Phần giới thiệu của Anh Đức và TiTi 

{keywords}
Ở tập 7 của Quý ông đại chiến, khán giả bất ngờ trước các tình huống với sự tham gia của 5 chàng trai gồm Nguyễn Anh Đức, Phùng Đức Hiếu, Phạm Linh Phương, Nguyễn Minh Tú, Vương Duy Khánh. Đồng hành với họ là dàn khách mời Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân.
{keywords}
Phạm Linh Phương (thứ 3 từ trái sang) hay còn gọi Ti Ti - Cựu trưởng nhóm HKT bất ngờ xuất hiện tại “Quý ông đại chiến” với diện mạo hoàn toàn mới. Năm 2005, nhóm HKT được thành lập với ba thành viên. Trải qua hơn mười năm gắn bó cùng những người bạn, Ti Ti quyết định rút khỏi nhóm để theo đuổi sự nghiệp của riêng mình. Ti Ti chia sẻ, hiện anh đang là tổng giám đốc của một công ty. Cả trường quay vỗ tay chúc mừng chàng trai. Hương Giang ngẫm nghĩ một lúc rồi bất ngờ chợt nhận ra đây là gương mặt từng “gây bão” trong giới trẻ.
{keywords}

“Hôm nay, mình không mang nhiều hành trang đến, cũng không nghĩ mình sẽ chiến thắng, nhưng mình chỉ mong là sự ấm áp và mạnh mẽ của người đàn ông vốn có thể dẫn lối đến 200 người phụ nữ ở đây” - Cựu trưởng nhóm bày tỏ. Trước lời đề nghị nói một câu hay hành động nào đó để ‘thả thính’ các quý cô, chàng trai này quyết định nhảy một đoạn nhạc. Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ được ba khách mời còn lại cổ vũ cô nàng nhảy chung với TiTi. Ban đầu, nữ diễn viên ngạc nhiên khi có lời mời đột ngột, tuy nhiên sau đó cô không ngại ngần bước lên sân khấu, còn cựu trưởng nhóm HKT khẽ khàng “xin phép”: “Anh Đạt ơi, cho em mượn chị chút nha”. 

{keywords}
Khi người dẫn chương trình giới thiệu có Việt kiều Đức tham gia chương trình, Lâm Vỹ Dạ gợi ý rằng nói về việc này, không ai rành như Hương Giang. Nữ ca sĩ “Anh đang ở đâu đấy anh?” phủ nhận: “Hương Giang không thích Việt kiều Đức nhá, vì Việt kiều Đức khi họ về nước, dù có người yêu rồi nhưng hay ‘thả thính’. Em không thích”. 
{keywords}
Tuy nhiên, khi thấy Anh Đức thì Hương Giang lại có thiện cảm và cho rằng chàng trai này toát lên sự chân thành.
{keywords}
Bước vào vòng 1 mang tên “Khám phá”, các chàng trai sẽ phải trả lời câu hỏi để các quý cô có thể hiểu thêm về họ. Với câu “Khi cãi nhau, đàn ông không thích hành động nào của phụ nữ?”, theo quan điểm của TiTi, anh không thích người đối diện nói hoặc có thái độ không tôn trọng mình. “Mỗi cuộc cãi nhau, mình có thể chấp nhận được tất cả những tổn thương về bề ngoài, nhưng mình không thể chấp nhận sự không tôn trọng ở bên trọng”, chàng trai Phương Linh chia sẻ thêm. Quan điểm này nhận được sự đồng tình của tất cả các quý cô đóng vai trò bình luận trong chương trình.

 

{keywords}
Sau vòng 2, trên sàn đấu còn Anh Đức, Minh Tú và Linh Phương. Hương Giang cho rằng cô đã biết đó là kết cục ngay từ đầu và bộ ba kia mới “đúng chuẩn” là nhóm HKT thế hệ mới. Kết quả chung cuộc sau các vòng, đặc biệt là ở màn xử lý tình huống, dù tất cả các chàng trai đều thể hiện xuất sắc nhưng may mắn đã mỉm cười với Minh Tú. Anh đã giành được giải thưởng quý ông chiến thắng.

Nguyễn Hằng

Trước 'Vợ ba', phim Việt nào từng ồn ào cảnh nóng nhất?

Trước 'Vợ ba', phim Việt nào từng ồn ào cảnh nóng nhất?

Chuyện phim có cảnh nóng chưa bao giờ thôi gây tranh cãi nhưng có lẽ chưa phim Việt nào dám chiếu cảnh nóng của diễn viên 13 tuổi như "Vợ ba".