- “Chàng rể quốc dân” – Lê Đức khiến Hương Giang ngại ngùng trước những lời tỏ tình ngọt ngào nhưng rồi lại khiến cô “hụt hẫng” vì lý do không ngờ tại Quý ông đại chiến tập 1 mùa 2.

Hương Giang mừng hụt khi được trai đẹp tỏ tình:



Phần thử thách ứng xử Hương Giang dành cho Trần Lê Đức:

 

{keywords}
Tập 1 của Quý ông đại chiến mùa 2 phát sóng tối 30/3 với sự tham gia của 5 anh chàng Ngô Hải Nam, Trần Lê Đức, Trần Hữu Phát, Hoàng Lê Thành, Kê Anh Trung cùng dàn khách mời Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ, Mâu Thủy, Ninh Dương Lan Ngọc, hotgirl Lan Hương, An Vy và Karen Nguyễn đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

 

{keywords}
Ở phần thi đầu tiên – khám phá, các quý ông gây ấn tượng với 200 cô gái xinh đẹp tại trường quay bằng màn giới thiệu không kém phần hấp dẫn. Quý ông thứ 3 – Trần Lê Đức khiến Hương Giang “mừng hụt” vì tưởng tỏ tình với mình. Chàng trai từng làm dậy sóng cộng đồng mạng với biệt danh “chàng rể quốc dân” chia sẻ: “Đến với chương trình mình có một sự cảm nắng không hề nhẹ. Để mà cảm nắng em lần đầu tiên là lỗi của anh. Nhưng cảm nắng em đến lần thứ 2 lỗi do vẻ đẹp của em đấy” khiến Hương Giang ngại ngùng. Tuy nhiên, anh chàng ngay sau đó tiết lộ phương châm sống của mình khiến dàn khách mời và MC Thành Trung cảm thấy “hụt hẫng”. Nam MC còn trêu chọc Hương Giang: “Đức ơi em làm sao thế, khổ thân Hương Giang, đang ở trên trời rơi một cái uỵch xuống đất kìa, em có nghe thấy không?”.

 

{keywords}
Hoàng Lê Thành giới thiệu trước đây mình là một học sinh cá biệt, sau những trải nghiệm của cuộc sống trở nên trầm tính hơn. Anh tham gia chương trình để làm điều “đặc biệt” trong tim các cô gái. Chàng trai quan niệm tình yêu giống như một viên kẹo gừng, sẽ ngọt ngào khi chúng ta hạnh phúc, cay nồng khi hờn dỗi và cãi vã, ấm áp khi thấu hiểu và chia sẻ cùng nhau.

 

{keywords}
Trần Hữu Phát mở đầu bằng những câu hát ngọt ngào trong ca khúc “Sau tất cả” để nói lên rằng mình vẫn độc thân. Với tính chất công việc kinh doanh thời trang bận rộn, anh mong muốn tìm một người phụ nữ cùng mình chia sẻ niềm vui và phụ “điếm tiền mỗi khi đêm về”. Ngay sau đó, Hương Giang cho rằng với những người phụ nữ độc lập như mình vấn đề tiền bạc không phải là quan trọng. Lan Ngọc nhanh nhảu đáp: “Không, thật ra là em có quan tâm” khiến cả khán phòng bật cười thích thú.

 

{keywords}
“Nếu như bạn Lê Đức nói cảm nắng vẻ đẹp là lỗi của em thì với Hải Nam, cảm nắng không nói ra với em đó là lỗi của anh. Trong từ điển của Hải Nam, phụ nữ không bao giờ có lỗi” là phần giới thiệu của Ngô Hải Nam. Hương Giang hóm hỉnh đùa: “Hải Nam ơi, nhìn ra chỗ khác hộ cái, một lần trong một ngày thôi nhớ”. Chàng trai giải thích bởi Lê Đức “kéo Hương Giang từ trên xuống nên là em muốn đẩy chị lên một tí”. MC Thành Trung ngưỡng mộ Hương Giang “có lộc” khi được hai trai đẹp tỏ tình nhưng cũng châm chọc “em đẩy Hương Giang lên một tí rồi để chị rơi tự do” khiến trường quay cường nghiêng ngả.

 

{keywords}
Chàng trai thứ 4 - Kê Trung Anh không ngần ngại bày tỏ: “Em rất thích chị Lan Ngọc”. Lan Ngọc sung sướng nhào lên sân khấu ôm lấy chàng trai. MC Thành Trung hóm hỉnh đùa: “Tôi có cảm giác như câu chuyện tình này là chị lớp trên yêu em lớp dưới” khiến Lan Ngọc cảm thấy tổn thương đi về chỗ ngồi.

 

{keywords}
Đến vòng thứ 2, các quý ông phải trả lời 5 câu hỏi do chương trình đưa ra. Nếu câu trả lời được phần trăm bình chọn của các cô gái cao nhất người đó an toàn. Với câu hỏi đầu tiên: “Các cô gái sẽ thích một buổi hẹn hò lý tưởng diễn ra ở đâu?”, Trần Lê Đức lấy được lòng các cô gái khi cho rằng sẽ hẹn hò ở quán cà phê hoặc quán trà có không gian yên tĩnh và không quá đông người. Theo anh, con gái thường trong buổi hẹn đầu tiên sẽ giữ ý, nếu đưa đến quán ăn sẽ ngại và không dám ăn nhiều. Câu trả lời của anh được sự tán thưởng từ Ninh Dương Lan Ngọc và dàn khách mời.

 

{keywords}
Sau vòng thi thứ 2, chỉ còn Trần Lê Đức, Ngô Hải Nam và Kê Anh Trung bước vào vòng tiếp theo. Ở vòng thi này, Hương Giang và Lâm Vỹ Dạ sẽ đưa ra thử thách cho các chàng trai. Mặc dù có phần thể hiện ấn tượng nhưng Trần Lê Đức chưa phải là quý ông may mắn trong tập đầu tiên. Người giành chiến thắng chính là Ngô Hải Nam với giải thưởng 30 triệu đồng từ chương trình.


Vân Anh

Hương Giang tát sấp mặt bạn thân ở phần 2 'Anh đang ở đâu đấy anh'

Hương Giang tát sấp mặt bạn thân ở phần 2 'Anh đang ở đâu đấy anh'

 - Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Hương Giang đã thực hiện phần 2 của MV "Anh đang ở đâu đấy anh". Trong phần 2, Hương Giang đã tát sấp mặt cô bạn thân vì đã cướp người yêu của mình.