Thời gian qua, Quyền Linh đảm nhận vị trí MC của chương trình Đối mặt cảm xúc. Cách dẫn tự nhiên, nhiều cảm xúc của anh để lại ấn tượng đối với khán giả. Tuy nhiên, không ít người cho rằng Quyền Linh thiếu kiến thức căn bản để làm MC. Những ý kiến của anh trong chương trình bị đánh giá bảo thủ và một chiều.

Cụ thể, ở tập 8 của Đối mặt cảm xúc, MC Minh Hiếu kể về câu chuyện của bản thân liên quan đến mâu thuẫn với mẹ ruột. Anh cho biết mẹ luôn kiểm soát cuộc sống, mối quan hệ xã hội của mình. Trước vấn đề của Minh Hiếu, Quyền Linh bênh vực mẹ của nam MC. Đạo diễn Lê Hoàng thể hiện sự bức xúc đối với cách giải quyết của Quyền Linh. Anh khẳng định: "Quyền Linh hoàn toàn sai".

Sau chương trình, khán giả đánh giá MC Quyền Linh thiếu kiến thức xã hội. Anh để cảm xúc lấn át lý trí, không giữ được sự khách quan trong vai trò của một người dẫn dắt.

MC Quyen Linh bi che thieu kien thuc anh 1

MC Quyền Linh dẫn dắt chương trình Đối mặt cảm xúc. Ảnh: BTC.

Trong tập cuối của Đối mặt cảm xúc, MC Quyền Linh lên tiếng về vấn đề này. Anh cho rằng với vai trò MC, là người kết nối câu chuyện thì phải cân bằng cảm xúc của cả hai phía.

"Dù đứng trên sân khấu với vai trò người dẫn dắt chương trình hay là người bình thường ở ngoài xã hội, tôi vẫn luôn đứng về phía người yếu thế. Với vai trò là MC, là người kết nối mọi người trong câu chuyện, tôi phải cân bằng cảm xúc của cả hai bên. Bởi vậy, dù biết mình đang đưa ra những ý kiến không hợp lý nhưng tôi vẫn làm vì đó là việc một MC phải làm", anh nói.

Về phía Lê Hoàng, đạo diễn cũng bênh vực đồng nghiệp. Anh đánh giá Quyền Linh đã làm tốt vai trò của MC trong chương trình.

"Quyền Linh đứng ở vị trí MC nên anh ấy phải là người dẫn dắt câu chuyện và cân bằng tâm trạng, cảm xúc của cả hai bên nên nhiều khi làm phật lòng khán giả”, anh bày tỏ.

MC Quyen Linh bi che thieu kien thuc anh 2

Lê Hoàng và Quyền Linh thường xuyên bất đồng quan điểm trong chương trình. Ảnh: BTC.

Trước đó, Quyền Linh từng cúi người gửi lời xin lỗi tới Lê Hoàng. Nam MC chia sẻ: “Xin lỗi anh. Trong những lần tranh cãi với nhau, em không kiểm soát được cảm xúc của mình. Tuy nhiên, em vẫn trân trọng và luôn xem anh là bậc đàn anh”.

Theo Quyền Linh, cảm xúc có lúc sai, lúc đúng nhưng đôi khi rất khó kiểm soát. Khi cảm xúc bùng lên thì chúng ta luôn có xu hướng tìm cách để “xả” ra ngoài. Đối với Quyền Linh việc thể hiện cảm xúc ra bên ngoài dù đó là đúng hay sai thì đều tốt miễn là bản thân sống thật với cảm xúc của mình.

Zing trao đổi với Quyền Linh, nam MC cho biết những tranh cãi với Lê Hoàng chỉ là nêu quan điểm cá nhân. Anh và đạo diễn vẫn có mối quan hệ đồng nghiệp vui vẻ, thân thiết.

(Theo Zing)

MC Quyền Linh: 'Đến thời gian ăn tôi còn không có'

MC Quyền Linh: 'Đến thời gian ăn tôi còn không có'

MC Quyền Linh chia sẻ lý do hơn 10 năm nay anh không đóng phim. Dù quá bận rộn, đến thời gian ăn cũng không có nhưng nhiều năm nay Quyền Linh vẫn lo "chuyện bao đồng" ở Hội Điện ảnh Việt Nam.