Chương trình Thay lời muốn nói phiên bản mới vừa được diễn ra vào tối 12/5 tại nhà hát Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Việc MC Quỳnh Hương nói lời chia tay với chương trình vào số tháng 4 sau 19 năm gắn bó đã để lại nhiều tiếc nuối. Vì thế, khán giả rất chờ đợi để xem ai sẽ là người kế nhiệm cô tiếp tục dẫn dắt và mang đến những câu chuyện đầy cảm xúc trong chương trình.

{keywords}
MC Quỳnh Hương nói lời chia tay với chương trình sau 19 năm gắn bó. 

Trọng trách ở phiên bản mới được trao cho diễn viên Quý Bình và MC Thanh Phương. 

Lần đầu tiên hợp tác với nhau trong một chương trình quan trọng của HTV, diễn viên Quý Bình và MC Thanh Phương đã nhanh chóng trở thành đôi bạn dẫn ăn ý, nỗ lực hợp tác để truyền tải tốt nhất những thông điệp yêu thương đến khán giả.

{keywords}
Quý Bình và Thanh Phương là hai gương mặt được chọn để kế nhiệm cho MC Quỳnh Hương. 

Là một người hâm mộ của chương trình từ lâu, MC Thanh Phương cho biết: “Quá yêu Thay lời muốn nói từ hồi còn đi học, mơ ước của Phương là sau này lớn lên được làm nghề MC, được đứng trên sân khấu để cùng lan tỏa cảm xúc yêu thương, chia sẻ những thông điệp nhân văn và đầy ý nghĩa của Thay lời muốn nói. Khi nhận được lời mời làm người dẫn chuyện cho chương trình, Phương vừa bất ngờ, vừa vui và cũng có chút áp lực. Phương tự nhủ phải thật cố gắng để không phụ lòng tin yêu của HTV”.

Từng là khách mời trong những chương trình Thay lời muốn nói trước đây, diễn viên Quý Bình không khỏi ngỡ ngàng và phấn khích khi được trở thành 1 trong 2 người dẫn chuyện chính. Anh chia sẻ: “Lịch diễn, lịch quay phim của Quý Bình từ giờ đến cuối năm khá dày, nhưng khi nhận được lời mời từ HTV, Bình sẵn sàng sắp xếp để tham gia chương trình bởi đã quá yêu nó rồi! Khi đọc kết cấu chương trình và kịch bản Khi thành phố làm thơ, Bình càng tin tưởng chương trình sẽ có một làn gió mới trẻ trung nhưng không kém phần lãng mạn. Bình mong rằng sau này, những người dẫn chuyện không chỉ là những MC đơn thuần mà sẽ được tham gia xây dựng kịch bản, đồng hành cùng chương trình ngay khi vừa định hình để hiểu, cảm và truyền đạt hết những ý tưởng kịch bản cho khán giả”.

{keywords}
Với sự kết hợp cả nam và nữ MC trong chương trình có thâm niên 19 năm lên sóng này, ban tổ chức kỳ vọng một phong cách dẫn trẻ trung, gắn kết với nhiều độ tuổi, nhiều thế hệ, vừa có sự dí dỏm hồn nhiên, vừa có độ sâu lắng truyền cảm.

Chủ đề trong số đầu tiên Thay lời muốn nói phiên bản mới là Khi thành phố làm thơ. 11 ca khúc trong chương trình là 11 bức tranh đầy cảm xúc, gắn kết những câu chuyện, những cảm nhận sâu sắc của khán giả gửi về cho chương trình. 

Hải Bình

MC Quỳnh Hương đột ngột chia tay 'Thay lời muốn nói' sau 19 năm

MC Quỳnh Hương đột ngột chia tay 'Thay lời muốn nói' sau 19 năm

 - Ngày 9/4, đêm Gala đặc biệt kỉ niệm 19 năm phát sóng chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề "Thanh xuân tôi", sẽ là số cuối cùng có sự góp mặt MC Quỳnh Hương.