia sẻ lúc còn trẻ luôn tự tin là bản thân mình đẹp. Tuy nhiên thời gian là kẻ thù của phụ nữ, nhất là lúc sau sinh khiến cô mất tự tin. Và Lều Phương Anh đã phải tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để giúp cô lấy lại sự tự tin và giúp cô đẹp hơn. 

 

{keywords}
Chia sẻ về quan niệm phẫu thuật thẩm mỹ, siêu mẫu Phương Mai cho biết: "Nếu đã lựa chọn công việc là người của công chúng thì nhiệm vụ phải đẹp. Nếu như chúng ta lựa chọn sửa đổi cơ thể mình để tiến đến một cuộc sống tốt đẹp hơn, làm ra của cải vật chất cho bản thân, gia đình và xã hội thì không có gì là xấu cả". 

 

{keywords}
Minh Xù chia sẻ anh chưa từng nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng anh hoàn toàn ủng hộ việc này. Anh cũng cho biết anh có quan điểm hoàn toàn cởi mở về cái đẹp. Bên cạnh đó, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cũng quan niệm phẫu thuật thẩm mỹ không có gì xấu. Nếu bạn gái anh muốn phẫu thuật thẩm mỹ, Đinh Mạnh Ninh sẽ ủng hộ nếu lựa chọn đó giúp người yêu tự tin hơn.

 

{keywords}
Đạo diễn Lê Hoàng cũng khẳng định bản thân mình cũng từng đi hút mỡ và việc phẫu thuật thẩm mỹ không có gì sai. Trong khi đó, TS Lê Thẩm Dương nhận định con người rất quan tâm đến cái đẹp, thế nhưng phẫu thuật thẩm mỹ cần phải có hiểu biết. TS Lê Thẩm Dương cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là quyền cá nhân mà mọi người nên tôn trọng.


Lê La

Vân Hugo, Lã Thanh Huyền khoe hình thể nóng bỏng với bikini

Vân Hugo, Lã Thanh Huyền khoe hình thể nóng bỏng với bikini

Hai bà mẹ một con khiến fan mê mẩn khi khoe thân hình nóng bỏng hút mắt người nhìn trong trang phục bikini vô cùng quyến rũ.

Đạo diễn 'Quỳnh búp bê' xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Đạo diễn 'Quỳnh búp bê' xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Sau khi gửi đơn khiếu nại vì phát hiện sáng tác của mình được sử dụng trong phim 'Quỳnh búp bê' mà chưa xin phép, nam nhạc sĩ cho biết anh đã nhận được lời xin lỗi từ đại diện VTV và đạo diễn Mai Hồng Phong.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung kể chuyện bị đồng nghiệp lừa 1,6 tỷ

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung kể chuyện bị đồng nghiệp lừa 1,6 tỷ

Nguyễn Văn Chung chia sẻ câu chuyện về người nghệ sĩ đổi 1 tài sản không có giá trị pháp lý cũng như giá trị không cao để lấy 1,6 tỷ tiền mặt của anh.