Trên trang cá nhân, Quyền Linh chia sẻ với cảm xúc đặc biệt: "Gửi vợ yêu. Anh chỉ biết nói lời cảm ơn vợ, người đã đồng hành và luôn hỗ trợ anh suốt chặng đường 16 năm qua. Chúng ta đã trải qua nhiều thử thách nhưng vẫn luôn yêu thương, bên cạnh nhau. Cảm ơn những gì chân thành nhất, ấm áp nhất mà vợ đã dành cho anh".

{keywords}
Khoảnh khắc tình tứ của hai vợ chồng được MC Quyền Linh đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Nam MC cũng cho biết thêm, do năm nay mọi thứ đều đặc biệt, nhất là trong hoàn cảnh giãn cách như hiện tại, nên ngày kỷ niệm này sẽ là một dấu ấn đáng nhớ mà anh muốn lưu giữ lại cho bản thân mình. Bên cạnh đó, Quyền Linh còn nhắc về những kỷ niệm giản dị của anh và gia đình, để bản thân thêm trân quý hơn những gì mình đang có.

Anh viết: "Mọi người vẫn thường hỏi: Tình yêu có cần đẹp như mơ? Những bữa cơm với món ăn đơn giản cùng nhau thôi là tuyệt vời hơn tất cả cao lương mỹ vị. Những giây phút cùng nhau chuyện trò, mỉm cười vì mọi người vẫn bình an quý giá hơn bất kỳ khoảnh khắc hoa lệ nào khác... Và 2 công chúa của chúng ta sẽ mãi là những hạt nêm hạnh phúc trong gia đình mình... Cảm ơn “hậu phương vững chắc” của anh về tất cả, luôn nắm tay nhau không rời".

Anh cũng không quên gửi lời hứa hẹn: "Anh đi lo cho bà con tiếp đây… Hết dịch anh sẽ lo cho bà xã nhé".

{keywords}
Đáp lại tình cảm đó, Dạ Thảo cũng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng. 

Những lời nhắn nhủ ngọt ngào của nam MC Vượt lên chính mình cho bà xã nhân ngày đặc biệt đã khiến không ít người ghen tị và chúc mừng cho hạnh phúc của gia đình anh. Ngay dưới bài đăng của Quyền Linh, Dạ Thảo - bà xã anh cũng đáp lại tình cảm đó với lời nhắn nhủ: "Cùng nắm tay không rời vượt qua thử thách".

Hôm 9/9, Dạ Thảo đăng ảnh áo dài trắng. MC Quyền Linh bình luận hài hước: "Chào em gái. Anh có thể làm quen với em được không?" nhận 11.000 lượt thích, hơn 1.000 bình luận phản hồi.

{keywords}
Những ngày qua, hình ảnh nam MC chăm chỉ làm thiện nguyện đã chiếm trọn trái tim của rất nhiều người hâm mộ.

Tuy tất bật với công việc thiện nguyện trong mùa dịch, nhưng Quyền Linh vẫn dành thời gian quan tâm đến gia đình nhỏ của mình. Chính sự giản dị và lối sống tình cảm đó của nam MC đã thu hút rất nhiều sự ngưỡng mộ và yêu mến của khán giả theo dõi anh trong suốt thời gian qua.

Là người chung sống với Quyền Linh 16 năm qua, doanh nhân Dạ Thảo thấu hiểu rõ tính cách, mong muốn của ông xã. Nói về con người thật của bạn đời, Dạ Thảo từng chia sẻ rằng: 

"Anh Linh dù là nghệ sĩ, bận bịu với hàng trăm thứ công việc nhưng vẫn sống thiên về gia đình. Anh biết sắp xếp công việc để có nhiều thời gian chăm sóc tôi và các con. Trong gia đình, anh là người bố khá đảm đang, việc gì cũng làm được. Anh rất thích tắm rửa, bón cơm, dắt các bé đi chơi…". Trong mắt vợ, Quyền Linh là người đàn ông của gia đình.

Trúc Thy

MC Quyền Linh và vợ đại gia trêu nhau tình tứ

MC Quyền Linh và vợ đại gia trêu nhau tình tứ

Chị Dạ Thảo đăng ảnh đẹp, MC Quyền Linh liền vào trêu vợ khiến fan thích thú.