Hari Won tiết lộ cuộc sống hôn nhân cùng Trấn Thành

Tuần này, "Quý ông đại chiến" lại tiếp tục chào đón sự trở lại của 4 nữ nghệ sĩ trong ban bình luận: Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang. Khi được MC Thành Trung hỏi về mối quan hệ vợ chồng trước và sau hôn nhân, Lâm Vỹ Dạ và Hari Won khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước phần trả lời của 2 người phụ nữ đã lập gia đình.

Vì đã kết hôn và có 2 con, Lâm Vỹ Dạ không ngần ngại chia sẻ rằng trước khi kết hôn người đàn ông của mình khi nào cũng quan tâm, chăm sóc, chờ đợi nhưng sau khi kết hôn rồi phụ nữ luôn là người đợi cửa người đàn ông của mình. 

{keywords}
Sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn giữ thói quen tâm sự cùng nhau.

Cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành – Hari Won luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cặp đôi này cũng thường đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên trang mạng xã hội nhưng đây là lần đầu tiên Hari Won chia sẻ những câu chuyện tình giữa hai vợ chồng trên sóng truyền hình.

Đối với cặp đôi Hari Won và Trấn Thành, sự thay đổi trước và sau khi hôn nhân khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ rằng trước khi kết hôn, cô và chồng thường nói chuyện ở ngoài đến gần 3-4h sáng. Sau khi kết hôn, cặp đôi vẫn cùng nhau ở nhà nói chuyện đến 3-4h sáng.

Bên cạnh đó, Hari Won cũng gây bất ngờ khi chia sẻ mục đích đến với chương trình: “Thật ra chồng tuyệt vời rồi, em chỉ ở đây tư vấn cho mọi người là đàn ông nào được, đàn ông nào không được thôi chứ em giờ là không có một cơ hội riêng nào hết”.

{keywords}
Đây là lần đầu tiên Hari Won chia sẻ những câu chuyện của hai vợ chồng trên sóng truyền hình.

Đối với trải nghiệm của Lan Ngọc, suy nghĩ về tình yêu dường như đơn giản hơn: “Trước hôn nhân anh ấy chưa có được em, sau khi kết hôn khác biệt là anh ấy đã có được em rồi”.

Tuy tham gia nhiều chương trình giải trí, tiếp xúc với không ít mỹ nam nhưng Hương Giang vẫn còn độc thân. Hương Giang bất ngờ tiết lộ rằng kinh nghiệm yêu đương đối với cô không nhiều, bởi vậy cô vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn trong suốt 4 năm gần đây.

{keywords}
Cả Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang đều có suy nghĩ đơn giản trong tình yêu.

Bên cạnh 4 quý cô kỳ cựu, tuần này chương trình có sự góp mặt nữ ca sĩ Bảo Anh. Với giọng hát điêu luyện và vũ đạo mạnh mẽ, Bảo Anh đã mang đến không khí hào hứng cho sân khấu của “Quý ông đại chiến” với ca khúc “Lười Yêu”.

Trước câu hỏi một người đàn ông như thế nào sẽ khiến Bảo Anh muốn yêu trở lại, cô không ngần ngại chia sẻ: “Sau nhiều mối tình đổ vỡ, để tìm được một người đồng điệu với mình là điều khó khăn, nhưng quan trọng nhất vẫn là cảm xúc và đối với những người phụ nữ bản lĩnh như em, em cần tìm 1 người đàn ông bản lĩnh”.

{keywords}
Hình mẫu lý tưởng của Bảo Anh là người đàn ông bản lĩnh.
{keywords}
Hari Won và Trấn Thành luôn nghĩ ra nhiều cách để "giữ lửa" tình yêu cho riêng mình.

Đến với vòng 2 của chương trình, 5 quý ông phải lần lượt giành quyền trả lời câu hỏi mà chương trình đưa ra. Ở mỗi phần trả lời của các quý ông, Hari Won đều liên tưởng đến những việc mà Trấn Thành đã từng làm với cô.

Theo Hari Won, những người phụ nữ lớn tuổi họ sẽ không trẻ con và đặc biệt là rất ít giận: "Mỗi khi có giận đều là do họ giả bộ để được nuông chiều thôi, thường những việc nhỏ nhặt họ sẽ không bao giờ để ý tới”. Mỗi khi Trấn Thành đi diễn hoặc đi xa, thấy có món gì ngon đều mang về cho Hari Won.

Đặc biệt, những chuyện thầm kín hơn của cuộc sống hôn nhân giữa Hari Won và Trấn Thành cũng dần được tiết lộ trong chương trình. Cô nàng tiết lộ mỗi buổi sáng vừa thức dậy, 2 vợ chồng đều dành cho nhau một nụ hôn để chào ngày mới.

Hùng Cường

Trấn Thành - Hari Won ra dáng 'bố mẹ bỉm sữa'

Trấn Thành - Hari Won ra dáng 'bố mẹ bỉm sữa'

Chụp ảnh cùng cháu trai đáng yêu, cặp đôi nổi tiếng thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời chúc mong sẽ sớm lên chức bố mẹ từ người hâm mộ.