Hương Giang bối rối khi được học trò cũ tỏ tình tại "Quý ông đại chiến":

Mùa 3 chương trình “Quý ông đại chiến” vừa lên sóng tập đầu tiên nhanh chóng thu hút được đông đảo khán giả mến mộ. Tập 2 tiếp tục lên sóng với đội hình quen thuộc của ban bình luận: Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang cùng sự xuất hiện của 5 quý ông lịch lãm.

Xuyên suốt mùa 2, Lâm Vỹ Dạ luôn là “nguồn giải trí” bất tận của Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang cùng với Hari Won, và cho đến mùa 3, Lâm Vỹ Dạ cũng khó tránh khỏi sự trêu chọc lầy lội của hội chị em này.

Nhận xét về phong cách đặc biệt của Lâm Vỹ Dạ, Hương Giang giãi bày mỗi lần họp bàn để chọn đồ cho Lâm Vỹ Dạ rất khó, tuy nhiên Dạ là một người thông minh, biết mình không thể mặc sexy như các chị em nên luôn chọn cho mình phong cách như chuột Mickey độc và lạ.

Trong khi Hari Won cho rằng Lâm Vỹ Dạ có thể sẽ mang kiểu tóc Mickey từ vài năm trước đây trở lại thành một kiểu tóc thịnh hành, Ninh Dương Lan Ngọc lại nhận xét bộ trang phục của đàn chị như đòn bánh tét.

Ngay sau khi nhìn thấy 5 quý ông, Hương Giang liên tục tưởng tượng ra hình ảnh mình xé tan bộ đầm lịch thiệp để leo lên chiếc xe mô tô cùng chàng trai của mình khiến cho khán giả bất ngờ. Đặc biệt, sự có mặt của siêu mẫu Xuân Hùng từng là học trò cũ của Hương Giang lại khiến chính cô nàng e thẹn trên sóng truyền hình.

{keywords}
5 chàng trai nhận được nhiều sự quan tâm khi xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ và bụi bặm.

Xuân Hùng  từng là học trò của Hoa hậu Hương Giang. Sau một quãng thời gian dài, Xuân Hùng quyết định tiến đến với chương trình “Quý ông đại chiến” với lý do duy nhất vì... Hương Giang.

Với những câu giới thiệu đầu tiên đầy chất ngôn tình, Xuân Hùng ngay lập tức “đánh gục” Hương Giang. Trên sóng truyền hình, Xuân Hùng cũng không ngần ngại thừa nhận rằng anh được như ngày hôm nay một phần lớn là nhờ vào sự giúp đỡ của Hương Giang.

{keywords}
Siêu mẫu Xuân Hùng từng là học trò của Hương Giang.

Xuân Hùng gây ấn tượng mạnh với thử thách vận động khi ở chung đội với Hương Giang. Ở thử thách này, các chàng trai phải dùng sức mạnh của mình để đeo những chiếc vòng hoa được chuẩn bị sẵn lên cổ những cô gái của mình càng nhiều càng tốt.

Kết thúc phần thi, MC Thành Trung tổng kết số vòng hoa đạt được, Hương Giang đã quyết định lấy 1 cái cuối cùng tặng riêng cho học trò. Hành động của Hương Giang cũng khiến không ít khán giả phải ghen tị với chàng siêu mẫu này.

Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc lại muối mặt vì bị đàn chị Lâm Vỹ Dạ tố ăn gian khi tự đeo vòng cho mình và đành phải ngậm ngùi nhận phần thua.

Ở phần thử thách giải quyết tình huống, Xuân Hùng lại tiếp tục khiến cả trường quay phải trầm trồ khi có những phát ngôn đánh trúng vào tâm lý "cô giáo" Hương Giang mặc dù chiến thắng cuối cùng thuộc về chàng trai số 5 - Minh Hoàng. Các chàng trai đã cố gắng hết sức để có thể hoàn thành tốt những thử thách khó khăn của chương trình.

Hùng Cường

Hương Giang, Quỳnh Chi cuốn hút, gợi cảm

Hương Giang, Quỳnh Chi cuốn hút, gợi cảm

 - Diện đầm hai dây Hương Giang và Quỳnh Chi khiến người hâm mộ xao xuyến khi khéo tôn lên vòng 1 gợi cảm cùng sắc vóc thanh thoát.