Cảm xúc của diễn viên Ngọc Trai khi chuẩn bị đón con gái ra đời:

Tập 2 'Siêu nhí đấu trí' mùa 3 có sự xuất hiện của diễn viên Ngọc Trai. Anh nổi tiếng với vai diễn Quý Ròm trong phim truyền hình thiếu nhi nổi tiếng Kính vạn hoa.

Sau một vài câu hỏi của chương trình và nhận được những lời tư vấn của các “siêu nhí”, Ngọc Trai ấm ức trong lòng vì các bé biết đáp án nhưng cố tình “chơi” mình. Ngọc Trai thừa nhận không còn nhớ gì về các kiến thức chương trình đưa ra bởi đó không phải những điều anh tập trung nhiều trong đầu.

“Có nhiều thứ tôi cần phải ghi nhớ hơn cho cuộc sống hiện tại như giá tã, sữa như thế nào, dạo gần đây có đồ đạc gì mới không hay thậm chí là có ‘phốt’ gì về sữa hay dụng cụ dành cho bà bầu và em bé không. Tôi hay theo dõi những cái đó”, nam diễn viên chia sẻ thêm.

{keywords}
Quý Ròm địu con.

Quý Ròm hào hứng chia sẻ gia đình nhỏ của mình chuẩn bị chào đón một cô con gái nhỏ. Bên cạnh niềm hạnh phúc gia đình, nam diễn viên cũng thấy lo lắng vì trách nhiệm của mình ngày càng nhiều.

Ngọc Trai nói thêm: “Dù biết là con của mình nhưng mỗi bé đều khác nhau huống hồ nhà tôi là một trai, một gái. Tôi sẽ học lại một lần nữa để xem có gì khác. Tuy nhiên, tôi cũng có kinh nghiệm như thay tã như thế nào, pha sữa hay giặt đồ con nít ra làm sao. Nói chung, những việc một ông bố bỉm sữa phải làm tôi đều biết hết rồi”.

Không chỉ giỏi chăm con, Ngọc Trai ưu tiên thời gian ở bên gia đình nhiều hơn công việc. Nhiều chương trình mời tham gia nhưng anh chỉ nhận những việc ít tốn thời gian và không phải đi xa để dành thời gian chơi với con.

“Cứ quay xong là tôi về nhà để coi sóc vợ con. Tất nhiên là không làm gì to tát, ghê gớm đâu, chỉ đơn giản là ngồi chơi với con, vợ sai gì làm cái đó”, Ngọc Trai hài hước nói.

Kể từ khi nổi tiếng nhờ vai diễn Quý Ròm, Ngọc Trai trải lòng thời điểm đó anh rất cô đơn và không có bạn bè. “Tụi bạn coi tôi như đứa ngoài hành tinh, họ không chơi với tôi mặc dù tôi rất muốn chơi với họ. Tôi đâu phải chảnh chọe hay này nọ đâu. Rất tội nghiệp”, Ngọc Trai tâm sự.

{keywords}
Diễn viên Ngọc Trai trở thành ông bố đảm đang sau khi 'sống thử' với bạn gái từ 2016.

Diễn viên Ngọc Trai được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Quý Ròm trong bộ phim truyền hình thiếu nhi Kính vạn hoa. Bên cạnh đó, anh tham gia các bộ phim điện ảnh như: Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Tấm Cám: Chuyện chưa kể,... Năm 2018, anh công khai 'sống thử' với bạn gái hơn 2 năm và có một cậu con trai. Tuy vậy, cả hai vẫn chưa chính thức tổ chức đám cưới.

Bách Văn

Nguyễn Nhật Ánh ký tặng sách nhân 25 năm Kính vạn hoa

Nguyễn Nhật Ánh ký tặng sách nhân 25 năm Kính vạn hoa

Rất nhiều thế hệ bạn đọc của Kính vạn hoa đã vượt qua cái lạnh đầu đông của Hà Nội để tham dự buổi giao lưu với tác giả Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường – người vẽ minh họa tác phẩm Kính vạn hoa.