Phần thi của Thành Đạt với thử thách do Lâm Vỹ Dạ đưa ra:

 

{keywords}
Tập 6 của chương trình Quý ông đại chiến lên sóng vào tối 11/5 đã mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả với sự góp mặt của 4 khách mời là Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, Hương Giang và Thúy Ngân. Đặc biệt sự xuất hiện của 5 quý ông điển trai là Thành Đạt, Nguyễn Huy Quang, Đặng Trương Đại An, Trần Thiện Ân, Đặng Nguyên Minh đã làm cho khán phòng thêm phần sôi động.

 

{keywords}
Là người đưa ra thử thách cho Thành Đạt, Lâm Vỹ Dạ hóa vai một người mẹ vì nuôi con ăn học nên phải vay tiền giang hồ 2 tỷ đồng. Khi chủ nợ đến đòi, Lâm Vỹ Dạ run sợ nhờ đứa con trai học làm ca sĩ ra thuyết phục. Trong quá trình trao đổi, cậu con trai Thành Đạt phát hiện sự không hợp lý bởi số tiền khóa học của anh chỉ đến 500 triệu đồng, mà mẹ lại vay những 2 tỷ.

 

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ giải thích với con trai rằng mình dùng tiền đó để mua gạo dự trữ sẵn trong nhà vì sợ gạo lên giá. Sau cùng, Lâm Vỹ Dạ bị “tố” dùng tiền đó để nuôi trai. Không thể trốn tránh, cô thừa nhận mình yêu một người con trai tên là Thành Trung, đưa tiền cho anh nhằm mục đích “kéo dài chân” khiến trường quay bật cười thích thú. Dù bất cứ chuyện gì xảy ra, con trai Thành Đạt cũng quyết bảo vệ mẹ Lâm Vỹ Dạ trước chủ nợ. Với cách xử lý khéo léo này, anh nhận được sự tán thưởng của Hương Giang và các quý cô.

 

{keywords}
Bước vào vòng thi đầu tiên, các chàng trai phải trả lời câu hỏi “Khi cãi nhau câu nói nào của đàn ông khiến phụ nữ tổn thương nhất?” Hào hứng với câu hỏi MC Thành Trung vừa đặt ra, câu trả lời đầu tiên của Thúy Ngân dường như đúng với đại đa số các chị em phụ nữ khi rơi vào tình huống này: “Em không bằng người yêu cũ của anh”. Tới câu trả lời của Ninh Dương Lan Ngọc lấy từ kinh nghiệm của chính bản thân mình, nữ diễn viên nghẹn ngào: “Em không yêu anh nhiều như là anh nghĩ”. Câu nói này đã khiến cho cô nàng bị tổn thương rất nhiều và dẫn đến quyết định chia tay.

 

{keywords}
“Em đừng nói nữa, im đi” là quan điểm của chàng trai Thành Đạt khi cho rằng đây là câu nói khiến phụ nữ tổn thương. Với Huy Quang, anh chia sẻ: “Em đừng nói gì thêm nữa” là câu nói khiến cho bạn gái mình đau lòng. Riêng với Đại An, đó là câu nói đầy giọng thách thức “Ừ, rồi sao”. Theo Lâm Vỹ Dạ, cô hài hước cho rằng nếu có ai đó nói câu này thì không phải làm mình tổn thương mà “bị thương với em đấy” khiến cả khán phòng bật cười. Bên cạnh đó, “Anh đã nói dối em” là câu nói Thiện Nhân nghĩ các cô gái sẽ tan nát trái tim. Quan niệm của Nguyên Minh lại cho rằng “Em không hiểu anh” sẽ khiến cho phụ nữ cảm thấy mình bị xúc phạm. 

 

{keywords}
Sau vòng thi đầu tiên, Huy Quang là người không may mắn để bước tiếp vào vòng trong. Đến vòng thi thứ hai được mang tên sức mạnh, 4 chàng trai còn lại sẽ tham gia trò chơi “Bắt lấy trái tim”. Nhiệm vụ của các chàng trai là phải dùng chân đá gãy mức xà với mức thấp nhất là 1,9m và cao nhất là 2,4m. Nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên khách mời là Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc, Thành Đạt và Thiện Nhân giành chiến thắng với mức xà ở độ cao 2,4m. Gây ấn tượng qua 3 vòng thi, Thiện Nhân là người may mắn giành chiến thắng trong tập 6 của Quý ông đại chiến với số tiền thưởng 30 triệu đồng.

 

Vân Anh 

 

Lâm Vỹ Dạ “bóc phốt” Anh Đức thuê người đóng giả bạn gái

Lâm Vỹ Dạ “bóc phốt” Anh Đức thuê người đóng giả bạn gái

 - Tiếp tục chung đội với người yêu cũ tại “Nhanh như chớp” mùa 2, Lâm Vỹ Dạ thẳng thừng “bóc phốt” Anh Đức thuê người đóng giả bạn gái.